✨เคยใช้เอสเซนส์ลูกเดือยไหม?✨ by SmithSelects

55 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
✨เคยใช้เอสเซนส์ลูกเดือยไหม?

ตัวนี้เป็นไอเท็มชิ้นแรกของ Planstory ที่สมิตได้ลองใช้นะครับ ความน่าสนใจคือเขาใช้ส่วนผสมของธัญพืชเป็นส่วนประกอบทั้งหมด แบรนด์เคลมว่าเป็น 100% pure plant essence เลย และพระเอกในขวดนี้คือลูกเดือย (พึ่งรู้ว่าภาษาอังกฤษเรียกว่า Job’s Tears ชื่อคิ้วท์มั่ก)
ลูกเดือยถือเป็น superfood ชนิดนึงที่มีประโยชน์และสรรพคุณเยอะมาก มีการวิจัยพบว่าสารสกัดจากลูกเดือยมีฤทธิ์กระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดที่ผิวหนังได้ ส่วนประกอบอย่างอื่นมีสารสกัดจากใบอาร์ติโชกและดอกคาโมมายล์ จะเห็นได้ว่าแต่ละตัวเป็นธัญพืช pH กลางๆทั้งนั้นเลย
เนื้อเอสเซนส์เป็นเนื้อเหลวไม่ข้นมาก ทาง่าย เกลี่ยงาย ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ มาในขวดปั้มใช้ง่ายและก็แพกเกจจิ้งส่วนบนทำมาจากไม้ด้วยน่ารักดี
✨สรุป

สมิตได้ลองใช้ตัวนี้มาครับ 28 วันพอดี (แบรนด์มีคอนเซปว่า รีสตาร์ทผิวใหม่ ใน 28 วัน ด้วย Plantstory พืชธรรมชาติ 100%) ผลลัพธ์ที่เห็นชัดสุดคือสภาพผิวโดยรวมมีน้ำมีนวลขึ้น รู้สึกว่าผิวบริเวณโหนกแก้มชุ่มชื้นขึ้น

โดยรวมแล้วสมิตแนะนำว่าเอสเซนส์ตัวนี้เหมาะกับคนที่อยากเริ่มดูแลผิวแต่กลัวแพ้ หรือคนที่มีผิวแพ้ง่ายแล้วกำลังหาตัวบำรุงพื้นฐานช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นโดยรวม ไม่ได้อยากเจาะจงดูแล/แก้ปัญหาเฉพาะจุด เพราะว่าส่วนผสมเป็นพืชธรรมชาติทั้งหมด ค่อนข้างมั่นใจว่าใช้แล้วโอกาสที่ผิวจะแพ้นั้นน้อยมาก

*Collaborated with Plantstory


SmithSelects

SmithSelects

#สมิตเลือกมาให้
#SmithSelects

IG: SmithSelects
FB: SmithSelects

ติดต่องาน
0955603653
smith.selects@gmail.com

FULL PROFILE