มัดรวม Serum ตัวเด็ดกู้ผิวในวัยสามสิบสุดเลิฟ | Beru bell

61 11
เฮโหลลลล~~~
เรามารีวิวแบบจัดเซ็ทแยกหมวดให้เพื่อนๆ สำหรับเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยเรื่องริ้วรอยทั้งหมดแบบอ่านง่ายๆ กันค่ะ จากที่เห็นจะมีตัวที่เบลล์แนะนำไปแล้วบ้างเพราะชอบจริงๆ ละใช้อย่างต่อเนื่องเลยหยิบเอาขึ้นมารีวิวอีก ละมีน้องคนใหม่เข้าในช่วงนี้ด้วยความอินที่เราใช้แล้วเลิฟด้วย มาผสมกัน ละแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติกับเรทราคาที่แตกต่างกัน เพื่อให้เพื่อนๆ อ่านละทำความเข้าใจเปรียบเทียบสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองกันค่ะ ^^
 -  D’ora Vitarium Revital Serum Concentrate  -
เปิดมาที่ตัวแรก เรื่องของเรื่องคือเราไปเดินโฉบๆ ประสาคนเงินเดือนออก ที่ร้าน kis beauty ตรง CTW ได้ไปเจอน้องดอร่าเข้า จากความแพคเกจจิ้งสวยกระแทกตา เลยลองเทสๆเนื้อ ละเปิดอ่านรีวิวของท่านอื่นๆ ในมือถือไปด้วย แล้วรู้สึกสรรพคุณแลดูน่าลองดี  เลยคว้าน้องเค้ามาใช้ดู จากที่เราอ่านมากเค้าว่าเซรั่มตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากกุหลาบดามัสก์ ซึ่งเป็นราชินีแห่งกุหลาบจากบัลแกเรีย ซึ่งตัวนี้เป็นหัวใจหลักที่ช่วยในเรื่องการเข้าไปฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าร่วงโรยได้ล้ำลึกมากๆๆ แน่นอนล่ะพอเราอ่านมาถึงจุดนี้หยิบใส่ตะกร้าเลยจ้าาาา  

 ตัวนี้เราแอบซุ่มใช้มาประมาณเดือนกว่าๆ แล้ว ตอนแรกที่ลองใช้ เราก็ยังไม่กล้าคาดหวังเท่าไหร่ที่ใช้เพราะความอยากลองล้วนๆ ละเป็นเซรั่มราคาที่เราจับต้องได้ คุณสมบัติน่าสนใจ แต่พอใช้น้องเข้าไปเรื่อยๆ จนมาจะเดือนแล้ว ปรากฎว่าน้องเค้าทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวได้ดีมาก จนเรารู้สึกว่า น้องเค้าไม่ธรรมดาว่ะ 555+ คือผิวมันรู้สึกได้ว่าผิวมันอิ่มจนเราสัมผัสได้เพราะตอนนวดเซรั่มชอบลูบๆ ช่วงนี้เพื่อนทักว่าผิวดีด้วย นี่เลยไปป้ายยาเพื่อนๆ ต่อ

- เนื้อสัมผัส -

เนื้อเซรั่มแบบบางเบา ซึมไวมากกกก ทาวนๆ แปปเดียว ซึมเข้าผิวแล้วจ้า แนะนำว่าเวลาใช้เราจะใช้ประมาณ 2 - 3 ปั้มนะ แล้วค่อยมาวนๆ ทั่วผิวหน้า ทาแบบยกกระชับลูบขึ้นๆ อย่างเบามือ กลิ่นเค้าจะหอมกุหลาบอ่อนๆ  เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่หาเซรั่มบำรุงผิวไลน์ Aniti-Aging ที่ราคาจับต้องได้ คุณภาพดี ขวดใหญ่ใช้ได้นาน ในลิสนี้เซรั่มตัวที่เราว่าคุ้มค่าถูกและดี ยกให้น้องดอร่าเค้าเข้าวินฮับ
- LANCOME Advanced Genifique -
เซรั่มตัวที่สอง เราใช้น้องเค้าแทบหมดขวดแล้วววซึ่ง ตัวนี้เค้าเน้นตอบโจทย์เรื่องความแข็งแรงของผิว ฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ อย่างเป็นธรรมชาติ โดยรวมเราก็เลิฟน้องเค้ามากๆ เพราะยิ่งใช้ ผิวก็ยิ่งแข็งแรงขึ้น  ทำให้โอกาสที่ผิวจะเกิดอาการแพ้สิ่งต่างๆ ลดลง เหมาะสำหรับผิวที่เสื่อมโทรม ละอยากกู้ผิวอย่างเร่งด่วน เพราะมีส่วนผสมของสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่มีความบริสุทธิ์ถึง 99 เปอร์เซ็นต์ เป็นการดูแลผิวสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวอย่างตรงจุดมากๆ

ซึ่งตัวนี้คุณแม่เบลล์ก็ใช้ด้วย แล้วท่านปลื้มมากเช่นกัน เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากบำรุงผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิวอย่างตรงจุด ไม่ควรพลาดน้องเจเนฟีกขวดนี้เลยเด้อออ

- เนื้อสัมผัส - 

เซรั่มเค้าบางเบา ละมุน ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมากๆ มีกลิ่นอ่อนๆ สไตล์ลังโคม ละหลอดดรอปเค้าใช้งานง่ายดีปิดฝาหนึ่งครั้ง ก็ปั้มเซรั่มให้เราใช้ครั้งถัดไปได้เลย สะดวกสุดๆ อันนี้ชอบมาก
- BIODERMA Hydrabio Serum -
เซรั่มตัวที่สาม เรามาในลิสนี้ เพราะเค้ามาตอบโจทย์เรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวโดยเฉพาะ สำหรับน้องเซรั่มไฮดราบิโอตัวนี้ เราใช้แล้วเค้าทำให้ผิวเราอิ่มน้ำมากขึ้น มีความแต่งหน้าติดง่ายขึ้น เหมาะมากๆ กับเพื่อนๆ ที่มีผิวแห้งเป็นขุย ขาดน้ำ แพ้ง่าย เพราะเค้าจะเข้าไปช่วยสร้างความสมดุลให้ผิว และปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระต่างๆ เด้ออ

ตัวนี้เราเคยบอกไปแล้วว่าเคยใช้แล้วชอบ แล้วหยุดไป พอกลับมาใช้ใหม่ก็ชอบอีก เหมาะกับสภาพผิวเราช่วงนี้ที่ค่อนข้างเซนซิทีฟกับฝุ่นมลภาวะ เป็นเวชสำอางค์ที่เราหยิบใช้แล้วสบายใจ อิอิ

- เนื้อสัมผัส - 

เซรั่มเค้าเป็นเนื้อเจลบางเบา แต่อัดแน่นด้วยความชุ่มชื้น พอทาลงบนผิวแล้วซึมไวดี เหมือนเค้าจะเคลือบผิวไว้ ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มใดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สไตล์ไบโอเดอร์มาที่เราคุ้นเคย อิอิ

- CLARINS Double Serum Complete Age Control Concentrate -

เซรั่มตัวสุดท้าย บอกรักเค้าครั้งที่ล้านแปด ก็ยังใช้ต่อกับน้องดับเบิ้ลเซรั่ม เราใช้แล้วก็ยังอินอยู่ เค้ายังทำงานกับผิวหน้าเราได้แบบเต็มที่มากๆ ตัวนี้เลยยังมาอยู่ในกรุของเราต่อไป อิอิ 

เซรั่มตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 20 ชนิดอัดแน่นอยู่ในขวดนี้ที่เราใช้แล้วสบายใจมากๆ เพราะใช้ทีไรผิวก็นุ่มฟูทุกครั้ง ก็คงจะใช้น้องเค้าต่อไปเรื่อยๆ จนสิ้นความรู้สึกต่อผิวหน้าเราเนี่ยแหละ แต่อย่างที่ว่า น้องเค้าราคาอาจสูงหน่อย แต่สำหรับเราถ้าใครมีกำลังทรัพย์ละเทสแล้วถูกกับผิว ก็ต้องจัดแล้วล่ะ!
- เนื้อสัมผัส - 
เซรั่มเค้าเป็นแบบน้ำ และน้ำมัน กดออกมาเค้าจะออกมาพร้อมๆ กัน พอใช้ก็ทำการนวดวนๆ ลงผิว ในช่วงแรกๆ อาจจะมีความหนึบผิวเล็กๆ แต่สักพักเนื้อเซรั่มเค้าก็จะค่อยๆ ซึมลงผิวไปเลย ปกติเราจะกดประมาณ 2 - 3 ปั้มนวดวนทั่วทั้งหน้า กับลำคอเลย รู้สึกกระชับดี เป็นฟิลล์ที่เลิฟฟฟมาก

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กันน้าาา สำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มอยู่ เราก็ยังคงยืนหยัดใช้พวกน้องๆ เค้าต่อไป ถ้าเจอตัวไหนเด็ดๆ อีกจะเอามาเล่าสู่กันฟังเรื่อยๆ 


ไปก่อนน้าเจอกันใหม่จ้าาา
ม๊วฟฟฟฟ