PALMER’S SKIN THERAPY OIL ออยล์ทาตัวขวดที่2 แล้วจ้าขาดไม่ได้จริงๆ !!

63 15
สวัสดีค้า ทุกโค้นน วันนี้จะมาพูดถึงสิ่งที่ขาดไม่ได้ค่ะ ได้โอกาสมาถ่ายรูปและรีวิวให้ทุกคนก็เพราะขึ้นขวดใหม่พอดีเลย  เป็นออยล์ทาตัวที่พลิกชีวิตผิวของเรามากค่ะ ตัวนี้ได้มาจาก Boots จ้า
อยากเริ่มจากสิ่งที่ทำให้มาสนใจผิวกายมากขึ้นเพราะอยากใส่เสื้อปาดไหล่บ้าง โชว์ผิวบ้างอะไรอย่างงี้ เราจึงให้ความสนใจกับผิวกายมากขึ้น นอกจากขัดตัวแล้วละนะ ยังต้องมีสิ่งนี้จ้า PALMER’S SKIN THERAPY OIL ส่วนตัวชอบทาตอนที่ตัวยังหมาดๆอยู่นะ
มาดูคุณสมบัติกันก่อน

- แก้ปัญหาผิวแตกลาย

- รอยแผลเป็น

- สีผิวไม่สม่ำเสมอ

- ผิวเนียนขึ้น

- เพิ่มความชุ่มชื้น
อันนี้อยากจะดอกจันทน์สักล้านๆๆๆๆอันเลยคือ ** ไม่มี Mineral oil ** เพราะอะไรน่ะเหรออ เพราะตัวนี้จะทำให้เกิดการอุดตันจ้า แนนตามหาออยล์ทาตัวที่ไม่มีเจ้าตัว Mineral oil มาเยอะมากก เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวการอุดตันอีกต่อไป
ชอบอีกอย่างก็คือเป็นขวดปั้ม ใช้งานง่าย แพ็คเกจคือดูดีเลยอะ
จะลองทาบนมือพอให้เห็นภาพนะคะ เนื้อของเขาก็เป็นลักษณะของ oil เนี้ยแหละค่ะไม่หนืด ซึมง่ายไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะเลยนะคะ รู้สึกเบาๆสบายๆ
ความรู้สึกหลังใช้ก็คือ ผิวมันเนียนละเอียดขึ้นมาก ผิวที่แห้งๆแตกๆก็คือชุ่มชื้นเลยยจ้ะ ที่สำคัญใครที่กังวลเรื่องสิวนะคะ นี้ก็เป็นคนที่สิวขึ้นที่หลังง่ายมาก รับรองว่าไม่อุดตันและเกิดสิวแน่นอนค่ะ  
อยากแนะนำสาวๆนิดนึงนะคะเวลาใส่ปาดไหล่ให้ทาเพิ่มตรง ไหปลาร้ากับที่หัวไหล่ค่ะ มันปังเว้ออๆๆๆ ผิวดูมีมิติเซ็กซี่มากกกกกกก


Gummienan

Gummienan

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน แนนเป็นคนที่ชอบรีวิว แนะนำ บอกต่อ เครื่องสำอางค์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆที่แนนใช้ พยายามหาแรงบันดาลใจจากสิ่งสวยๆงามๆเพื่อพักผ่อนจากการเรียนที่แสนจะปวดหัวกันค่ะ 5555555555

FULL PROFILE