REVIEW: เคล็ดลับผิวขาวใส ออร่าพุ่งด้วยการล้างหน้าและบำรุง

54 6
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆการที่มีผิวสวยหน้าใสใคร ๆ ก็อยากมี แต่กว่าจะมีผิวหน้าที่ดีได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ต้องดูแลเยอะมาก ๆ จนบางทีก็แอบนอยด์คนที่เกิดมาผิวดี ไม่ต้องบำรุงอะไรผิวหน้าก็ดีกว่าเราที่บำรุงแทบตายอีก แต่ตอนนี้ฝ้ายเจอแล้ว ตัวช่วยที่จะมาช่วยให้สาว ๆ มีผิวหน้าที่ดี ผิวขาวใส เรียบเนียน แบบไม่ต้องพึ่งหมอ


 

วันนี้ฝ้ายเลยจะมารีวิวคู่หูตัวช่วยหน้าใสของฝ้ายถ้าคิดถึงเรื่องความขาวใส ตัวช่วยอันดับต้นๆ ที่สาว ๆ ต้องนึกถึงเลย ก็คงจะหนีไม่พ้นตัว Vit C และฝนได้ลองใช้ของ skinsistaมาสักพักแล้ว เนื่องจากเห็น บตบก.ดังๆ หลายคนรีวิวว่าดีมากกก เลยไปแอบซื้อมาลอง บอกเลยว่าเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ100% ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี ไม่มีสารอันตรายใด ๆ ที่อาจทำให้ระคายเคืองผิว นั่นก็คือSkinsista Vit C Extra Bright Cleansing Gel และ Vit C Extra Bright Booster  ใช้สูตรเดียวกันทั้งล้างหน้าและบำรุงผลลัพธ์คือปังสุด !

มาดูคุณสมบัติของตัวเจลล้างหน้ากัน
 
Vit C Extra Bright Cleansing Gel
 ราคา : 179    ปริมาณ : 100 ml.
 
เป็นเจลใสล้างหน้าสูตรวิตซีผิวกระจ่างใส 100%เนเชอรัล0%จากสารอันตรายคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้คนผิวแข็งแรงใช้ดี

-ปราศจากแอลกอฮอล์

-ปราศจากซิลิโคน

-ปราศจากน้ำมัน

-ปราศจากสานสบู่

-ปราศจากสารก่อฟองลดแรงตึงผิวที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

-ปราศจากสารกันเสีย

เนื้อเจลใสแต่ไม่เหลวนะ ออกแนวข้น ๆ หนืดๆ หน่อยกลิ่นหอมเลม่อนมากๆ แค่กลิ่นก็ฟินเล้วว



ฟองไม่เยอะมาก เป็นฟองจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีการผสมสารก่อฟอง

(ที่เราแพ้ๆ โฟมล้างหน้ากันทุกวันนี้ก็เพราะสารพวกนี้เลย ยิ่งฟองเยอะคือ ยิ่งไม่ปลอดภัยต่อผิว ผิวแพ้ง่ายก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผสมสารก่อฟอง ปลอดภัยไว้ก่อนนน ดีกว่าต้องมาหาทางรักษาหน้าตอนหน้าพัง)


 *ขอแนะนำวิธีการใช้ตัวเจลใสล้างหน้านิดนึง เนื่องจากจะเป็นเจลหนืดๆ ฝนแนะนำให้วอร์มเจลที่มือก่อน ให้เกิดฟองก่อน แล้วค่อยไปถูๆ นวดๆ ที่หน้า จะได้ฟองที่นุ่มมากๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของเลม่อน ผ่อนคลายมาก

 ความรู้สึกหลังใช้: หลังล้างทันทีผิวหน้าจะดูผ่อนคลายมากๆ ดูไบรท์ขึ้นด้วย คราบเครื่องสำอางตกค้างไม่มีเหลือเลย ล้างออกหมด ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่นมาก ไม่ตึงเอี๊ยด ใครที่ผิวหน้าโทรม หมองคล้ำ ต้องใช้ตัวนี้เลยนอกจากจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสแล้วยังช่วยทำความสะอาดผิวล้ำลึกถึงรูขุมขนช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่ากระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ ใช้ต่อเนื่องผิวจะค่อยๆเรียบเนียนขึ้นกระจ่างใสขึ้น พวกจุดด่างดำ รอยสิว จางลงด้วยนะ


มาดูที่ตัวต่อไปกัน ตัวนี้เด็ดมาก ชอบมากๆ
 Vit C Extra Bright Booster
 ราคา : 790 (แต่ถ้าช่วงโปรก็มีลดไปถึง 490 เลย ต้องคอยติดตาม)
 ปริมาณ : 15 ml.

 

บูสเตอร์วิตซีเข้มข้น&ไฮยาลูรอนสารสกัดจากธรรมชาติช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใสและกระชับรูขุมขนให้ผิวใสเรียบเนียนใน9วันดูคำเคลมเค้าซะก่อน 9 วัน ! มาดูกันค่ะว่าจะเด็ดแค่ไหน

เป็นเซรั่มใสๆ เนื้อบางเบา ซึมไวมากๆ ไม่เหนียวหน้าเลย ในVit c มีสารสกัด Hyaluronic acid และวิตามิน E  ที่ช่วยบูสคอลลาเจนให้ผิวเด้งฟูแล้วยังมีวิตามิน E อยู่ในเม็ดบีทส์ เข้มข้นมาก ๆ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส กระตุ้นสร้างคอลลาเจน ช่วยลดเมลานิน ช่วยให้ผิวใสขึ้น ไบรท์ขึ้นปราศจากสารกันเสีย (Paraben Free)  / ปราศจากแอลกอฮอล์ / ปราศจากน้ำมัน / ปราศจากสารให้สี   แทบจะเรียกได้ว่าออแกนิกสุดๆ ไปเลย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยจ้าปลอดภัยหายห่วง

ความรู้สึกหลังใช้: เซรั่มเนื้อดีมากก บางเบา สบายผิว กลิ่นหอมเลม่อนอ่อนๆ ยิ่งแช่ตู้เย็นไว้แล้วมาทา ผิวหน้าชุ่มชื้นมาก หลังทาไม่เหนอะหนะเลย ใช้ไม่ถึง 9 วัน พวกรอยสิวใหม่จางลงเยอะมาก ผิวฟูขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย หน้าดูแบบเต่งตึง ขึ้นด้วยค่ะ เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวหน้าโทรม หมองคล้ำ ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ



หลังจากที่ฝ้ายใช้คู่กัน2ตัวทั้งล้างหน้าทั้งบำรุงตอนนี้จะหมดขวดแล้ว บอกเลยว่าเริ่ดมากเห็นผลตั้งแต่ขวดแรกเลย ฝ้ายจะล้างหน้าด้วยตัวเจลใสก่อน หลังจากนั้นก็ทาเซรั่มตาม ทาทุกวันเช้า - ก่อนนอน ตอนเช้าก็ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ต่อให้ช่วงไหนนอนน้อยตากแดดแค่ไหนผิวก็ไม่โทรมเลย ผิวใสขึ้นด้วยยยสำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าและบำรุงผิวขาวใสดีๆฝ้ายแนะนำคู่นี้เลย ตอบโจทย์มากๆ ราคาจับต้องได้ หาซื้อก็ง่ายมากๆ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาได้เลย ใช้หมดนี่ซื้อซ้ำแน่นอน




Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE