— Glow Mori สกินแคร์ของคนเป็นสิวว

58 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา วันนี้มี สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน มาฝากกก จะเป็นยังไงไปดูกันเล๊ยยย

เกริ่นก่อนเลยว่า เล็กเป็นคนผิวผสมที่่จะค่อนไปทางผิวมัน มีปัญหาเรื่องสิวอุดตัน รอยสิวจากการแกะ บีบ เค้น เลยทำให้เกิดรอยดำของสิวเยอะแยะไปหมด นอกจากนั้นยังมีเรื่องของรูขุมขนที่กว้างมากกกก ด้วยความที่นอนดึก กินน้ำน้อย เป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรทำตามเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ ฮือออ

และสกินแคร์ที่จะมาบอกเล่าในวันนี้คือแบรนด์ Glow Mori ทางแบรนด์เครมตัวเองไว้ว่าเป็นสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ทางเราที่ชอบทดลอง สรรหาสกินแคร์ใหม่ๆ มาลองก็ไม่รอช้า ได้มาปุ๊บ ทดลองปั๊บ จนมั่นใจว่าเออมันก็ดีนะ เลยเอามาบอกต่อวันนี้ค่าา
เริ่มที่ตัวแรก Plankton Essence 10 ml. มี micro capsule ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวกระจ่างใสดูอิ่มน้ำ และลดรอยดำที่เกิดจากสิว

แพคเกจเป็นหลอดบีบ ขนาดกระทัดรัด พกง่ายเวลาไป ตจว. คือสามารถแพคใส่กระเป๋าได้เลยไม่เปลืองที่แน่นอน
เนื้อสัมผัสที่ได้จะเป็นเหมือนเนื้อเจลขุ่น มีเม็ดสีทองเล็กๆ ผสมอยู่ด้วย อันนี้น่าจะเป็น micro capsule ตามที่เขาบอกไว้ ลองเกลี่ยแล้วว้าวมาก เกลี่ยง่ายลื่นๆ เหมือนเป็นน้ำฉ่ำบนผิวเลย ที่สำคัญ ซึมเร็วมากกก ผิวแบบแห้งไม่มันไม่เยิ้มแต่มีความนุ่ม ตัวนี้ถือว่าผ่านมากสำหรับเราที่ไม่ชอบสกินแคร์เหนอะหนะ

เห็นหลอดเล็กๆ แต่ก็ใช้ได้นานอยู่นะ เพราะบีบใช้แต่ละครั้งเราใช้ขนาดเท่าเหรียญห้าค่ะ อันนี้ใช้ไปประมาณ 10 ครั้งแล้วยังไม่มีทีท่าว่าจะหมดเลยย
ตัวต่อมาคือ Sleeping Cream 10 ml. มีส่วนผสมของรังไหมจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยกระชับผิวหน้า รูขุมขน และจัดการปัญหาสิว บำรุงเติมเต็มสารอาหารให้ผิว แถทเขายังเครมอีกว่าตื่นมาแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูมีอาร่าเปล่งปลั่ง

แพคเกจตะมุตะมิอีกแล้ว พกพาง่าย ตัวนี้ใช้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น เห็นกระปุกจิ๋วแบบนี้ใช้ได้ประมาณ 1 เดือนเลยน้าา คุ้มมาก
เนื้อสัมผัสคือเป็นครีมสีขาวข้นๆ เลย เราใช้ทาแบบครีมบำรุงปกติ คือแต้ม 5 จุดบนหน้าแล้วเกลี่ยให้ทั่ว เนื้อครีมซึมเร็วมากตอนเกลี่ยก็คือต้องรีบๆ หน่อยไม่งั้นคือมันจะรู้สึกหนืดๆ ที่ผิว หลังทาคือเห็นได้ชัดว่าผิวดูขาวขึ้น 1 ระดับ อาจจะเพราะด้วยความที่เนื้อครีมเป็นสีขาวด้วยแหละ ไม่ได้ดูหนา หรือดูเทาแต่ประการใด มีกลิ่นอ่อนๆ รับได้ไม่ได้ฉุนจนปวดหัว
Before และ After ถ่ายจากกล้องหลัง Iphone แสงธรรมชาติตอนกลางวัน จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดูผิวตื่นไม่เหนื่อยล้าเหมือนตอนที่ยังไม่ได้บำรุง ฮ่าาา

ส่วนเรื่องรอยสิว และรูขุมขนตอนนี้ยังไม่ค่อยเห็นผลชัดเจนเท่าไหร่ แต่ว่าา "พวกรอยสิวเล็กๆ ที่เป็นรอยใหม่มันจางลง ถือว่าดีเลย" ส่วนรอยดำอื่นๆ คงต้องใช้เวลาอีกนิด อาจจะต้องใช้จนหมดก่อนถึงจะเห็นผลได้ชัดกว่านี้ (ถ้าไม่ลืมถ่ายรูปไว้จะมาอัพเดทอีกทีนะคะ ฮ่าาา)
----------------------------------------------
จบแล้วค่าา

ผลลัพท์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ ติ-ชมได้เลย
และขอขอบคุณแบรนด์ Glow Mori ที่ส่งสกินแคร์มาให้ลองด้วยค่า


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ
บายยยยย


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE