รีวิว Essence เพิ่มความกรุบให้กับผิวของสาวออฟฟิศในวัยปลายๆ

53 10
สวัสดีจ้า สาวๆบ้าน    Jeban หลังจากที่เป็นชาวส่องกระทู้ของดีมานาน วันนี้ขอออกตัวว่าเราอายุก็เกือบจะแตะเลข 3 ในอีก ปี 2ปี ข้างหน้าแล้ววววว กรี๊ดดดดดดด ปัญหาผิวหน้าก็ต้องมีตามอายุที่มากขึ้น ไม่ว่าจะริ้วรอยก่อนวัย ปัญหาหน้าโทรม เพราะปั่นงานดึกบ้างเอย อะไรเอย แต่ก็นะไม่เคยจะรู้สึกว่ามันยิ่งใหญ่อะไรเบอร์นั้น จนกระทั่งเริ่มโดนทัก โดนแซวว่าเราอายุ 30 กว่าแล้ววววว T^T คือเดี๋ยวค่ะ ใจเย็นๆก่อน อายุจริงยังไม่ถึงเลย และก็ยังไม่อยากถึงด้วย มันเจ็บจึ๊ดๆจนต้องรู้สึกว่าคือต้องทำอะไรซักอย่างละ ครีมดีๆ เซรั่มดีๆอะไรยังไงใครว่าดี คือมันต้องจัดต้องลอง

ซึ่งเอาจริงๆโดยส่วนตัวแล้ว เราเป็นคนชอบเรื่องสกินแคร์มากๆอยู่แล้ว แต่ก่อนไม่ค่อยสนใจ สนใจ เพราะมัวแต่อินกับเรื่องของเมคอัพจัดหนักจัดเต็มอยู่ แต่ตั้งแต่อายุเลยเลข 24-25 มา ก็รู้สึกว่า จริงๆแล้วสกินแคร์นี่สำคัญยิ่งกว่าเครื่องสำอางอีกนะ (แต่เครื่องสำอางก็ยังสำคัญนะจ๊ะ สาวๆ) คือ
 ผิวดี มีชัยไปกว่าครึ่งอ่ะเนอะ แต่งหน้าก็สวย หน้าสดก็สวย ยิ่งถ้าไม่มีเรื่องริ้วรอย หรือรอยดำ รอยกระ รอยด่าง ยิ่งน่ามองขึ้นไปอีก  ทีนี้ด้วยความที่เป็นคนชอบลอง ใครว่าดีเราก็ลอง ของมันต้องมี หน้าตาก็ต้องดีก็เช่นกัน   เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนได้มีโอกาสไปเดินโฉบ Yves Rocher เล่นตามประสาสาวShopaholic และเซรั่มตัวโปรดที่ใช้อยู่ก็เหลืออยู่ก้นขวด เลยลองเปิดใจให้ BA เค้าแนะนำเซรั่มหรือเอสเซนส์ในแบบที่เรามองหาซึ่งเราก็ได้บอกปัญหาที่เรากังวลกับทาง BA ไป ทั้งปัญหาหน้าโทรมเอย จุดด่างดำเอย ไหนจะริ้วรอยที่พึ่งโดนแซวมาเรื่องอายุเลข 3 อีก คือต้องการตัวช่วยแบบ All-In-One ขวดเดียวจบ แต่ขอเป็นเซรั่มหรือเอสเซนส์ก็ได้ไม่เกี่ยง ส่วนตัวชอบสกินแคร์ที่เป็นเซรั่มหรือเอสเซนส์ เพราะรู้สึกว่ามันบำรุงได้ค่อนข้างล้ำลึกกว่าสกินแคร์ประเภทอื่นๆ 

Yves Rocher Anti-Age Global Essence (50ml.)


ทาง BA เค้า Claim มาว่า ตัวนี้จะช่วยเราสร้างผิวใหม่ได้ภายใน 3 วัน (ฟังไม่ผิด 3วันจริงๆ) โดยจะช่วยในเรื่องของการกู้ผิวที่โทรมให้ใสขึ้น ช่วยปรับผิวให้ใสในเรื่องของจุดด่างดำ และที่สำคัญคือช่วยทั้งเรื่องริ้วรอยที่เป็นเหตุแห่งการโดนแซว ซึ่งเอาจริงๆ ตอนที่ฟัง Benefit แล้วรู้ทันทีว่า “นี่แหละสิ่งที่ตามหา!”  เลยให้ BA ลองหยดเอสเซนส์ลงบนหลังมือ หลังจากที่ได้สัมผัสเนื้อเอสเซนส์ ได้ลองเกลี่ยๆดู รับรู้ถึงฟีลลิ่งของความรู้สึกหลังมือตอนนั้น ก็คือ..ไม่คิดนาน สอยเลยแล้วกัน จัดให้อยู่ในเอสเซนส์ที่ต้องร้องว่า “ของมันต้องมี” ไปเลยจ้า

ว่าแล้ว มาดูกันที่เนื้อเซรั่มเนอะ ว่าหยดหลงมาบนหลังมือแล้วจะเป็นยังไง 

เนื้อเซรั่มค่อนข้างข้นนะ แต่พอทาไปกลับไม่รู้สึกเหนียวหน้าเลย ชอบด้วยซ้ำ(เนี่ยแหละอีกปัจจัยที่สอยมา) พอได้มาใช้จริงๆกับหน้าก็ยิ่งชอบ แล้วโดยปกติเราเป็นคนที่ชอบทาครีมกับหินเขียวนี้ เพราะความเป็นคนเล่นอะไรเบอร์ใหญ่ อยากได้ฟีลฟินๆอารมณ์ประมาณว่ามีคนมานวดหน้าทำสปาให้ถึงบ้าน ก็แฮปปี้ X10 ไปจ้ะ 55555

ขออธิบายเพิ่มนิสสกับตัวเอสเซนส์ของเค้า สิ่งนึงที่ชัดเจนเลยทันทีที่หยดเอสเซนส์เลย คือ กลิ่นเอาจริงๆกลิ่นมันหอมนะ ตอนแรกแอบกังวลนิดนึงว่า เฮ้ยยยย หอมขนาดนี้จะมีน้ำหอมรึเปล่า พอเช็คสารสกัดอีกที ปรากฏว่าไม่มีน้ำหอมจ้ะ คือ กลิ่นจากดอกไม้  Lilac และสารสกัดจากพืชธรรมชาติอีก 96% เลยทีเดียว แหมมมมมม แก ของเค้า   Made In France   เลยนะ ราคาก็ไม่ใช่ไก่กาเนอะ ทุกๆสารสกัดคือสมเหตุสมผล ปลาบปลื้มมม

มาที่ความรู้สึกหลังทา เอาตรงๆ รู้สึกฟินอ่ะ  คือทาเสร็จเรารู้สึกว่าหน้ามันตึงๆ เหมือนเอสเซนส์มันช่วยเรื่อง   Anti-Aging ได้เลยจริงๆ  แล้วคือวันที่มาเขียนรีวิว เราเริ่มใช้มาแล้วเป็นเวลา 10 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ เราว่าตรงกับที่  BA เคลมไว้เลย คือ 


  1. หน้าเราใสขึ้น รู้สึกได้เลยว่า ตอนหลังจากที่ล้างหน้าหลังตื่นนอน หน้ามันจะสว่างๆขึ้น จะผ่องๆ เอาจริงๆ 3วันก็เริ่มเห็นผลแล้วนะว่าผิวดูแข็งแรงขึ้นมา
  2. หน้าเราเรียบเนียนขึ้น รู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นด้วยอ่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าเราเป็นที่ชอบทาเอสเซนส์ไปกลิ้งน้องหินไป รู้สึกมันช่วยกันดีนะ  ฟินกันเลยจ้ะทีนี้
  3. จุดด่างดำลดลง มันจะมีรอยสิวของเราที่ยังขึ้นตามฮอร์โมนอยู่บ้างที่ก่อนหน้านี้เราจะเห็นชัด แต่วันนี้รู้สึกได้เลยว่ามันลดลงไปจริงๆ แฮปปี้
  4. รู้สึกหน้าเริ่มตึงๆขึ้น อาจจะไม่ได้เห็นผลเรื่องริ้วรอยชัดเจนมากภายใน 10วันนะ เพราะอาจจะต้องใช้เรื่อยๆยาวๆให้หมดขวด แต่เรารู้สึกได้เลยว่าอย่างน้อยหน้าเราก็จะไม่หย่อนคล้อยก่อนวัย 555555555

สรุปคือ ง่ายๆไม่ลำเอียง   9/10   ไปเลยจ้ะ อีก1คะแนนที่หายไป ยังไม่ให้เพราะจะรอใช้หมดขวดก่อน เดี๋ยวจะหาว่าอวยเกินจริง อยากให้ทุกคนไปลองกันนะ เป็นอีกโปรดักส์ที่น่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ สารสกัดจากธรรมชาติ แถมตัวขวดเอสเซนส์ของเค้าก็นำไปรีไซเคิลได้ ง่ายๆคือ ทางแบรนด์ยังช่วยและตระหนักถึงการช่วยโลกประหยัดทรัพยากรทางธรรมชาติอีก อ่ะ สาวๆคนไหน เน้นเรื่องริ้วรอย และจุดด่างดำเป็นห่วงเรื่องหน้าโทรมอยากให้หน้าใส ยังไงก็ลองไปสอยกันมาดูนะ หรือสาวๆคนไหนที่ใช้อยู่ตอนนี้ ก็ลองมาแบ่งปันประสบการณ์กันน้า ว่าฟินเหมือนกันรึเปล่า


ยังไงหากเราเจอโปรดักส์ตัวไหนดีๆและน่าสนใจ จะมารีวิวเพิ่มเติมเรื่อยๆนะจ๊ะ ขอให้ทุกคน Enjoy กับการรีวิวครั้งนี้น้า   Have A Nice Day    ค่า!! ;)


mynsiorn

mynsiorn

Yes, It's Myn ?
Just an ordinary girl who works hard for her makeup and skincare :P

FULL PROFILE