รีวิวทดลองใช้ Boots Vitamin C Advanced Plus เซ็ตบำรุงเพื่อลดเลือนริ้วรอย!

51 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ มาเจอกันอีกเหมือนเดิม สำหรับวันนี้บอกเลยว่าเอาใจคนที่มีปัญหาริ้วรอย (วัยเลข 3 หรือกำลังจะเข้าเลข 3 ไม่ควรพลาดจ้า) เราเชื่อว่าปัญหาใหญ่ๆ ที่ผู้หญิงอย่างเราไม่อยากให้เกิดเลยก็คือปัญหาเรื่องริ้วรอยนี่แหละ ตามมาด้วยความหมองคล้ำผิวไม่สดใส ซึ่งเราเองก็เป็นคนนึงที่กำลังเจอปัญหานี้ เศร้าแพร๊บบบ T_T

เอ้าาา จะมัวเศร้าแบบนี้ไม่ได้สินะ ต้องรีบหาตัวช่วยด่วน!! เราก็ไปหาข้อมูลมานะว่าจะใช้อะไรดีที่ช่วยเรื่องปัญหาริ้วรอยหรือผิวไม่สดใสได้บ้าง? สุดท้ายมาลงเอยนี่อันนี้แหละ ครีมทาหน้า บู๊ทส์ วิตามิน ซี Boots หรือชื่อแบบทางการก็คือ "Boots Vitamin C Advanced Plus"


ซึ่ง บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส นี้เค้าจะเน้นบำรุงดูแลผิวที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยและความหมองคล้ำ ให้กลับมาสดใสกระชับอีกครั้ง ด้วยคุณสมบัติเด่นที่นอกจากวิตามินซีแล้วก็ยังมี   2x ไฮยาลูรอนิคแอซิลเลยจ้า แถมยังเคลมมาอีกด้วยว่าใช้แล้วสามารถเห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ จะช้าทำไมล่ะ! ไปลองเลยจ้า


อ้อ....ก่อนจะไปดู เซรั่ม บู๊ทส์ วิตามิน ซี Boots รีวิวหลังจากที่เราลองใช้มาแล้วว่าจะเป็นยังไง เราจะแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ดูคราวๆ ก่อนเนอะ เค้ามีด้วยกัน 4 ตัว

บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง 

อินเทนซีฟ เซรั่ม 

อันแรกเป็นเซรั่มวิตามินซีที่เนื้อบางเบา ช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก เน้นการดูแลผิวให้เรียบเนียน ซ่อมแซมผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญนะเค้าจะเป็นเหมือนไพร์มเมอร์ที่ช่วยให้เมคอัพติดทนอีกด้วย ว้าวววเริ่ดมากจ้า 

บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง 

เดย์ครีม เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++

ต่อมาเป็นครีมกันแดด มาพร้อม SPF30 ซึ่งเค้าจะช่วยปกป้อง รังสี UVA และ UVB แต่ความพิเศษคือนอกจากกันแดดแล้ว ก็ยังคงช่วยรักษาความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้นาน ลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใสและชุ่มชื้นอีกด้วยจ้า 

บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง 

ไนท์ครีม

บำรุงในส่วนของตอนกลางวันไปแล้ว ก็ต้องไม่ลืมส่วนกลางคืนด้วยนะ (คนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยให้ความสำคัญ) อันนี้จะเป็นไนท์ครีมที่เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีในช่วงเวลากลางคืน สามารถใช้เป็นสลิปปิ้งมาส์กได้ด้วยล่ะ 

บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง 

อายครีม 

และสุดท้าย อายครีม อันนี้ก็เป็นสกินแคร์อีกหนึ่งอย่างที่หลายคนมักจะไม่ค่อยนึกถึง จนกว่าริ้วรอยใต้ตาจะมา ซึ่งบอกเลยว่าอาจจะไม่ทันนะจ๊ะ....บำรุงกันไว้เลยเถิดจะเกิดผลดี และอายครีมของบู๊ทส์อันนี้ก็เป็นอายครีมที่เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาได้ดี พร้อมลดความหมองคล้ำใต้ตาเพิ่มความสดใสอีกด้วยจ้า 


....รู้จักกันไปคร่าวๆ แล้วเนอะว่าผลิตภัณฑ์แต่ละตัวในเซ็ต Boots Vitamin C Advanced Plus มีอะไรยังไงบ้าง ทีนี้เราจะมาลองใช้ให้ดูกันเลยจ้า ไปทีละขั้นตอนเลยนะ

- กลางวัน -

ขั้นตอนแรกเราจะลงเป็นเซรั่มก่อนแล้วก็ต่อเดย์ครีม จากนั้นก็แต่งหน้าตามปกติ หรือวันไหนอยู่บ้านก็ลงแป้งฝุ่นเบาๆ จบ!

- กลางคืน -

เราจะลงเป็นเซรั่มเหมือนเดิมแล้วต่อด้วยอายครีม ปิดท้ายด้วยไนท์ครีม จะมีวิธีใช้ 2 แบบ คือ ทาแบบครีมบำรุงตามปกติและอีกแบบคือเราจะทาหนาขึ้นใช้แทนสลิปปิ้งมาส์กไปเลย…..เสร็จแล้วไปนอนได้ 

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เราใช้  Boots Vitamin C Advanced Plus ไปแล้วประมาณ 2 สัปดาห์ สิ่งที่เรารู้สึกคือ ว่าหน้าเรามีความชุ่มชื้นมากขึ้น (ปกติเราจะผิวแห้ง) เวลาแต่งหน้าก็มีความติดทนมากขึ้น ผิวดูเนียนใส ไม่หมองคล้ำเหมือนก่อน


....ส่วนในเรื่องของริ้วรอย เราว่าก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับเลยนะ ริ้วรอยเล็กๆ ตามร่องแก้ม กับใต้ตาดีขึ้น เราว่าถ้าใช่ต่อเนื่องไปอีกสักระยะ ต้องดีขึ้นแน่นอน รวมๆ แล้วคือดีมาก ชีวิตแฮปปี้เลยตอนนี้ ผลิตภัณฑ์ของบู๊ทส์ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลยล่ะ ไอเลิฟ <3

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปบำรุงหน้าต่อก่อนนะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีก

ฝากติดตามด้วยน้าาา บ้าย บายจ้า

……………………………………………………………………..


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE