เซรั่มทองคำ Smooth E 24K gold ลองใช้แล้วเป็นยังไง?? เทียบผลลัพธ์หลังใช้

50 8

กลับมาหลังจากไม่ได้เขียนมาหลายเดือน ส้มมาพร้อมสกินแคร์ packaging สวยงามมากๆ เห็นครั้งแรกอยากลองใช้เพราะ packgaing เลยค่ะ555555 เผื่อว่าใครกำลังมีความคิดนี้เหมือนกันว่าซื้อแล้วจะดีเหมือนหน้าตามั้ย ส้มรีบมารีวิวไว้แล้วหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในการตัดสินใจนะคะ 

พูดมาตั้งนานขอแนะนำชื่อน้องเค้าก่อนนะคะ เค้าคือ Smooth E 24K gold hydro boost anti-aging supreme serum ส้มจะแบ่งรีวิวเป็น 4 หัวข้อด้วยกันคือ 1.ส่วนผสม 2.เนื้อสัมผัส 3.ผลลัพธ์หลังใช้ 4.สรุปภาพรวม พร้อมแล้วไปเริ่มรีวิวกันเลยค่าาาา

เรื่องส่วนผสมส้มอาจจะไม่ได้ลงรายละเอียดสารสกัดทั้งหมดว่าแต่ละอันคืออะไร แต่ส้มขอรีวิวแบบกระทู้ก่อนๆคือเอาตัวเด่นๆ แล้วก็สรุปสั้นๆตามความเข้าใจของส้มนะคะ เริ่มกันค่ะ!! Smooth E 24K เค้าชูเรื่องทองคำ 24K ซึ่งส้มก็เห็นของแบรนด์เกาหลีมาบ้างแล้วก็เคยลองใช้เหมือนกัน เรื่องทองคำนี้มีงานวิจัยหลายกระแสเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวส้มก็คือยังอยากลองใช้อยู่ดี พอมีทองแล้วมันดูน่าใช้น่าลอง ทองคำหลายๆแบรนด์จะบอกเรื่องเดียวกันคือเรื่องสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยเป็นหลัก กับเรื่องกระจ่างใสรองลงมา ตัวนี้เค้าบอกว่ามีทองคำบริสุทธิ์ 99.999% ฟังแล้วดูดีมากๆ แล้วก็มี Glyceryl Glucoside ที่ทุกคนคงคุ้นเคยบ้างแล้ว ว่าคุณคนนี้เด่นเรื่องความชุ่มชื่น และรักษาความชุ่มชื่นให้ผิว แล้วก็มี Argan oil ช่วยลดการระคายเคืองให้กับผิว เหมาะกับส้มช่วงนี้มากๆที่มีผดผื่น และสิวขึ้นจากการใส่หน้ากากอนามัยค่ะ

เนื้อสัมผัสของเค้าเป็นเซรั่มใสๆ ไม่มีสี ในเนื้อเซรั่มจะเห็นแผ่นทองคำแบบชัดเจนเลย สวยใช่มั้ยคะ? ในแต่ละครั้งส้มใช้ 1 บีบ ก็เพียงพอกับใบหน้าส้มค่ะ เพราะเนื้อเซรั่มเค้าลื่นมาก เกลี่ยง่าย เกลี่ยได้ทั่วหน้า แล้วซึมได้โอเคเลย  แต่พอซึมแล้วไม่ได้รู้สึกหายไปหมดนะคะ ยังรู้สึกได้ว่าผิวยังชุ่มชื่นอยู่หลังจากทา ส่วนตัวส้มมีผิวผสมใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น แต่สาวๆผิวมันลองเนื้อแล้วปรับตามชอบอีกทีนะคะ 

เรื่องผลลัพธ์ตอนนี้ใช้ไปได้ 3 วันใช้ทั้งเช้าเย็นตัวเดียวเลย เพราะอยากรู้ผลลัพธ์มากๆ ก็คือสิ่งที่สังเกตได้เลยคือหน้านุ่มค่ะ หน้านุ่มของส้มมีแค่ 2 สาเหตุคืออวบขึ้น กับสกินแคร์ดี555555 อันนี้ชั่งน้ำหนักเรียบร้อย ไม่ได้อวบขึ้นแต่อย่างไรนะคะ แปลว่าน้องคนนี้ผ่านเรื่องความชุ่มชื่น แล้วก็หน้าอิ่มฟูค่ะ อีกเรื่องที่รู้สึกได้คือหน้ากระจ่างใสขึ้น จากรูป Before After (หน้าสดนะคะ) จะเห็นว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น แต่ว่าของจริงอาจจะไม่ชัดเจนขนาดนี้รึป่าวส้มไม่แน่ใจเพราะเรื่องโทนสีของภาพมีความต่างกันเล็กน้อย ส้มพยายามถ่ายหลายทีแล้วในช่วงเวลา สถานที่ และมุมเดียวกัน ก็รู้สึกว่าโทนสีของภาพยังต่างกัน ต้องขอโทษด้วยนะคะ แต่ว่ามองด้วยตาเปล่ารู้สึกได้ว่ากระจ่างใสขึ้นจริงๆนะคะทุกคน แถมเวลาลูบหน้ารู้สึกพวกผดผื่นลดลงด้วยค่ะ ในส่วนของเรื่องริ้วรอยส้มยังไม่เห็นผลเรื่องนี้ เพราะจริงๆส้มไม่มีปัญหาเรื่องนี้เท่าไหร่ คิดว่าเรื่องนี้ต้องใช้เวลานานมากๆกว่าจะรู้ผลค่ะ ไว้ถ้าเห็นผลเรื่องนี้ยังไงจะมาอัพเดทอีกทีนะคะ

สรุปแล้วขอให้คะแนน 7.5/10 คะแนนค่ะ ขอตัดหลายคะแนนหน่อยเรื่องน้ำหอม ส่วนตัวคิดว่าแรงไปหน่อยนึง ส้มไม่ค่อยชินอาจจะเพราะปกติส้มไม่ค่อยใช้สกินแคร์ที่ผสมน้ำหอมด้วยค่ะแต่อันนี้เค้าเวชสำอาง ก็เบาใจเรื่องแพ้ไปหน่อยค่ะ หักอีกเรื่องก็คือเรื่องการซึมลงผิว จริงๆเค้าก็ซึมดีแล้วนะแต่ความชอบส่วนตัวของส้มเองเลยที่อยากให้แห้งกว่านี้อีกนิ๊ดๆ แต่ที่ใช้อยู่ตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับคนผิวผสมแบบส้มนะคะ  


ใครที่เคยลองใช้แล้วเป็นยังไง ผลลัพธ์ต่างกันยังไงพูดคุยกันได้นะคะ ส้มก็ยังเป็นมือใหม่ผิดถูกตรงไหนรบกวนแนะนำด้วยน้าา อยากพูดคุยกับทุกคนเลยค่าาา จะมาเขียนให้บ่อยขึ้นขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนจบนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่าาา??


SSOMM29

SSOMM29

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ แพ้ฝุ่นหนักมากค่ะ
เรียกง่ายๆว่าเป็นตัววัดค่าฝุ่นได้เลย ฝุ่นมาที่ไรแสบจมูก ผดผื่นขึ้นทุกทีเลยค่ะ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ?

Twitter : SSOMM29
Instagram : SSOMM29 ❄️

FULL PROFILE