อยากได้กันแดดที่ทั้งป้องกันและบำรุง LINNA เลยจ้า

58 5
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้ทรายมาพร้อมกับกันแดดน้องใหม่ที่ได้ลองเนื้อแล้วชอบมากกก เลยหยิบมารีวิวสักหน่อยเพราะช่วงนี้กันแดดคือสิ่งสำคัญมากๆๆๆสำหรับผิวหน้าของเราทุกคนเลยแหละเพราะดูแดดประเทศไทยสิคะ! บำรุงทั้งปีโดนแดด5นาทีก็ตายค่ะ  

กันแดดที่ทรายหยิบมาแนะนำวันนี้ก็คือ

LINNA SILKY Bright Sunscreen SPF50 PA+++ 

เป็นกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวหน้าของเราจากแสงแดด มลภาวะ ฝุ่นและควันต่างๆ อาทิ เช่น ควันจากหมูปิ้งของแม่ค้า55555 รวมถึงรังสี UVA,UVB ด้วย ถ้าบอกแบบนี้ก็ธรรมดาปะ กันแดดตัวไหนก็ทำได้อะเธอ แต่ตัวนี้นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วเขาก็ช่วยบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใสและชุ่มชื่นขึ้น เป็นกันแดดที่เหมาะกับคนผิวหน้ามันเพราะเขาช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไปพร้อมๆกันเลย

เป็นขนาดสำหรับพกพาได้ 10gเท่านั้น

เนื้อกันแดดเป็นเหมือนเนื้อมูสที่เกลี่ยง่าย และเนื้อสัมผัสนิ่มมากๆ

มีกลิ่นหอมโทนดอกไม้สดชื่นเตะจมูกสุดๆ แค่เปิดฝากลิ่นก็ลอยเข้าจมูกแล้ว เนื้อกันแดดเกลี่ยง่ายซึมเข้าผิวเลยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้แต่ยังให้ความรู้สึกชุ่มชื่นกับผิว

เปรียบเทียบทาครึ่งหน้า

ทรายคิดว่าตัวนี้เป็นกันแดดที่เหมาะกับคนแต่งหน้าน้อยๆ เน้นความบางเบาเป็นธรรมชาติ เพราะเนื้อกันแดดหลังจากซึมแล้วจะบางเบามาก ไม่ทิ้งความรู้สึกหนักหน้าเอาไว้และจะปรับสีผิวให้มีความกระจ่างใสขึ้นในระดับนึงเลย ใครที่ไม่ชอบลงเครื่องสำอางเยอะตัวนี้เวิร์คเพราะลงแค่กันแดด เขียนคิ้ว ทาลิป ก็ออกจากบ้านได้เลย

และอยากซูมให้ดูผิวใกล้ๆมากว่าหลังจากลงกันแดดแล้ว เนื้อเขาจะเนียนไปกับผิวเลยไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ และก็ไม่ดูเป็นชั้นหนาๆ ตรงนี้แหละที่ทรายชอบน้องเขา วันไหนที่รู้สึกว่าผิวหน้าเราแห้งกว่าปกติจะเลือกหยิบตัวนี้มาใช้เพราะใช้แล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นดี ไม่เป็นคราบหรือเป็นขุยระหว่างวัน กันน้ำกันเหงื่อได้ส่วนเรื่องคุมมันคุมได้กลางๆเพราะทรายเป็นคนที่ผิวมันมาก

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลยนะสำหรับคนที่อยากได้กันแดดที่ทั้งป้องกันแสงแดดและบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื่นขึ้น ลองไปหามาใช้กันนะคะ ใช้แล้วเป็นยังไงก็คอมเม้นบอกกันได้เลย

สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปแล้วน้า บ๊ายบายยย


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE