รวม 5 ผลิตภัณฑ์ล้างมือพิฆาตไวรัสจากแบรนด์เจ้านาง

54 8

เจ้านาง แบรนด์เครื่องสำอางที่หลาย ๆ คนน่าจะรู้จักหรือคุ้นหูกันบ้างแล้ว เพราะแป้งพัฟของเขาค่อนข้างเป็นกระแสเลยทีเดียว และด้วยสถานกาณ์ในปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เจลล้างมือหรือผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคจึงเป็นอะไรที่หายากมาก บางที่ก็โก่งราคาจนน่าตกใจ เดินเข้าร้านขายยายังไม่มีขาย เกลี้ยงแผงเลยจ้า! 

ซึ่งทางแบรนด์เจ้านาง เขาก็น่าจะเล็งเห็นถึงปัญหาตรงนี้ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือ ออกมาจำหน่ายในราคาที่น่าคบมาก เป็นเจลล้างมือสูตรไม่ต้องใช้น้ำล้างออก มีทั้งแบบขนาดพกพา แบบสเปรย์ฉีด  แล้วก็ไซส์บิ๊กเบิ้ม เรียกได้ว่าทำมาเพื่อตอบโจทย์สายสุขภาพเลยทีเดียว

1. Chaonang Baby Clean Clear Gel ขนาด 350 มล. ราคา 319 บาท

ตัวแรก มาแบบขวดหัวปั๊ม ขนาด 350 มล. ใช้งานง่าย แต่อาจจะไม่สะดวกในการพกพา เหมาะที่จะวางไว้ตรงโต๊ะทำงาน หรือบริเวณที่สามารถกดใช้งานได้ง่าย ๆ ส่วนเนื้อเจลจะเป็นแบบไม่มีสีเลย ใส ๆ ไม่จับเป็นก้อน แต่ก็ไม่ได้เหลวเป็นน้ำ มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 70% ตัวนี้เป็นเจลล้างมือสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก แต่เอาจริง ๆ ก็สามารถใช้ได้ทั้งเด็กแล้วก็ผู้ใหญ่เลย

2. Chaonang Anti-Bacteria Soft Hand Gel ขนาด 30 มล. ราคา 59 บาท

ตัวที่สอง เจ้านางแอนตี้ แบคทีเรีย ซอฟต์ แฮนด์ เจล เป็นเจลล้างมือสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งตัวนี้แอลกอฮอล์จะเพิ่มขึ้นมาเป็น 75% อาจจะมีกลิ่นฉุนบ้างตอนที่ใช้ แต่พอแห้งแล้วกลิ่นก็จะหายไป มีส่วนผสมที่สำคัญอย่าง Glycerin และ Aloe Vera ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน แถมยังเติมเต็มความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวของเราแห้งกร้านอีกด้วย ใช้แล้วเย็นสบายผิวดีมาก

3. Chaonang Baby Clean Clear Gel ขนาด 30 มล. ราคา 69 บาท

ตัวที่สาม กับเจ้านาง เบบี้ คลีน เคลียร์ เจล ตัวนี้เป็นเจลล้างมือสำหรับเด็ก สูตรอ่อนโยนต่อผิว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ คุณหนู ๆ น่าจะชอบ ใช้แล้วเย็นสดชื่นผิวดีมาก ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านเป็นขุย ๆ เนื้อเจลไม่มีสีเหมือนกัน มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 70% พกพาง่ายใช้งานสะดวก เป็นสูตรที่มีผลเทสจาก ลอนซ่าอเมริกา ที่มีชื่อเสียงด้านสารฆ่าเชื้ออันดับที่ดีที่สุด สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้หลายสายพันธ์ และฆ่าเชื้อไวรัสได้เร็วที่สุดภายในเวลา 1วินาที ใช้แล้วไม่ระคายเคืองหรือแสบผิว 

4. Chaonang Baby Clean Clear Gel ขนาด 30 มล. ราคา 75 บาท

แพ็กเกจจิ้งปุ๊กปิ๊กน่ารักมาก ตัวนี้แป้งชอบพกติดกระเป๋ากางเกง เพราะขนาดของเขาที่กระทัดรัด ทำให้หยิบมาใช้งานง่าย ส่วนเนื้อเจลหรือส่วนผสมต่าง ๆ จะเหมือนกับขวดหัวปั๊มเลย ต่างกันแค่แพ็กเกจและราคา 

5. Chaonang Baby Clean Clear Spray ขนาด 30 มล. ราคา 89 บาท

มาถึงตัวที่ห้า สุดท้ายและท้ายสุดของกระทู้นี้ ขอบอกว่าตัวนี้ใช้แล้วเริ่ดมาก เพราะเขาไม่ได้ทำความสะอาดแค่มืออย่างเดียว สามารถใช้กับอย่างอื่นได้ด้วย ทั้งเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เราไปสัมผัส เนื้อเป็นแบบน้ำไม่มีสี ฉีดแล้วฟุ้งกระจ่ายดีมาก มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 70% เป็นสเปรย์สูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก มีกลิ่นหอมละมุนด้วย

สรุปโดยรวม เจลเด็กและเจลผู้ใหญ่ เนื้อจะเหมือนกันเลย ไม่มีสี เป็นเนื้อแบบใส ๆ แตกต่างกันที่ความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ และราคา ใครที่สนใจก็หาซื้อได้ไม่ยากเลย 

ชี้เป้า : Chaonang Thailand (Fanpage Facebook) 

ครั้งหน้าจะมีอะไรดี ๆ มาแชร์อีก ก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ วันนี้ต้องลาแล้ว สวัสดีค่าาา >.<


SaranyA

SaranyA

🦖สวัสดีค่า แป้งนะคะ 💬
ชอบการเขียนรีวิวมากค่ะ
โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม
มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ เดี๋ยวมาแชร์กันค่า ✨

🍃🍂🌻⛅️🌧🌷
หรืออยากเม้าท์มอยเพิ่มเติม
Line id : 5832040020
FB : Sa Ran Ya

FULL PROFILE