ต่างหูราคาน่ารักของPandora🧡

69 15

Hi?

เจอกันอีกแล้วค่ะวันก่อนหมี่ได้ไปช้อปมาเดินผ่านร้านpandoraเลย แว่บเข้าไปสักหน่อยว่าจะไปดูความสวยความน่ารักของ ชาม ที่ออกใหม่ ว่าตอนนี้อัพเดทไปถึงไหนแล้ว เพื่อได้น้องชามที่เข้ากับเส้นที่เราสะสมอยู่ มันไม่จบแค่นั้นค่ะ ดันแอบไปเห็นน้องต่างหูอันเล็กน่ารักนอน กลมๆน่ารักอยู่ตรงนั้น?โดนค่ะ โดนแล้วละ




แท่น แท่น แท่นนน✨

เรามาเปิดดูน้องไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ ตื่นเต้นๆ

ต้องขออภัยในความเล็กจิ้มลิ้มของน้องต่างหูค่ะ?

⭐️ดาวดวง⭐️นี้ยังคงโดดเด่นและเป็นสัญลักษณ์ของพลังงานศักดิ์สิทธิ์และการปกป้องค่ะน้องถูก ตกแต่งด้วยคริสตัลสีฟ้าโทนและเซอร์โคเนียลูกบาศก์ชิ้นส่วนซีเลสเชียลสวมใส่เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวสไตล์ของบนกำไล Pandora 

  โลหะ: เงิน

สี :สีฟ้า

หิน: หินผสม, ลูกบาศก์ซี

ราคา:3150บาท

อิโมจิ?น้องสมาย?มาเป็นเครื่องประดับต่างหูสตั๊ดที่มีความสนุกสนายให้กับหูของเราเพื่ออวดด้านที่ยิ้มแย้มของต่างหูน้องสมาย นอกจากนี้ยังทำให้เป็นของขวัญขี้เล่นสำหรับคนที่ชอบหัวเราะด้วยค่ะ  

 โลหะ: เงิน

 สี : สีเหลือง

 หิน: คริสตัล

ราคา:600 บาท

น้อง?ผึ้งน้อย?ขนาดเล็กนี้ทำจากเงินสเตอร์ลิงที่มาจากความลน่ารักพร้อมรายละเอียดด้วยลายทางและเงางาม  ชิ้นส่วนขี้เล่นมีความหมายสุดน่ารัก  

 โลหะ: เงิน

 สี :ไม่มีสี

 หิน: ไม่มีหิน

ราคา 450 บาท

ต่างหูแบบ⚡️สายฟ้า⚡️ฟาดอย่างน่ารักถูกประดับด้วยคริสตัลสีเหลืองในโทนสีสดใส  สร้างลุคที่แปลกใหม่ด้วยต่างหูสตั๊ดจากคอลเล็กชั่น Pandora Me 

โลหะ: เงิน

สี : หลากสี

หิน: หินผสม, Cubic Zirconia,

ราคา :600บาท

น้องมีเพื่อนมาเพิ่ม1ชิ้นค่ะ?

Thank you❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE