คืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิวด้วย Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing 💕🌸

76 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!


กลับมาตามคำสัญญาจากกระทู้รีวิวความประทับใจ 

https://www.jeban.com/topic/295259 

ที่ตัวเจเองได้เป็น 1 ใน Member 30 คนพิเศษเข้าร่วมกิจกรรม

JebanxSulwhasoo

ซึ่งเป็นครั้งแรกของเจกับบ้านหลังนี้


เจอยากบอกก่อนเลยคะว่า เกือบนอยด์ไปแล้วเหมือนกัน และเกือบจะไม่มีเวลามากพอในการทดลองใช้เชต Sulwhasoo Bloom Vitalizing + Snowise Brightening Cleansing Foam เพื่อให้ได้ผลทันก่อนหมดเขตส่งการบ้าน 


เจอายุ 28 ปีคะ สภาพผิวของเจคือแห้งถึงแห้งมาก ผิวขาดน้ำ บอบบางแพ้ง่าย และก่อนที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ เป็นช่วงจังหวะที่ที่ทำงานของเจมีมาตราการให้พนักงานใส่หน้ากากอนามัยในการทำงาน แน่นอนคะว่างานบริการอย่างเรา หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยและต้องป้องกันตัวเองให้ดีที่สุด จากที่ใช้เป็นหน้ากากอนามัยที่มีแผ่นกรอง  ในช่วงที่หาของไม่ได้ก็ต้องใช้แบบผ้าทดแทน เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของการทำงาน เสมือนว่าหน้ากากอนามัยนั้นเป็นส่วนหนึ่งของ Uniform ไปแล้วคะ 


ผิวหน้าของเจเริ่มระคายเคือง เกิดเป็นผดขึ้นเยอะมากที่บริเวณหน้าผาก รวมถึงมีหัวสิวเกิดขึ้น ที่ข้างแก้มและคาง ในช่วงนั้นเจยังคงแต่งหน้าปกติคะ พยายามรักษาดูแลความสะอาดให้มากขึ้น ไม่สัมผัสหน้าตัวเอง แต่ทุกอย่างแย่ลงมาก ถ้าใครที่เจได้พูดคุยในวันงาน จะทราบเลยคะว่า เจบ่นเรื่องสิวและผดที่เกิดขึ้นให้ฟัง เพราะโดยจริงๆแล้วเจไม่ค่อยเป็นสิวเลยคะ ถ้าจะเห็นก็คงเป็นช่วงวันนั้นของเดือน 


เจปรับเปลี่ยนสกินแคร์บ่อยมาก หา Cleanser ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวมาใช้หลายตัว เครียดมากคะเพราะบางตัวยิ่งทำให้ผิวของเจแห้งลงไป แห้งแบบเป็นขุยเลยคะ ตอนนั้นคิดแค่ว่า ให้สิวหาย ต้องสิวหาย หลุดไปหมด กลายเป็นผิวยิ่งแห้ง ขาดความชุ่มชื้นมากขึ้น ผิวไม่กระชับ เวลาส่องกระจกแล้วรู้สึกหน้าเหี่ยวมากคะ 


สุดท้ายเจตัดสินใจ พักหน้าคะ เจพักหลายอย่างเลย แต่ยังคงบำรุงผิวด้วย Moisturizer และกันแดดที่ต้องทาทุกวัน เจไม่แต่งหน้าไปทำงาน เพราะใส่หน้ากากอนามัยอยู่แล้ว ใช้น้ำสะอาดล้างหน้า และให้แม่ส่งหน้ากากอนามัยมาให้ก่อนที่ที่ทำงานจะสั่งหน้ากากอนามัยแบบที่มีแผ่นกรองมาได้ ในช่วงพักหน้านั้นเจก้ได้แต่อ่านรีวิวผลิตภัณฑ์  Sulwhasoo Bloom Vitalizing + Snowise Brightening Exfoliating Mask ของเพื่อนๆคนอื่น อยากลองมากแต่ก็ยังไม่กล้าหยิบมาใช้ กลัวแพ้และจะหน้าหนักไปกว่านี้ 


และแล้ว เจก็ได้ฤกษ์งามยามดี หลังจากพักหน้าไป 1 อาทิตย์ สิวของเจลดลงไป อาจจะยังมีอยู่ แต่ก็ลดไปเยอะกว่าตอนที่หน้าพังไปคะ ถึงเวลาที่เจเริ่มหยิบเซต  Sulwhasoo Bloom Vitalizing + Snowise Brightening 

Exfoliating Mask

 มาใช้แล้ววว ว ว ว มันจะเป็นการเริ่มที่ก่อนหน้านี้เจไม่ได้ใช้ Essence, Serum หรือ Whitening  มาก่อนเลย มาเริ่มกันเลยดีกว่าคะ 


Sul Wha Soo


雪花秀


หิมะ ดอกไม้ ปรากฎการณ์


คัดสรร สิ่งเลอค่า
จากดอกพลัมแรกแย้ม
ในฤดูใบไม้ผลิก้าวข้าม
สู่หิมะในฤดูเหมันต์


ลำดับการใช้งานสำหรับกลางวันและกลางคืนก่อนนอน 

เจใช้เหมือนกันเลยคะ นั่นก็คือ


  • First Care Activating Serum Ex Gentle Blossom

  •  Bloomstay Vitalizing Water

  • Bloomstay Vitalizing Serum

  • Bloomstay Vitalizing Cream


ต่างกันแค่ในตอนกลางคืนบางวันหลังล้างหน้าเจจะสคับหน้าหรือมาสก์ ด้วย Snowise Brightening Exfoliating Mask เพื่อช่วยในการผลัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกที่อยู่ตามชั้นผิวให้หลุดออก อีกทั้งด้วยส่วนผสมของพลังผงโสมขาวและน้ำผึ้ง จะช่วยทำให้ผิวของเราเปล่งประกายกระจ่างแสง เนียนนุ่ม น่าสัมผัส หลังใช้อีกด้วย ^^

- First Care Activating Serum Ex Gentle Blossom

พรีเซรั่มกลิ่นหอมอ่อนโยนจากต้นพลัม 


ช่วยเสริมอานุภาพขีดความสามารถแห่งการปรนนิบัติผิวพรรณ ด้วยการยกระดับของสุดยอดพรีเซรั่มอันดับหนึ่ง ที่ปฏิวัติวงการความงามครั้งใหม่ด้วย JAUM Balancing Complex™ เผยปรากฏการณ์แห่งมหัศจรรย์ผิวสวยสมบูรณ์แบบที่ครบทั้ง 5 ประการ
• ผิวเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา
• ผิวยืดหยุ่นดูกระชับ
• กระจ่างใสสมบูรณ์แบบทุกมิติ
• คืนความอ่อนเยาว์ ริ้วรอยต่างๆ ดูจางลง
• ผิวสุขภาพดี ดูเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

- Bloomstay Vitalizing Water 

ผสานพลังในการต้านอนุมูลอิสระของดอกพลัมกับส่วนผสมของผลส้มยูสุ


โทนเนอร์ ปรับสภาพผิวด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุงและต่อต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัมคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่พบในดอกตูมของพลัมช่วยดูแลผิวจากสัญญาณแห่งริ้วรอยแรกเริ่มและมอบความรู้สึกมีชีวิตชีวาสู่ผิว 


ด้วยคุณสมบัติที่เปี่ยมด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในผลส้มยูสุ มอบความรู้สึกให้ผิวแน่นกระชับพร้อมปรับสมดุลผิว


เนื้อสัมผัสแบบน้ำที่บางเบาอุดมไปด้วยสารบำรุงเข้มข้น มอบความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวด้วยกลิ่นหอมบางๆของดอกพลัม 



วิธีการใช้


ขั้นตอนที่ 1
เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ จากนั้นใช้ทั้งสองมือลูบจากกลางใบหน้าไปกรอบหน้าบนแก้มทั้งสองและหน้าผาก

ขั้นตอนที่ 2
ลูบกระจายเนื้อผลิตภัณฑ์ตรงบริเวณคางและปาก

ขั้นตอนที่ 3
ปิดท้ายด้วยการตบผิวเบาๆ เพื่อการซึบซาบที่ดียิ่งขึ้น

- Bloomstay Vitalizing Serum 

มอบการบำรุงผิวให้เปล่งประกาย กระจ่างใส มีชีวิตชีวา


เซรั่ม ที่ผสานพลังในการฟื้นบำรุงและสารต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัมพลังแห่งการต้านอนุมูลอิสระที่พบในดอกตูมของดอกพลัมช่วยดูแลสัญญาณแห่งวัย เก็บกักให้ผิวคุณรู้สึกได้ถึงความมีชีวิตชีวา


การผสานส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิดใน Bloomstay Vitalizing Serum ช่วยให้ผิวสวย เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี 

เนื้อเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารบำรุง ช่วยให้ผิวของคุณเนียนนุ่มน่าสัมผัส 



วิธีการใช้


ขั้นตอนที่ 1
เทเซรั่มลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ จากนั้นแต้มเซรั่มลงบริเวณรอบริมผีปาก แก้ม รอบดวงตา และหน้าผาก โดยใช้สามนิ้วตบเบาๆที่ผิวให้ทั่ว ซึ่งคุณจะรู้สึกได้ถึงความหนืดของเนื้อเซรั่ม

ขั้นตอนที่ 2
นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจาก บนลงล่างจากกึ่งกลางใบหน้าไปยัง กรอบหน้าเหมือนกับการวาดภาพ ดอกพลัม โดยทำนวดตามรูป 1,2 และ 3 ตามลำดับ

ขั้นตอนที่ 3
ใช้นิ้วของคุณกดเบาๆ โดยเริ่มจากเหนือ คิ้ว จมูก ร่องแก้ม และคาง บริเวณละ 3 วินาที เพื่อให้สารสกัดจากดอกพลัมซึบซาบเข้าสู่ผิว


Bloomstay Vitalizing Cream

อานุภาพแห่งประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระในดอกพลัม มอบการบำรุงให้ผิวแน่น กระชับ มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

พลังในการต้านอนุมูสอิสระจากดอกพลัมช่วยดูแลผิวจากสิ่งสกปรก พลังในการต้านอนุมูลอิสระพบในดอกตูมของดอกพลัมซึ่งช่วยปกป้องผิวจากสัญญาณแห่งวัยและสิ่งเร้าภายนอก

Bloomstay Vitalizing Cream ใช้ส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด ช่วยให้ดูแลผิวให้แน่นกระชับ ขณะเดียวกันผลส้มยูสุ และส้มสามใบ เติมความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นสู่ผิว 


เนื้อครีมที่นุ่มและยืดหยุ่นของ Bloomstay Vitalizing Cream มอบความเบาสบายผิวให้คุณรู้สึกได้ถึงผิวที่เรียบเนียนและแน่นกระชับ 


วิธีการใช้

หลังการทำความสะอาดผิวหน้า ตักเนื้อครีมในปริมาณพอเหมาะลงบนฝ่ามือและทาเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า


ขั้นตอนที่ 1
ตักเนื้อครีมในปริมาณพอเหมาะ แต้มลงบริเวณเหนือริมผีปาก แก้ม รอบดวงตา และหน้าผาก

ขั้นตอนที่ 2
นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจาก บนลงล่างจากกึ่งกลางใบหน้าไปยัง กรอบหน้าเหมือนกับการวาดภาพ ดอกพลัม โดยทำนวดตามรูป 1,2 และ 3 ตามลำดับ

ขั้นตอนที่ 3
ใช้ปลายนิ้วกดเบาๆ บริเวณเหนือคิ้ว, ข้างจมูก, ปีกจมูก และคาง บริเวณละ 3 วินาที จากนั้นใช้ทุกนิ้วค่อยๆลากไปตามไลน์หน้าดั่งภาพเพื่อให้ผิวเปล่งประกาย มีชีวิตชีวา


Snowise Brightening Exfoliating Mask

มาสก์แบบล้างออกขณะอาบน้ำ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ให้ผิวสะอาด หมดจด เนียนนุ่ม ด้วยเนื้อเจลที่เข้มข้นผสานพลังจากผงโสมขาวเนื้อละอียด


ด้วยคุณค่าน่าอัศจรรย์ของสมุนไพรเกาหลี ผสานพลังผงโสมขาวและน้ำผึ้ง ให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างแสง เนียนนุ่ม น่าสัมผัส โดยการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยรักษาสมดุลผิวให้ชุ่มชื่น มีสุขภาพดี

เป็นทั้งสครับและมาสก์ ให้สัมผัสที่อ่อนโยนกับผิวของคุณ สามารถนวดได้บ่อยครั้งตามต้องการ

ด้วยส่วนผสมผงโสมขาวใน Snowise Brightening Exfoliating Mask ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนให้ผิวสุขภาพดี หมดจดยิ่งกว่าที่เคย



วิธีใช้

หลังล้างหน้า ทาเจลบนใบหน้าที่เปียกให้ทั่ว ทิ้งไว้ 10 นาที่ จากนั้นค่อยๆนวดต่ออีก 2-3 นาที และล้างออกด้วยน้ำอุ่น




เจทดลองโดยเริ่มใช้ตั้งแต่ วันที่11-19 มีนาคม 2563

ตามภาพด้านล่างนี้เลยคะ




ผลลัพท์ของเจหลังการทดลองใช้ภายใน 9 วัน อาจจะน้อยกว่าเพื่อนๆคนอื่นที่ได้ครบ 14 วันก่อนส่งการบ้าน แน่นอนว่าเจจะไม่หยุดใช้แน่นอนคะจะตามดูจนกว่าครบ 14 วัน 


มาดูผลลัพท์ที่เจเปรียบเทียบให้เพื่อนๆได้เห็นกันเลยคะ 


สรุปผลการทดลองใช้เซต  Sulwhasoo Bloom Vitalizing + Snowise Brightening Exfoliating Mask  ภายใน 9 

  • เรื่องความกระจ่างใส สำหรับเจเห็นผลคะ ไม่ได้รวดเร็ว แต่เจรู้สึกได้ทุกครั้งหลังจากล้างหน้าออกตอนตื่น พบว่าผิวตัวเองสดใสขึ้น มีชีวิตชีวามากขึ้นไม่หมองคล้ำ

  • เรื่องความกระชับ เห็นได้จากภาพที่ซูมเข้ามาใกล้ๆว่า รูขุมขนกระชับขึ้นและเล็กลง ผิวละเอียดมากขึ้น นุ่มเวลาสัมผัส ส่องกระจกแล้วหน้าไม่เหี่ยวเหมือนแต่ก่อนคะ อุ่นใจขึ้นคะ ^^

  • และที่ทำให้เจฟินคือกลิ่น สำหรับคนที่ไม่ติดเรื่องกลิ่นในผลิตภัณฑ์ Skin care จะต้องชอบกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกพลัมแน่นอนคะ เพราะเจคิดว่า กลิ่นเป็นอีกตัวช่วยที่ทำให้เราลดความตึงเครียด ทำให้เราผ่อนคลายทั้งกายและใจคะ 

  • คุ้มค่าแก่การลงทุนไหม ? สำหรับเจแล้ว เซตนี้คุ้มค่าคะ เพราะจากที่เจบอกไปข้างต้นว่าเจมีปัญหาอะไรกับผิวบ้างในช่วงนี้นั้น และเซตนี้เหมือนมาปรับสมดุลของผิวเจ ง่ายๆเหมือนเป็นยาที่เข้ามารักษาผิว เหมือนเป็นปุ๋ยที่มาบำรุงต้นไม้ เพราะเมื่อผิวเรามีสมดุลของผิวที่ดี ทุกอย่างจะค่อยๆเริ่มดีขึ้น นี้คือสิ่งที่เจได้จากเซตนี้ 


สุดท้าย เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เน้นในเรื่องของสาร

ต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยฟื้นฟูดูแลผิวจากสัญญาณแห่งริ้วรอยแรกเริ่ม พร้อมทั้งมอบความรู้สึกมีชีวิตชีวาสู่ผิว และยังช่วยเพิ่มความเปล่งประกาย กระจ่างใส เจขอแนะนำ 

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing


รับรองว่า หมดปัญหาหน้าเหี่ยว มั่นใจทุกครั้งที่ส่องกระจกแน่นอนคะ ^^



Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE