อวด Etude House Heart Blossom ของใหม่ มาเเรง หวานไม่เเคร์ใคร!

68 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อวดความหวานกันหน่อย กับ Collection ที่โดนใจเรามาก ความหวานกระเเทกตา จริงๆ ช่วงนี้ อะไรก็เป็น ความ Blossom ฟรุ้งฟริ้งๆ กันไปหมด เรานี่โชคดีมากที่ได้มาลอง ขอบคุณทางเเบรนด์มากๆค่า เเละต้องขอขอบคุณทางจีบันด้วยจ้าที่ให้เรามีพื้นที่มาเเบ่งปันความขี้อวดของเรา อิอิ  เอาล่ะ !

สาวๆจีบัน พร้อมรึยัง ที่จะไปกับเรา อยากอวดเเย้วว อิอิ ไปกันเลยจ้า ^^
เราได้มาทั้งหมด 4 ชิ้นจ้า ซึ่งจะบอกว่า มีเเค่ไอเทม 4 ชิ้นนี้ก็สามารถเเต่งลุคเเบ๊วๆได้หลายสไตล์หลายเเหล่ะ เกาหลีมากก ยิ่งหาเสื้อผ้าเเนวๆเกาหลีนะ  เริ่ดอย่าบอกใครเลย อยากรู้ยัง ว่า เเต่ละไอเทม เริ่ดเเค่ไหน ที่โม้ให้ฟังไม่หยุดเนี่ย ฮ่าๆ ไปๆๆ ดูเถอะ อย่าลีลา (ว่าตัวเองนะ หุหุ)

Etude House Blossom Satin Finnish Base Pink SPF 33 PA+++ 
เรามาเริ่มด้วย เบส ก่อนเลยจ้า เพื่อเป็นการปรับผิวเราให้สว่างขึ้น 1 Step ตัวนี้พิเศษมาก เค้าจะเข้ามาช่วยเเก้เรื่องปัญหาสีผิวของเราที่ไม่สม่ำเสมอกัน ให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น เนื้อเบสของเค้า มีสีชมพู ช่วยให้ปรับผิวที่เหลืองให้ดูขาาวอมชมพูมากขึ้น เหมาะกับเรามากเลย  
เราลองใช้เเล้ว เนื้อเค้ามีความบางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้เเต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เพราะผิวจะดูสว่างขึ้นด้วย เราอยากให้สังเกตดูที่ผิวของเรา ปกติเราเป็นที่มีผิวขาวอมเหลือง โซนเอเชีย ผิวก็อมเหลือง พอทาเเล้ว รู้สึกว่าดูเป็นผิวที่ขาวอมชมพูมากขึ้น ติดผิวเหลืองน้อยลง ทำให้สีผิวเราดูสม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้นด้วย 
Etude house play color eyes blossom palette #2 Coral Blossom 
พาเลทเเต่งตาสุดน่ารัก มีทั้งหมด 6 สี ด้วยกัน ซึ่งในพาเลทนี้ จะเป็นโทนออกส้มๆ น้ำตาล เป็นโทนที่เเต่งได้ง่ายมาก ชอบที่เค้ามีกลิตเตอร์วิ๊งๆมาให้ด้วย เเบบนี้งานไหนที่อยากจะได้ลุควิ๊งๆ ก็เเต่งได้สบายเลยจ้า 
เราใช้เเล้ว รู้สึกว่า เนื้ออายเเชโดว เค้าเกลี่ยง่ายดี สีค่อนข้างชัด โดยเฉพาะที่เป็นเนื้อชิมเมอร์ ทาเเล้วจะได้ลุควิ๊งๆ เเบบสาวเกาหลีเลย โดนไฟนี่ ได้เรื่องเลยจ้า ส่วนเรื่องความติดทน ถือว่าอยู่ในระดับดีเลย เราทาไปหลายชั่วโมง ตอนช่วงที่หนังตามันๆ หรือเหงื่ออกเยอะอาจจะมีเลือนได้บ้างจ้า เเต่โดยรวมชอบเลยเเหล่ะ ด้วยความเเบ๊วของเค้า ยอม ฮ่าๆ 
Etude House Blossom Volume Fix Mascara  #Cherry Blossom Black
มาสคราร่า ขนเเปรงปัดง่าย ตัวนี้เป็นสีดำ พอปัดเเล้วตาดูกลมโตขึ้นมาก ช่วยให้ขนตาดูหนา งอนยาว เด้งทั้งวันเลยจ้า 
เราใช้เเล้ว ประทับใจเลยเเหล่ะ ช่วยงัดขนตาเราให้งอนเด้งขึ้นได้จริงๆ เราเป็นคนที่ขนตาสั้นเเละบาง ถ้าไม่ปัดขนตานี้ ตาจะดูเล็กๆ หมวย เเต่พอใช้มาสคราร่าตัวนี้เเล้ว ช่วยให้ตาดูกลมโตขึ้นมากเลย ความติดทน สำหรับเราลองใช้ผ่านไปหลายชั่วโมงไม่มีหลุด หรือขุยๆร่างลงมานะ ถือว่าใช้ได้เลยจ้า 
Etude Heart Blossom Better Lip-Talk 
ลิปสติกเนื้อเเมท  ที่ไม่ได้เเมทจนปากเเตกนะจ๊ะ เนื้อลิปนุ่ม สีชัด ทาง่าย เเต่ถ้าปากเป็นขุย ปากเเตกหนักๆ เเนะนำให้ทาลิปบาล์มให้ปากชุ่มชื้นก่อนน้า เวลาทาลิปสติกจะได้ไม่เป็นขุยๆเเผ่นๆ พอทาลงปากก็จะดูละมุน เเบบสาวเกาหลี อิอิ
บอกก่อนว่าในรูปเเรกเราทาลิปมันนะคะ เพราะเราปากเเตกมาก เป็นขุย ต้องทาลิปบำรุงก่อนจะลงลิปสติก ไม่งั้น ปากจะเป็นขุยๆ ลอกๆ เป็นเเผ่นเลยจ้า ปากเราคล้ำๆหน่อยตรงส่วนขอบปากนะคะ ลิปอันนี้ก็สามารถกลบได้อยู่น้า สีลิปสติกก็ออกมาชัดเจน ตรงปกจ้า 


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE