น้ำหอมลูกรัก ที่อินมาก....ในช่วงนี้

96 17

สวัสดีเพื่อนๆจีบันทุกคน

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนต้องมีน้ำหอมมากกว่า1แน่นอนและพอมีมากก็หยิบใช้กันไม่รู้ถูกเลยจ้า
ฟ้าเลยมาคิดว่า เรามีน้ำหอมกันเยอะ แต่จริงๆแล้วเราหยิบใช้ตัวไหนมากที่สู๊ดดดด


วันนี้..ฟ้าเลยหยิบน้ำหอมที่ฟ้าใช้บ่อย และชอบกลิ่นสุดๆในช่วงนี้มา3ตัว 

จะบอกว่ามีน้ำหอมราคาหลักร้อยด้วยนะ

        เริ่มด้วยตัวแรก เป็นน้ำหอมของ Rose Pour Elle EDP MAUBOUSSIN กลิ่นเค้าจะ

ฟลอร่าฟรุ๊ตตี้ ให้ความหอมสดชื่น เน้นหรูหราคล้ายดอกกุหลาบ เหมาะสาววัยทำงานที่ทันสมัยหน่อย จะไม่ดูเป็นเด็กมาก

      ฟ้าเลือกฉีดตอนกลางวันเป็นส่วนใหญ่  กลิ่นให้ความสดชื่นจากค็อกเทลผลไม้อย่างส้มแมนดาริน เบอร์กามอท กลิ่นกลางคือดอกกุหลาบที่เป็นหัวใจหลักของน้ำหอม ปิดท้ายด้วยกลิ่นจากไม้ซีดาร์และลาเวนเดอร์ ดีไซน์ขวดดูดี ฝาขวดเป็นทรงแหวน และตัวขวดขวดรูปดาวี จับถนัดมือ ส่วนตัวแล้วฟ้าจะเลือกใช้กลิ่นนี้กับลุคที่ดูโตหน่อยหรือไปงานสำคัญ

      ตัวที่สองถือว่าเป็นลูกรักและใช้บ่อยเหมือนกัน คือ Her Blossom ของ BURBERRY ทุกคนคือหอมมากหอมจริง กลิ่นคือแบบหวาน ละมุนสุด ส่วนตัวฟ้าชอบน้ำหอมที่กลิ่นหวานๆอยู่แล้ว พอไปลองกลิ่นนี้คือมันใช้ตอบโจทย์สุดๆ มันให้้ฟิลแบบแต่งหวานก็ได้ เท่ก็ได้ เอาเป็นว่าโดนเต็มๆ ขออธิบายกลิ่นอีกสักนิดเผื่อเพื่อนๆคนไหนโดนตก

    กลิ่นของ Her Blossom จะเป็นฟรุตตี้ฟลอรัล ผสมผสาน ดอกพลัม (ซากุระ)และดอกโบตั๋นให้ความรู้สึกเป็นสาวลอนดอนที่เดินเล่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ดูเวอร์เลยม่ะ 5555 และกลิ่นยังให้ความสดชื่น ของส้มแมนดาริน และพิ้งค์ เปปเปอร์คอร์น ปิดท้ายเบสโน้ตส์ด้วยกลิ่น มัสก์ และแซนดัลวู้ดจะรู้ความสึกเฟรชตลอดวัน ดีไซน์ขวดเรียบหรูสไตล์ BURBERRY จับถนัดมือ ซึ่งตัวนี้ฟ้าจะใช้ฉีดเกือบทุกวัน เพราะกลิ่นที่ดูเล่นๆ เหมาะกับวันสบาย ไปเที่ยวแบบกรุบกริบ

      ตัวที่สามราคาเบาๆ 200 กว่า  Pink Love Perfume MINISO กลิ่นหอมเอาเรื่องอยู่นะ ถ้าเพื่อนๆเคยเข้าร้านนี้จะเห็นได้ว่าโซนน้ำหอมในร้านคือจัดใหญ่อลัง ดึงสายตาเราเวลาเดินผ่านมาก แล้วก็ดึงฟ้าสุด เพราะกลิ่นหลายๆตัวของเค้าก็หอมอยู่ แต่ที่ชอบสุดก็ตัวนี้แหละ กลิ่นดอกไม้ๆ หอมหวาน มีความเซ็กซี่เล็กๆ ไม่ฉุนมาก ขนาด 100ml ใช้คุ้มสุดๆ ดีไซน์ขวดเป็นทรงหัวใจน่ารักกรุบๆ แต่แอบจับไม่ค่อย ฟ้าเกือบมันหลุดหลายรอบ

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับน้ำหอมทั้งสามตัว มีตัวไหนที่เคยลองแล้วชอบ

มาเล่าให้ฟังกันหน่อย.... สำหรับฟ้าแล้ว ทั้งสามตัวนี้คือที่สุด แต่ช่วงนี้จะติด Her Blossom เป็นพิเศษ ก็อยากเป็นสาวหวานแหละ 555++ เอาจริงๆนะ คือตอนนี้ฟ้าชอบใส่เดรส 

ใส่กระโปร่งบ่อยมาก เวลาจะเลือกฉีดน้ำหอม ก็อยากให้เข้ากับลุค

ซึ่งกลิ่นนี้ก็ตอบโจทย์ได้มากสุด 


Erikafah

Erikafah

สวัสดีค่ะ ฟ้าเองนะคะ
ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านจีบัน และได้มารู้จักกับเพื่อนๆทุกคน
ฟ้าจะตั้งใจทำกระทู้ออกมาให้น่าสนใจและอัพเดทความงามใหม่ๆให้เพื่อนได้ติดตามกันน๊า

FULL PROFILE