รีวิวไอเทมแก้ผิวแห้ง จากการกินยา สเตรอย เพื่อรักษาผื่นกุหลาบ !!

53 6

สวัสดีจ้าาาา เปิดเรื่องตามหัวข้อเลยห่ะ เพราะหลังจากที่ตัวเองได้เผชิญกับ  ผื่นกุหลาบ มาก็ทำเอาซึมเศร้าไปเกือบเดือน หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชินกับชื่อผื่นนี้กันเท่าไหร่ ถ้าตัวเองยังไม่เคยเป็น หรือคนใกล้ตัวเป็นอะเนอะ นุ่นเลยขอเอารูปมาให้ดูคราวๆ ว่าเป็นยังไง  (ดูรูปข้างล่าง)

คือเจ้าผื่นอันนี้มันจะมีลักษณะผื่นแดงๆ ขึ้นตามตัว ซึ่งมันมาจากเชื้อไวรัสชนิดนึง เป็นประมาณ 3 เดือน ก็หายเองได้ และไม่กลับมาเป็นอีก!!  คล้ายๆ พวกอีสุกอีใสงี้ แต่ แต่ แต่   อาการนางจะแตกต่างตรงที่ ผื่นนี้จะคันรุนแรงมากกกก ไม่อยากเกายังไม่ก็ทนไม่ได้อยู่ดี ผื่นเริ่มจากหน้าอก มายังตัวส่วนต่างๆ ลามไปแขนขา ฝ่ามือก็ยังมี 


โดยนุ่นเชื่อว่าหลายคนที่เป็น ต้องทนไม่ได้แบบนุ่น TT นุ่นเลยไปหาหมอรักษาอาการ หายเร็วสุดก็ 2-3สัปดาห์ รักษาโยใช้ตัวยากลุ่มสเตรอย ซึ่งมันจะทำให้เราหายได้เร็วขึ้น + กับการทายาร่วมด้วย หลังจากหายคัน อาการที่ต้องเจออีกก็คือรอยตามตัวค่ะ อันนี้น่าจะมาจากที่เราเกาด้วยแหละ และผิวที่แห้งมากกกก


เอาล่ะมาถึงตรงนี้นุ่นก็เลยจะมาขอ รีวิวไอเทม ที่นุ่นใช้แล้วแก้เรื่องผิวแห้งของนุ่นซะหน่อย เพื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องผิว หรือใครที่ผิวแห้งมากๆ และผิวอยู่ในสภาวะบอบบาง ได้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้น   ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันจ้า

และนี่ก็คือ ไอเทมที่นุ่นเอามาใช้ ค่าา PALMER’S  COCOA BUTTER FORMULA SKIN THERAPY OIL เป็น ปาล์มเมอร์สกินทอราปี ออยล์ ออยล์บำรุงผิว 



ตัวนี้เขาจะเน้นแก้ในเรื่องปัญหาผิวแตกลาย ต่างๆ ซึ่งนุ่นเอามาใช้กับบริเวณที่ผิวแห้งมากๆ แล้วได้ผลกับเราดีเว่อร์ ตัวนี้ยังช่วยเรื่องลดรอยแผลเป็นต่างๆอีกด้วยนะ   


มาในรูปแบบหัวปั้มกด ง่ายค่ะ ออยล์ก็สีโทนสัมใสๆ

 มีกลิ่นหอมแบบดอกไม้ ไม่ฉุนนะคะ เป็นกลิ่นอ่อนๆ ไม่เวียนหัว

ส่วนเนื้อสัมผัสของออยล์ ซึมค่อนข้างไว ไม่เหนอะผิวเลย

พลิกมาดูรายละเอียดคือ เป็นตัว Made in USA น้าจ้า 

ส่วนประกอบอื่นๆ ก็คือ เป็นออยล์จากธรรมชาติ โกโก้บัตเตอร์ และวิตามินอี และไม่มี Mineral Oil ด้วยน้า ไม่อุดไม่เป็นสิวแน่นอน

อันนี้คือสภาพผิวช่วงที่เป็นผื่น นุ่นใช้เวลารักษาตัวเองประมาณ 4 สัปดาห์ได้ ผิวที่เป็นรอยๆ ก็จางลง และค่อยๆหาย ส่วนผิวที่แห้งอันนี้ใช้เวลาอีก 4 สัปดาห์เช่นกัน ผิวถึงจะเข้าที่ เอาจริงๆ ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาเลยแหละ จะมาหายปุ๊บปั๊บคงเป็นไปไม่ได้อะเนอะ

จุดที่ผิวแห้งเป็นขุย ตัวออยล์ คือตอบโจทย์สุดละ 

ฝากถึงเพื่อนๆ ที่กำลังเผชิญปัญหา ผื่นคันตามตัว หรือผิวแห้งกร้านจากสารกลุ่มสเตรอย นุ่นก็ขอเป็นกำลังใจให้ ยังไงก็หายแน่นอนค่ะ แต่ต้องมั่นดูแลผิวของตัวเองมากๆ พยายามไม่อาบน้ำอุ่น อยู่ที่อากาศถ่ายเทสะดวก ไม่สวมชุดแนบเนื้อ และหมั่นทาออยล์บำรุงผิว เดี๋ยวผิวจะกลับมาสภาพเดิมค่า

เอาล่ะวันนี้นุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อน พิกัดร้านออยล์ที่นุ่นใช้ นุ่นไม่แน่ใจแต่นุ่นไปซื้อมาจากร้านบูท ถ้าใครมีบัตรสมาชิก ก็สะสมแต้มด้วย ช่วงที่นุ่นซื้อเหมือนถ้าซื้อครบ 500 จะได้รับส่วนลดอีก 50 บาท แต่ตัวออยล์นี้ราคาไม่ถึงนะ นุ่นเอามาบอกเฉยๆ 55555


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE