"วันแห่งโอกาสดี 2020" กับ Vit C รางวัล SME ดาวรุ่ง 2562

51 4
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลลลทุกคนนนน วันนี้มีอะไรจะมาอัปเดต หลังจากที่เหมือนจะหายไป 555 แต่ไม่ได้หายไปไหนน๊าาาา ทำงานหนักไปหน่อย (หรอ?) แค่ชื่อกระทู้ก็แบบ ว้าวละสิ!!!! จะบอกให้เลออออออออออ ว่าาาาาาาา ..... จูนได้มีโอกาสไปเดินดูงาน " วันแห่งโอกาสดี 2020 " ที่จัดขึ้นโดย CP ALL ซึ่งในงานจะมีบูธประเภทต่างๆที่จัดจำหน่ายอยู่ใน 7-11 ไม่ว่าจะเป็นของใช้ไปจนถึงของกิน มาออกบูธจัดแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ พร้อมกับโปรโมชั่นมากมาย ที่สำคัญงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
งานจัดขึ้นวันที่ 26-28 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ชั้น 2 ที่ผ่านมา

ภายในงานจะมีทั้งการบรรยายการประกอบธุรกิจ มีให้สมัครงาน มีทั้งการมอบรางวัลผู้ประกอบการดีเด่น เดินเข้ามาจะเจอบูธต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบูธของกิน ของใช้ รวมถึงคนที่สนใจอยากร่วมทำธุรกิจกับ CP ALL เค้าก็จะมีบูธให้คำปรึกษาและแนะนำการทำธุรกิจด้วย

เดินไปเรื่อยๆจะสะดุดตากับบูธนี้เลยค่า บูธ Royal Beauty ซึ่งเป็นครีมซองที่เราใช้เป็นประจำ เห็นป้ายที่บูธ เค้าได้รับรางวัล “ดาวรุ่ง SME ปี 2562” ด้วย ภายในบูธก็จะมี Product ที่เป็นครีมซองมากมาย เช่น เซรั่ม VitC, กันแดด, คอลลาเจน

แน่นอนว่าตัวเด่นเลยต้องยกให้ "เซรั่ม Vit C" ซึ่งเป็นตัวที่ขายดีที่สุดใน 7-11 และเป็นตัวที่ใช้เป็นประจำ ขายดีจนได้รับรางวัล เป็นตัวที่ยอมรับว่าดีย์ตัวหนึ่ง ในราคาที่รับที่ไม่แรง แต่คุณภาพแรงเว่อร์!!!!! เจ้าตัวนี้ เป็น 2 in 1 เลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้งคอลลาเจนและวิตามินซี เรียกได้ว่า ครบจบใน 1 ตัว แถมเป็นซองพกพาง่าย สะดวกไปเลยยย ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน พกพาไปได้ !!!!!! เลยได้ขนานนามว่า >>> รอยัลบิวตี้ วิตซี ขายดีที่สุดในเซเว่น

ทางแบรนด์ไม่ได้มีแค่ วิตามินซีน๊าาาา ยังมีพวกลิป อายชาโดว์ มาสก์ และเซรั่มตัวอื่นๆ แบบซอง อีกด้วยย ในราคาที่น่ารักเช่นกัน

ในระหว่างที่เดินเล่นอยู่ในบูธ เจ้าหน้าที่แนะนำ product ตัวใหม่ล่าสุด!!!!!! 

Cica Green tea Collagen White Serum เซรั่มที่มีส่วนผสมจากใบบัวบก ชาเขียว และคอลลาเจน ช่วยรักษาเรื่องรอยดำจากสิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวและแพ้ง่าย เซรั่มเป็นแบบเจลใส มีเม็ดบีดส์สีเขียวๆด้านใน ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ซองละ 39 บาท มีโปรโมชั่นภายในบูธ ซื้อ 3 ชิ้นราคา100 บาท เลยซื้อมาทดลองใช้ค่ะ

ตอนเดินไปร่วมกิจกรรมที่บูธเค้ามีการมอบดอกไม้แสดงความยินดีพอดี เลยได้เก็บบรรยากาศมาด้วยเลย 

เดินไปเรื่อยๆ ก็จะเป็นพวกของกินละลานตาไปหมด อดใจไม่ไหวเช่นกันนนนน ><

ไม่ว่าจะเป็นบูธโครงการหลวงต่างๆ ยารักษาโรคพื้นฐาน ยาดม ยาลม ยาหม่อง และอีกอย่างที่ซื้อบ่อยๆใน 7-11เลยคือพวกของอบแห้ง ขนมขบเคี้ยว เพลินมากกกกกก มางานนี้จะได้ราคาพิเศษกันเลยทีเดียววววววว ;)))

ใครที่พลาดงานนี้ไม่เป็นไรนะ เพราะสามารถไปหาซื้อของต่างๆที่มาออกบูธภายในงานวันนี้ได้ >>>> ที่ 7-11 นะคะ 


kimjoonz

kimjoonz

ขอบคุณทุกๆคนที่มาติดตาม
เราจะมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆจ้าาาา
ฝากติดตามต่อไปเรื่อยๆนะค่าาา

IG : Kimjoonz
Facebook fanpage : Thekimjoonz
YouTube : Thekimjoonz

FULL PROFILE