“Royal Beauty BB Matte Powder SPF50” เสกผิวสวยปัง ราคายังไม่ถึงร้อย!

54 6
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่า ช่วงนี้เห็นรีวิวครีมBBซอง จากเซเว่นอยู่ตัวนึง ของเพื่อนๆตาม social media ความเห็นส่วนใหญ่จะออกไปทางปังจริงไม่จกตา อ่านไปอ่านมาก็เกิดความสนใจอยากจะลองขึ้นมา ว่าจะดีงามสมคำล่ำลือแค่ไหน วันนี้เลยขอหยิบมาทำรีวิวให้ชมกันสักเล็กน้อยค่ะ

BB ครีมตัวนี้เค้ามีชื่อว่า “Royal Beauty BB Matte Powder SPF50” มาด้วยคุณสมบัติของความเป็น BB ที่น่าสนใจก็ตรงที่ว่า เค้าสามารถรวมความพิเศษทุกอย่างเอาไว้ได้ภายในซองเล็กๆ นี้แค่เพียงซองเดียว
ความพิเศษที่ว่านั้น ก็คือ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA, UVB มลภาวะต่างๆ และควบคุมความมัน คุมเหงื่อ ช่วยปกปิดจุดด่างดำ เกลี่ยง่าย และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกทั้งยังช่วยเบลอรูขุมขนอีกด้วยค่ะ
ได้เห็นคุณสมบัติกันขนาดนี้ ยังต้องเอามือป้องปากร้องโอ้โหกันตาแทบค้าง 555 ไม่น่าเชื่อว่า BB ครีมแค่ซองเดียวซึ่งมีราคา เพียง 49.- บาท จะสามารถทำได้ขนาดนี้ ดังนั้นลัลเลยจะขอทดสอบประสิทธิภาพการปกปิด คุมมัน คุมเหงื่อ ของเค้ากันสักหน่อยแล้ว แต่ก่อนที่จะถึงบททดสอบนั้น เรามาดู ส่วนผสมสำคัญ, ลักษณะภายนอกและ texture กันก่อนค่ะ
-Ingredient-
  • วิตามินซี Stay-C ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
  • Collagen Colla 1000 D คอลลาเจน ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ
  • Camu Camu Extract คล้ายเชอร์รี่สีม่วง เป็นหนึ่งในแหล่งวิตามินซี เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอย่างริบบิ้น เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวยุบ และยังควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน
  • Silver wine extract ช่วยปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ
  • Infargurd จากดอกทานตะวัน ปกป้องผิวจากรังสีอินฟราเรดอย่างทรงพลัง ลดปัญหาผิวชราก่อนวัย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี IR (แสงสีฟ้า) - Titanium Dioxide เป็นกันแดด Physical Sun Screen
-Packaging-
เค้ามาในรูปแบบซองมีฝาปิดแบบเกลียว ในปริมาณสุทธิ 7 กรัม ปริมาณเท่านี้ ก็สามารถใช้ได้ ประมาณ 4-5 ครั้งค่ะ เหมาะมากๆ สำหรับการพกพา เพราะน้ำหนักเบาและบางไม่กินพื้นที่กระเป๋าเครื่องสำอาง ซึ่งหากตอนซื้อมาใหม่ๆ แล้วเพิ่งแกะใช้ครั้งแรก ให้เราทำการ บิดตัวฝาเกลียวสีดำนี้ออกจากแกนก่อน แล้วพลิกกลับอีกด้าน เพื่อหมุนปิดซองค่ะ
-Texture-
BB Matte ตัวนี้ สี #01 Nude ตอนแรกกลัวจะขาวไป เพราะลัลเป็นคนผิวเหลือง แต่พอลองบีบเนื้อครีมออกมาเทสที่หลังมือ ก็ค่อนข้างเบาใจ เพราะเค้าทำมาเป็นสีอันเดอร์โทนที่ค่อนไปทางผิวเหลือง เนื้อเนียน เกลี่ยง่ายมาก เนื้อบางเบา ปกปิดริ้วรอยได้ดี สามารถลงทับกันเพื่อเพิ่มความเรียบเนียนขึ้นอีกชั้นได้
-How To Use-
วิธีการใช้ที่แสนจะง่ายและไม่วุ่นวาย บิดฝา บีบเนื้อและแต้ม BB ทีละน้อยๆ ลงบนผิวหน้า ด้วยตัวลัลชอบใช้ฟองน้ำไข่ในการลงรองพื้น มากกว่าใช้นิ้วมือเกลี่ย หรือแปรง เพราะมีความรู้สึกว่า ทำให้รองพื้นกระจายตัวได้ดีและเกลี่ยได้ง่ายบนผิวหน้า ลงด้วยแปรงทีไร เกลี่ยไม่เคยหมด 555 มีอันจะต้องเหลือไว้ตามขอบไรผม
... เดี๋ยวเราก็จะเทสกันทีละครึ่งหน้า สังเกตว่าปัญหาผิวของลัล ก็เป็นแบบเดิมๆ คือมีสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหายแล้วก็จะเหลือแต่รอยดำๆ เวลาแต่งหน้า ลัลจึงต้องการการปกปิดผิวให้เรียบเนียบเป็นพิเศษ T^T
-Result-
เนื้อครีมเค้าเกลี่ยง่ายจริง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ออกมา ตอนลงเสร็จใหม่ๆ คือชอบงานผิวมาก texture เค้าจะดูแมทไปกับผิว ผิวเนียนเรียบอย่างเห็นได้ชัดเลย มีความเป็นเนื้อครีมที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวของเราดูผ่อง เวลาเจอแดด หรืออยู่หน้ากล้อง และดูขาวขึ้นมาอีกหนึ่งระดับเลย สามารถลงเป็นแป้งฝุ่น ก็ให้ลุคเบาสบายผิว ถ้าอยากให้กริบ เพื่อแต่งหน้าออกงานก็ลงแป้งผสมรองพื้นบางๆ เป็นอันใช้ได้ค่ะ

ลัลเริ่มใช้ตอน 07.00 น. มาเช็คอีกทีตอนทานข้าวเที่ยง 13.00 น. มีความรู้สึกว่า เหงื่ออกที่หน้าเยอะมาก แล้วแบบวันนี้อากาศร้อนดีจริงๆ หน้ามีความมัน เลยเอากระดาษซับมันมาลองซับดูหน่อย มีความมันเกิดขึ้นและเนื้อแป้งฝุ่นติดออกมาบางๆ ค่ะ ซับแล้วหน้ายังเนียนก็ไปต่อได้เหมือนเดิม
อ่านมาถึงตรงนี้ ถ้าหากใครสนใจ ในความดีงามของ BB Matte Powder ตัวนี้ ไปลองกันได้ตามร้าน 7-eleven ได้ทุกสาขาเลยนะคะ อยู่ตรง shelf ของเครื่องสำอางเลย หรือสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/royalbeautythailand/   
ได้เลยค่ะ ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้ทุกๆคนได้เพิ่มตัวเลือกในการที่จะใช้ BB อีกทางเลือกหนึ่งนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่รีวิวหน้าน้า สวัสดีค่า ...


lanaliive

lanaliive

❤ Hello "ลัล" >>> ʟᴜɴᴀʀɪᴤᴇ
❤ ᴀɢᴇ 28
❤ ᴏɪʟʏ ᴀɴᴅ ᴀᴄɴᴇ ᴘʀᴏɴᴇ ᴤᴋɪɴ
❤ ɴᴄ 30-35
❤ ʟᴏɴɢ ᴤᴛʀᴀɪɢʜᴛ ʜᴀɪʀ

FULL PROFILE