กักกันเม็ดสีผิวไม่ให้ออกนอกพื้นที่ด้วย KANEBO Illuminating Serum

56 12
สวัสดีค่าาาาา


จากก่อนหน้านี้ที่คิสพูดถึงเรื่องกลุ่ม whitening ที่คิสเริ่มใช้ในหลายๆตัวมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกุมภาที่ผ่านมา(ไม่เฉพาะตัวนี้นะคะ คิสรวบตึงอยู่ตัวค่ะ ไว้ค่อยๆมาโพส ไม่งั้นจะยาวเกินไป)


ที่มาที่ไปขอตัวนี้แทบจะเรียกว่าผีผลักให้เจอกัน เพราะคิสร้างไปจากเคาน์เตอร์ KANEBO ไปนานมากๆ ครั้งสุดท้ายที่คิสอุดหนุนเค้ายังเป็น impress ที่อิเซตันอยู่เลย รอบนี้ได้ไปตรวจผิวกับ BA ที่สาขาเซนทรัลพระราม 3 แถวบ้าน หลังจากไปนัดเจอกับเพื่อนสาวในจีบันนี่ละ ทำให้รู้ว่า Impress ไม่มีแล้วจ้า มีไลน์สินค้าใหม่ที่เข้ามาแทน หน้าตาหรูหราและแลดูมินิมอลมากๆ


มีเล็งตัว First Serum ที่เพื่อนคิสแนะนำมาว่าดีมาก เนื้อเบา ซึมไว ผิวเด้ง ก็ตั้งใจมาลองตัวนี้โดยเฉพาะ แต่มาเจอตัวนี้เข้าให้ซะก่อน BA ก็มาชงต่อทันทีว่าตัวนี้เป็นตัว Best Seller ของแบรนด์ที่ได้รางวัลอันดับ 1 มา (รางวัลอันนี้คิสก็ไม่เคยรู้ว่าของอะไร เพราะรู้จักแต่ Cosme แต่พอมีรางวัลมันก็ดูดีมีเครดิตขึ้นมาทันที)

สำหรับความดีงามของตัวนี้มันมาตอบโจทย์สิ่งที่คิสมองหาในช่วงนี้พอดีเลย คือ


  • ไม่ใช้สารรุนแรงในการผลัดเซลล์ผิว อันนี้คือเหตุผลหลักเลยที่ซื้อ


  • เน้นเรื่องการยับยั้งการก่อตัวของเม็ดสี(เมลานีน) ที่เป็นมารชีวิตคิสทั้งหลาย ที่เป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาสีผิวทั้งหลาย ไม่ว่าจะหน้าหมองของขึ้น กระ ฝ้า และจุดสีอื่นใดๆก็ตามที่เราไม่ต้องการ เกลี๊ยดดดดด


  • และก็ไปลดดีกรีความแรงของเมลานีนที่มีอยู่บนผิวหน้าให้สลายความรุนแรงเหมือนสลายม๊อบ ให้เม็ดสีเบาบางและจางลง ไม่ก่อตัวสร้างใหม่ ส่วนจะจางหายสลายหายไปได้หมดสิ้นหมดจดเลยมั๊ย คิสว่าอยู่ที่การดูแลของเราเองด้วย เพราะนี่ก็คงไม่ใช่เซรั่มเทวดาขนาดนั้น


  • เพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิวดูไบรท์เฟรชตลอดวัน อันนี้เป็นหลักการคล้ายๆกับที่คิสเคยได้ฟังมาจากหลายๆแบรนด์ คือผิวที่ดีขึ้นสว่างใสขึ้นจากการบำรุง ซึ่งทางแบรนด์พัฒนาสารบำรุงสกัดจากธรรมชาติมาล้วนๆ ซึ่งอันนี้เป็น philosophy ใหม่ของทางแบรนด์ที่มานอกเหนือจากการเปลี่ยนแพคเกจให้ดูสวยแปลกตาขึ้นด้วย ประมาณๆว่าให้ความสวยเปล่งประกายจากภายใน


  • มีสารบำรุงผิวที่สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและสภาพแวดล้อมจากอุณหภูมิความร้อนและฝุ่นควัน อันนี้คิสว่าหลายๆแบรนด์ช่วงหลังก็จะใส่เรื่องคุณสมบัติลงมาด้วย เหมือนเป็น fundamental ใหม่ที่ต้องมี หลังจากสภาวะสิ่งแวดล้อมที่เราต้องเจอทุกวันมันห่วยเหลือเกินแม่


*BA มีแนะนำให้คิสใช้ตัวกันแดด Global Skin Protector คู่กันไปด้วย(ใครไปเคาน์เตอร์จะเห็นมันวางขายคู่กันนี่ละ ฟิลลิ่งเหล้าพ่วงโซดา) เพื่อการปกป้องผิวที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น อันนี้คิสเลยขอความสมบูรณ์แบบมาเป็นของแถมให้คิสแทน 55555 อนิจจาไซส์ deluxe หมด คิสเลยได้ความสมบูรณ์แบบในรูปแบบซองแบบทะลักทลาย 


ยอมรับว่ากันแดดตัวนี้เนื้อดีมากๆ ผิววิ๊งใส รู้สึก hydrated แต่ไม่มัน และกันได้เสถียรตลอดวัน ไม่แสบผิวทั้งๆที่โดยแดดจังๆ(คิสมีออกไปเทสกับตลาด JJ แล้วผ่านค่ะ ไม่มี white residue ใดๆ สบายผิว) แต่คงขอ pending ตัวนี้เอาไว้ก่อนนะ ไว้เงินมาแล้วว่ากัน กันแดดตัวนี้คิสอาจจะนำมารีวิววันหลังค่ะ แต่เพราะว่าเป็นแบบซองๆเลยก็ลำบากนิดนึง

ตัวนี้คิสใช้เฉพาะตอนเช้าเท่านั้นเพราะไม่มีสารอะไรที่ทำให้ผิวบางหรือเซนซีทีฟต่อแดดมากขึ้น กด 1 ปั๊ม และผสมกับ Hya อีก 1 ปั๊ม ทาให้ทั่วหน้า จริงๆเค้าแนะนำให้ทาแบบ motion ในรูปแบบของ KANEBO เช้าเย็นแต่คิสทาแบบละเลงตามใจฉัน ซึมง่าย ไม่ได้มีปัญหาอะไร ตัวนี้มีแอลกอฮอล์ด้วยเลยซึมไวเป็นพิเศษ คิสก็แก้ด้วย Hya นี่ละให้มันไปหักล้างกันเอาเอง ต่อด้วยกันแดด เป็นอันเสร็จพิธีค่ะ 


ใช้งานมาราวๆ 4 วีค โดยใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นในรูปแบบ whitening ด้วยผลการใช้งานของคิสคือของใช้จากเครื่องวัดเป็นหลัก ซึ่งผลที่ได้จากเครื่อง (คิสยึดเอาจากเครื่องของ KANEBO เป็นหลัก ไม่งั้นงงค่ะ) ค่าทั้งเม็ดสีและความยืดหยุ่นผิวดีขึ้นราว 30% แต่คิสยังรอผลอีก 2 วีค เพื่อนำมาเทียบว่ามีความเปลี่ยนแปลงแบบ significant มั๊ย จะมารายงานอีกทีค่ะ ตอนนี้ที่ใช้คือแฮปปี้มาก ผิวละเอียดขึ้น ใสขึ้น ไบรท์ตลอดวัน รู้สึกเลยว่าแต่งหน้าแล้วไม่ oxidize ถึงตอนเย็นหน้าจะมันก็ไม่หมองค่ะ

อัพเดทหน้าดิบวันนี้ค่ะ สิวยังตกค้างอยู่ 1 เม็ดหลังช่วงกักตัวเองหลังมีความเสี่ยง


เทียบให้ดูด้วยค่ะที่คิสบอกว่าตัวเองผิวแดง คือแดงขนาดไหน อยู่กลางแดดคือเหมือนไม้ขีดไฟเดินได่ค่ะ จะแดงมากๆ

แพคเกจใหม่ของแบรนด์จะหน้าตาคล้ายกันมากๆ แนะนำว่าให้สอบถาม BA ให้ดีก่อนค่ะ อาจจะหยิบผิดตัวได้ ตัว First Serum ก็น่าสนใจมากๆค่ะ

KANEBO Illuminating Serum 


(30ml 4000 thb, 50ml 6000 thb) Made in Japan

Ingredients List
Aqua, Alcohol, Neopentyl Glycol Dicaprate, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Dipropylene Glycol, Glycerin, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Caprylic/Capric/Myristic/Steฟric Triglyceride, Carnitine HCL, Dimethicone, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Squalane, Potassium Hydroxide, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Cetyl Alcohol, Carbomer, Stearyl Alcohol, Butylene Glycol, Butylene Glycol, Disodium EDTA,  Xanthan Gum, Parfum, Fucus Vesiculosus Extract, Eugenia Caryophyllus Flower Extract, Chamomilla Recutita Flower Extract, Tocopherol, Sambucus Nigra Flower Extract, Salvia Officinalis Leaf Extract, Phenoxyethanol, Butylparaben, Methyparaben, Limonene, Linalool.

ก็หวังว่าสาวๆจะได้ทางเลือกใหม่ๆในการดูแลผิวหน้านะคะ ช่วงประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมาคิสมีเปลี่ยนสกินแคร์มาเป็นกลุ่มยับยั้งเม็ดสีผิวและกลุ่มอุ้มน้ำในผิวหรือรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิวเกือบหมด 


ก็คงได้ทยอยๆมาเปิดกรุให้ดูกันค่ะว่ามีตัวไหนที่เปลี่ยนไปบ้าง ตัวนี้คิสคงใช้ไปเรื่อยๆและก็ยังเล็ง First Serum ไว้อยู่ดี(ก็น่าจะซื้อมาพร้อมกันเนอะ) ส่วนกันแดดเค้าคิสก็ค่อนข้างชอบ แต่กันแดดตอนนี้คิสเยอะจนอาบได้ ต้องยั้งๆมือบ้างแล้ว


ขอบคุณสาวๆที่ติดตามให้กำลังใจคิสมาเสมอนะคะ คิสเตรียมทำ Pairing Skincare สำหรับเรื่องผิวขาวโดยเฉพาะแบบครบ cycle ทั้งหมด 3 คู่ที่ใช้ตอนนี้ด้วยค่ะ เพราะสวยคนเดียวมันก็เหงานะ 55


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE