🕯ใช้เทียนหอมหมด อย่าทิ้งแก้ว! เอามาทำอะไรได้สารพัดประโยชน์ ตามแต่ใจเราจะนำมาสร้างสรรค์✨

97 19

     แก้วเทียนในแต่ละแบรนด์ เชื่อได้ว่าจะต้องมีเอกลักษณ์และสีสันที่แตกต่างกัน มีความสวยงามของการรังสรรค์ ตั้งแต่ดีไซน์ของแก้ว เฉดสีของแก้ว รวมถึงเรื่องราวของแบรนด์แต่ละแบรนด์ที่ใส่ลงไปในผลิตภัณฑ์นั้นๆ โดยมีตั้งแต่คอลเลคชั่นธรรมดา ไปจนถึงคอลเลคชั่นลิมิเต็ด

     ดังนั้นเชื่อได้ว่าเพื่อนๆที่ซื้อเทียนมาใช้พอใช้หมดคิดว่าคงจะไม่ทิ้งแน่นอนเพราะว่ามันมีคุณค่าทางจิตใจ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เก็บแก้วเทียนทุกใบ เมื่อใช้หมดแล้ว เราสามารถนำมาใช้ประโยชน์ ได้อย่างหลากหลายรูปแบบเลย
บางคนเอามาใส่เครื่องสำอางค์ แปรงปัดขนตา แปรงสีฟัน ยาสีฟัน หรือเอามาใส่ของอเนกประสงค์จุกจิกได้หมด ตามใจที่ตัวเองต้องการ  


ส่วนของผมนั้นผมเป็นคนชอบดูความสวยงาม ลองมาดูกันครับว่าเทียนที่ใช้หมด ผมเอาแก้วเปล่ามาทำอะไรบ้าง

•เทียนเล็กใช้หมดแล้วเราสามารถเอาไปทำพร๊อพประดับเป็นของตกแต่งบ้านได้ ของผมจะเอาไปใส่ในโหลแก้วตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียว ให้ดูสบายตา หรือจะเอาไปใส่เหรียญก็ได้ครับ ?

•แก้วเทียนเปล่าเราสามารถนำมาตกแต่งโดยการนำดอกไม้สดหรือดอกไม้แห้ง นำมาใส่ทำเป็นแจกันก็ได้ สวยไปอีกแบบ แถมเอามาวางบนโต๊ะทานข้าวให้ดูสวยงามสร้างบรรยากาศให้มื้ออาหารเป็นมื้อพิเศษที่ อร่อยขึ้น หรือเอามาประดับจัดวางในห้องนั่งเล่น หรือในห้องนอนเพื่อเพิ่มความโรแมนติก ปลุกเร้าอารมณ์ให้ผ่อนคลาย เก๋ๆก็ยังได้?????

•เราสามารถหาหินสีหรือดอกไม้แห้งเอามาใส่ในแก้วเทียน แล้วหยด Pure Essential Oil เป็นกลิ่นไหนก็ได้ที่เราชอบ เพื่อให้เกิดกลิ่นหอม เอาไปวางไว้โต๊ะเครื่องแป้งแล้วเปิดฝาเพื่อให้กลิ่นผ่อนคลายเวลาลงสกินแคร์ ก็ช่วยให้มีความสุนทรีในการทาครีม⚗️

•นอกเหนือจากนี้แล้วยังสามารถเอามาใส่ของกระจุกกระจิกได้หลากหลาย ของผมเอามาใส่ปากกาวางไว้ที่โต๊ะทำงาน เวลาจะหยิบใช้งาน ???

•เรายังเอามาใส่สำลีก็ได้ เพื่อความสะดวกไม่ต้องคอยหยิบสำลีจากกล่อง เอาแก้วเทียนเปล่ามาใส่สำลี เวลาเปิดฝาหยิบใช้สะดวกมือดีครับ??

     เป็นไงบ้างครับกับแก้วเทียนเปล่า ที่เราใช้หมดแต่ไม่ทิ้ง เพื่อนๆละครับบรรจุภัณฑ์ที่ใช้หมดแล้วเอาไปทำอะไรกันบ้าง ลองแชร์มาได้ครับ ไว้เป็นแนวทางและแนวคิดเก๋ๆในการเอามาประยุกต์ใช้งานได้ในชีวิตประจำวันแบบไม่สูญเปล่า แถมยังเปลี่ยนของที่ใช้หมดแล้วหรือไม่มีประโยชน์สามารถทำให้ตัวมันเองกลับมามีคุณค่าอีกครั้ง ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE