ขอต่อว่าร้านFERESAหน่อยค่ะ

อันที่จริงเราก็ไม่อยากตั้งกระทุ้ต่อว่าหรอกนะคะ
แต่ว่าเพื่อนเรามาบ่นให้เรา บวกกับเราก็ฉุนอีกรอบเลยขอสักหน่อยเถอะค่ะ
เมื่อ2-3วันก่อนเราและเพื่อนได้มีโอกาสไปสยามและได้เข้าไปร้านนี้ค่ะ
เพราะเห็นว่าสาวๆในจีบันแนะนำกันบวกกับพี่คนขาย(พี่ฟะร้า)ก็เล่นเว็บนี้อยู่ด้วย เราและเพื่อนเลยเข้าไป
ภายในร้านมีพนักงานอยู่ค่อนข้างจะเยอะ ประมาณ4-6คนเห็นจะได้
เราก็ตรงเข้าไปดูเค้าเตอร์ลิปสติกที่แพคเกจสวยๆ สอบถามพนักงาน
พนักงานตอนแรกพูดจาดีหน่อยนะคะ บอกว่า ของยังไม่ขาย (เหมือนว่าเอามาโชว์เฉยๆ)
เรากับเพื่อนก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เดินดูของกันต่อ พอเดินไปเจอของที่ถูกใจสอบถามพนักงานอีกครั้ง
พนักงานก็บอกว่าไม่มีๆๆๆ ไม่มีของ คือว่าเราก็ไม่เข้าใจว่าถ้าไม่มีของจะเอามาโชว์ทำไม
เพราะไอ้ที่ไม่มีของก็ปาไปครึ่งร้านแล้วเห็นจะได้ พอหลังๆเราถามเยอะ พนักงานก็ทำสีหน้าแบบไม่อยากจะขายมากเลย
เราก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมที่เราเจอมา กับสาวๆจีบันที่เจอมันต่างกันอย่างนี้
เห็นสาวๆพูดเหมือนชอบร้านนี้มาก แต่เรากลับเสียความรู้สึกมากเลยค่ะที่พนักงานในร้านเป็นแบบนี้
เพื่อนเราดูไปเลื่อยๆก็ได้แป้งมาตัวนึง
อีกสักพักนึงเพื่อนเราเดินไปดูแป้งอีกยี่ห้อนึงเพราะว่าลองทดสอบเนื้อแล้วว่าดีกว่า
ซึ่งก็ไม่มีของอีกนั้นแหละ สอบถามพนักงานว่าราคาเท่าไหร่และ ของจะเข้ามาเมื่อไหร่
พนักงานก็ทำสีหน้าเหมือนไม่อยากขายของอีกครั้ง เหมือนแบบว่าไม่อยากเดินเข้าไปเช็คให้
พอดูๆเสร็จเธอก็มาบอกว่า ยังไม่ขาย เพราะต้องดูก่อนว่าลูกค้าส่วนใหญ่อยากให้นำเข้ามาขายหรือไม่
เพื่อนเราก็ถามไปอีกว่า เเล้วราคาเท่าไหร่
เธอก็ทำหน้าตาแบบว่าดูถูกมากแล้วบอกว่า แป้งตัวนี้แพงมาก
เพื่อนเราก็ถามอีกครั้งว่า เท่าไหร่ 
เธอก็บอกว่า 2800บาท
เราก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย ในใจก็คิดว่าแป้งของเพื่อนฉันยังแพงกว่านี้เลย แล้วทำมาเป็นดูถูก
แต่ว่าตอนนั้นเพื่อนเราได้แป้งมาตัวนึงแล้ว เลยต้องซื้อของจากร้านนี้ไป ไม่อยากงั้นคงจะเดินออกแล้วค่ะ

สรุปว่า ที่เราตั้งกระทู้นี้มาเพราะว่าเราเจอมากับตัวจริงๆไม่ได้มีการใส่ร้ายอะไรเลย
แล้วเราก็ทราบด้วยว่าการที่เราตั้งกระทู้นี้มาอาจจะทำให้คนบางกลุ่มเกลียดขี้หน้าเราก็ได้
แต่เราพูดจากใจเลยว่า เราไม่ได้ใส่ไข่เลย และเราคงจะไม่ไปเหยียบร้านนั้นอีกแล้วละค่ะ ถ้าพนักงานภายในร้านยังทำพฤติกรรมอย่างนี้อยู่

Discussion (24)

เราว่านะ ของที่ 'เป็นตัวอย่าง' หรือของที่ 'หมด' ก็ควรจะติดป้ายบอกไว้นะคะ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องถามอะไรให้มากความ ฉันเข้าใจความรู้สึกนะคะที่เวลา เราอยากได้อันนี้แล้วแต่เผอิญหมดหรือว่าอะไรแบบนี้มันก็หงุดหงิดนิด หน่อยอ่า แล้วก็คนขายก็ควรจะมีคุณสมบัติของผู้ขายนะคะ ไม่ใช่ว่าเค้า จ้างมาให้ขายแต่มาทำหน้าบูดใส่ลูกค้า นี่ก็ไม่ไหวนะคะ ปล.ความเห็นส่วนตัวคะ ไม่ได้ตั้งใจจะด่าอะไรหรอกนคะ ^^
แล้วราคาถูกมั๊ยคะ
เอ่อ ชื่อร้าน อ่านว่าไรค่ะ
เราไปมาหลายครั้งแล้วก็เคยโดนแบบนี้เหมือนกันค่ะ ไม่รู้ใช่คนเดียวกับเจ้าของกะทู้รึป่าว คนที่ตัวเล็กๆอ่ะ ตอนไปครั้งแรกก็ประทับใจนะ เพราะBA ใส่ใจแล้วก้อน่ารักดี แต่ครั้งล่าสุดคนที่เทคแคร์เราประจำหยุด ไปเจอ BA คนตัวเล็กๆนั่น แบบว่าบ๊าย บายเลยค่ะ ไม่ไปอีกแล้ว ควรปรับปรุงนะ ใครไปเจอคนตัวเล็กๆก้อห่างๆเอาไว้ดีกว่า เดี๋ยวจะพาลอารมณ์เสีย
ก่อนอื่นทางเราต้องขอโทษลูกค้าทุกท่านด้วยนะค่ะ ที่อาจจะไม่ได้รับการบริการที่ดีพอ ความผิดนี้เราขอยอมรับไว้คะ และขออนุญาตชี้แจ้งให้ทราบเป็นประเด็นไปนะคะ ประเด็นแรกเรื่องของสินค้าที่ยังมาไม่ครบหรือสินค้าบางตัวที่ขาดสต็อค ทางเราได้จดลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องเรียบร้อยแล้ว จากทางเจ้าของแบรนด์ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการขอใบอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุข (อ.ย.) ซึ่งขณะ มีผู้ประกอบการนำเข้า ไปยื่นแจ้งจดการนำเข้าเป็นจำนวนมาก เนื่องจากได้มีการออกประกาศกระทรวงฯ ฉบับใหม่ การดำเนินการต่างๆด้านเอกสาร จึงต้องใช้ระยะเวลา จึงอาจ ทำให้ลูกค้าบางท่านที่สนใจสินค้าต้องผิดหวังและเสียความรู้สึกไปบ้าง ต้องขออภัยจริงๆคะ ทางเราจะรีบปรับปรุงและดำเนินการนำเข้าสินค้ามาให้ได้เร็วที่สุดนะคะ และเนื่องจากนโยบายของทางเจ้าของแบรนบางแบรน ต้องการให้เรานำเข้าตัวอย่างมาเพื่อสำรวจตลาดก่อน จากนั้นเราจะสรุปผลการตอบรับของลูกค้า และดำเนินการทะยอยนำเข้ามาในเร็ววันค่ะ ประเด็นที่สองก็คือเรื่องการบริการของพนักงาน ทางเราต้องขออภัยอย่างยิ่ง เพราะเราให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ มาโดยตลอด ซึ่งในเรื่องนี้อาจจะเกิดการสื่อสารที่ผิดพลาดขึ้นทำให้เข้าใจผิด กันได้น่ะค่ะ แต่อย่างไรก็ตามเราจะน้อมรับความคิดเห็นทุกความคิดเห็นไปปรับปรุงเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุดนะคะ ขอบคุณค่ะ