รีวิว Ildong Probiotic Serum & Cream (ตัวที่ขายดีที่สุดในเกาหลี)

51 8

สวัสดีค่ะ หนุ่มๆ สาว ๆ ที่อยากมีผิวสวยกระจ่างใส วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับมาฝากเพื่อนๆ กันจ้า ต้องบอกก่อนเลยว่าปกติเราเป็นคนใช้ครีมหรือเซรั่มในการบำรุงผิวหน้าและผิวกายอยู่แล้ว เรียกว่าใช้มาแล้วเกือบทุกแบรนด์ ทั้งแบรนด์ทั่วไป หรืเค้าเตอร์แบรนด์ดังๆ และถ้าจะพูดถึงเครื่องสำอางค์ครีมบำรุงผิวต่างๆ 


ถ้าจะเอาแบบของดีๆ หนึ่งในนั้นบอกเลยว่าเราก็ต้องเลือกเป็นสินค้าที่ผลิตหรือมาจากเกาหลี อันนี้ทุกคนรู้กันอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เราใช้เซรั่มวิตามินซีช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้า ซึ่งถามว่า ผลลัพธ์ที่ได้ ก็โอเคอยู่นะ ซึ่งอย่างที่รู้กันว่า เซรั่มความเข้มข้นและการซึมลงสู่ชั้นต่างๆ ของผิวเรา มันซึมลงได้เร็วกว่าแบบครีม

ประเด็นความประทับใจที่จะเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน เดือนก่อนเราก็ดูทีวีปกติ เห็นเค้าโฆษณา ชุดเซรั่ม & ครีม ซึ่งเราเป็นสาวที่ชอบใช้ของพวกนี้อยู่แล้ว เลยหยุดฟังหน่อย ก็ฟังๆ ไปเรื่อยๆ ก็ไม่ได้แปลกใจอะไร

แต่มันอดใจไม่ได้ที่ต้องซื้อมาลองเพราะ ราคาโปรโมทชั่นเค้านี่แหละ ราคาแค่ 1,490 แต่ได้เซรั่มโปรไบโอติกถึง 2 ขวด แล้วก็ครีมบำรุงอีก 1 หลอด ก็ยังตกใจในราคา เท่านั้นยังไม่รู้สึกอยากซื้อเท่าที่เค้าบอกว่า ถ้าเราใช้แล้วไม่พอใจ เค้ายินดีคืนเงินให้ 100% งานนี้มีเหรอสาวรักผิวพรรณอย่างเราจะพลาด จัดเลยสิจ๊ะ ของก็รอไม่นาน แค่วันเดียวก็ได้ของแล้ว
หลังจากได้รับของมาก็เป็นไปอย่างที่เค้าโฆษณา  Ildong Probiotic Serum & Cream (อิลดง โปรไบโอติก เซรั่ม & ครีม) ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวหน้าสวยใส ที่สำคัญ ลดสิว ลดริ้วรอย แถมยังกระชับรูขุมขนอีกด้วย ถ้าใครอยู่วงการเสริมความงามจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า ส่วนผสมที่สำคัญ คือมันเป็นเซรั่มโปรไบโอติก ที่วิจัยและพัฒนาจากอิลดง ประเทศเกาหลี เรื่องประสิทธิภาพ แทบจะไม่ต้องพูดถึงกันเลยทีเดียว

เพราะเจ้าเซรั่มตัวนี้ มันมีคอลลาเจนเหนือกว่าแบบธรรมดาทั่วไป ถึง 300% และยังเหนือกว่าไฮยารูลอนิคถึง 125% แล้วก็ยังมีส่วนผสมของโปรไบโอติกอีก 5 สายพันธุ์ ถึงว่าทำไมมันซึบเข้าสู่ชั้นผิวได้เร็ว
รูปร่างขวดก็เหมือนกับขวดเซรั่มทั่วไป วิธีใช้ก็คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ก็ทดลองด้วยการหยดลงบนแขนเราก่อนสิจ๊ะ แต่แปลกใจอยู่ว่า เห้ยถ้ามันจะเหนียวแบบนี้ ไม่ใช่เหมือนที่โฆษณาแล้ว...จากนั้นก็ทา แปลกใจมากคือ หลังจากทาแล้ว รู้สึกเลยว่า มันซึบซาบสู่ชั้นผิวได้ดีมาก แถมยังรู้สึกเย็นและซุ่มชื่นด้วย

ทีนี้ก็ลองใช้เลยจ้า รู้สึกถึงความชุ่มชื่นบนผิวหน้า ความกระจ่างใส พวกรอยแดง รอยดำต่างๆ ของเรา มันค่อยเลือนหายไปนะ (ปล ตอนใช้ก็ใช้แค่ตัวนี้อย่างเดียวเลยนะ ไม่ได้ใช้แบรนด์อื่นร่วม เพราะอยากลองใช้ว่ามันดีจริงไหม)
อีกตัวที่ได้มาใน Set นี้ตอนที่สั่ง Probiotic Cream (โปรไบโอติก ครีม) เนื้อครีมขาวน่าใช้มาก ตัวครีมหลังจากบีบลงบนแขนเราแล้ว ก็รู้สึกว่า เนื้อครีมให้ความรู้สึกอุ่นๆ รู้สึกถึงความเข้มข้นของเนื้อครีมนะ แต่มันก็มีความเบาบาง ซึมเข้าสู่ผิวเราได้ง่าย ไม่เหนียวเนอะหนะ อย่างที่คิดไว้ทีแรก 

อันนี้คือเราใช้มาต่อเนื่อง 3 สัปดาห์แล้วนะ ก็ Happy ดีทั้งสองตัว มันดูกระจ่างใส ดูชุ่มชื่นมากๆ อะ

บอกเลยว่า ตั้งแต่ได้ชุด Set นี้มาในราคาหลักพันกลางๆ กับผลลัพธ์ความชุ่มชื่นกระจ่างใสขนาดนี้ ไม่ต้องพูดเยอะ ต้องลองเองแล้วจะรู้ !!


มันคือ เคล็ดคลับความสวยของสาวเกาหลีที่สาวไทยอย่างเรา ก็สวยใสอย่างเค้าได้เหมือนกัน 


ปล. การรีวิวในครั้งนี้ ไม่ได้มีเจตนาเพื่อขายสินค้าแต่อย่างใด เป็นเพียงการแชร์ประสบการณ์ เพื่อให้สาวๆ และเพื่อนได้มีเซรั่มดีๆ เครื่องสำอางคุณภาพอีกหนึ่งตัวไว้ใช้กัน เรียกว่างานนี้ใช้ดีแล้วมาบอกต่อจ้า