เจลล้างมือแอลกอฮอล์เจ้านาง พกไว้กำจัดเจ้าไวรัสโควิด-19

51 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

เรามาถึงจุดที่แอลกอฮอล์เจลล้างมือสำคัญพอ ๆ กับอาหารและน้ำดื่มแล้ว เพราะเจ้าไวรัสโควิด-19 นี่มาแรงซะเหลือเกิน แรงแซงทุกอย่าง ติดต่อกันง่ายแล้วเจ้าไวรัสก็สามารถอยู่ได้ทุกที่ เราก็ทำได้เพียงแค่ป้องกันตัวเองหลีกเลี่ยงกับความเสี่ยงที่จะเจอกับไวรัสน้อยที่สุด  ดังนั้นเจลล้างมือจึงสำคัญมากและล่าสุดมีราชกิจจานุเบกษาออกมาว่าเจลล้างมือที่นำมาวางขายในช่วงนี้ต้องมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 70% ขึ้นไปเท่านั้นเลยอยากจะมาแนะนำเจ้าตัวเจลล้างมือของทางแบรนด์เจ้านางค่ะ

ตัวเจลล้างมือของเจ้านางทำออกมา 2 แบบเป็นสูตรที่เหมาะกับผู้ใหญ่และสูตรที่เหมาะกับเด็กนอกจากเจลล้างมือแล้วยังมีสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคที่ทำออกมาเช่นกันคุณสมบัติของแต่ละตัวจะเป็นยังไงต้องตามไปดูค่ะ

Chaonang Anti-Bacteria Soft Hand Gel เจลล้างมือแบบไม่ต้องใช้น้ำสูตรที่เหมาะกับผู้ใหญ่ มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 75 ตัวนี้เป็นขนาดแบบพกพา 30 ml. สามารถฆ่าเชื้อโรคได้สูงสุดถึง 99.9% ตัวเจลเป็นใส ๆ ข้น ๆ มีกลิ่นฉุนจากแอลกอฮอล์เล็กน้อยเนื่องจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์สูง เจลมีส่วนผสมของอโลเวร่าและกลีเซอรีนใช้แล้วมือไม่แห้งพร้อมกับบำรุงมือให้นุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย 

Chaonang Baby Clean Clear Gelเจลล้างมือแบบไม่ต้องใช้น้ำสูตรที่เหมาะสำหรับเด็ก (อายุ 3 ขวบขึ้นไป) ตัวนี้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 70% ที่น้อยกว่าเจลล้างมือของผู้ใหญ่เพราะปรับสูตรให้อ่อนโยนเข้ากับเด็ก ตัวนี้ทำออกมาเป็น 3 แบบ แบบแรกเป็นแบบขวดขนาด 30 ml.    แบบที่สองเป็นแบบหลอดขนาด 30 ml. และแบบที่สามเป็นขวดบิ๊กไซส์หัวปั๊มขนาด 350 ml. ตัวเจลเป็นใส ๆ ข้น ๆ กลิ่นฉุนจากแอลกอฮอล์มีน้อยมากแต่จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบกลิ่นที่เด็กชอบเข้ามาด้วย ตัวนี้สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ 99.9% ใช้แล้วผิวไม่แห้งกร้านอ่อนโยนกับเด็ก 

Chaonang Baby Clean Clear Spray ตัวนี้เป็นสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคสามารถใช้ได้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ขนาด 30 ml. ตัวสเปรย์มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เข้มข้น 70 % ช่วยยับยั้งการเจริญเติมโตของเจ้าตัวเชื้อโรคและฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9 % สามารถฉีดได้ทุกอย่าง เช่น ธนบัตร ราวบนรถไฟฟ้า ราวบนรถเมล์ ฝาชักโครก หรือแม้กระทั้งของเล่นเด็กก็สามารถใช้ฉีดได้ สเปรย์มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ฉีดแล้วไม่เป็นการรบกวนทางกลิ่นให้กับผู้อื่น

ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือเด็กเล็กการเฝ้าระวังและหลีกเลี่ยงจากความเสี่ยงไว้จะดีที่สุด เพราะไม่รู้ว่าเราจะไปติดไวรัสได้ตอนไหนจะออกไปไหนมาไหนแนะนำให้ใส่หน้ากากอนามัยพกเจลล้างมือไว้และหมั่นล้างมือเป็นประจำนะคะ