[HAULเปิดถุงรีวิว] โปรวัตสัน ชิ้นที่สอง 1บ. ตำอะไรบ้าง #ใช้ดีบอกต่อ

60 14

สวัสดีค่า ~~ ห่างหายจากการเขียนรีวิวไปน๊านนาน งานเยอะเป็นภูเขาทีเดียว555  กลับมารอบนี้ด้วยกระทู้นี้เห่อ+รีวิวของที่ได้มาจากโปรโมชั่นวัตสัน ชิ้นที่สอง 1 บาท! ตอนแรกตั้งใจไปซื้อแป้งฝุ่นศรีจันทร์เพราะกระปุกที่ใช้อยู่หมดเกลี้ยง แต่เดินเข้าไปดันเห็นโปรโมชั่นล่อตาล่อใจ เลยหอบของกลับบ้านมาเพียบ โดนตกทั้งอันที่ร่วมโปร ชิ้นที่สอง 1บ. และอันที่ไม่มีโปรก็ซื้อด้วย ! 


ป.ล. ตอนนี้ร้านงดแจกถุงพลาสติกแล้วนะคะ ถ้าไปซื้ออย่าลืมติดถุงผ้าไปด้วยค่ะ ตั้งใจว่าจะซื้อแค่แป้ง แต่เผื่อช้อปมันส์ เผลอๆได้มาเป็นกองแบบเอ๋ย โชคดีที่ใช้กระเป๋าผ้าอยู่แล้วก็ลุยเลย5555 


เกริ่นมาตั้งยาว มาเริ่มเปิดของชิ้นแรกที่ตำกันดีกว่า !

SRICHAND Natural Loose Powder Perfect for Oily Skin 

ออกตัวก่อนเลยว่าเอ๋ยเป็นสาวกแป้งฝุ่นเค้ามาหลายปี ตั้งแต่แพ็คเกจกระปุกม่วงตอนโน้นนน ก็ใช้ต่อเนื่องมาหลายกระปุกแล้ว ทั้งไซส์เล็ก ใหญ่ ใช้ไปถึงรองพื้น Luminescence series ด้วย รอบนี้ตั้งใจจะซื้อกระปุกเดิมแหละ แต่ดันเห็นสูตรนี้ซื้อชิ้นที่สอง 1 บาท เลยลองซื้อมาใช้ค่ะ ส่วนกระปุกม่วงก็สอยมาด้วย(ไม่ได้เข้าโปร) เพราะปกติใช้ไซส์ใหญ่ของเค้าอยู่แล้ว สูตรใหม่ตอนนี้เพิ่งเปิดใช้ไป 3 ครั้ง กำลังทดลองใช้อยู่ค่ะ เนื้อแป้งมีสีเนื้อๆช่วยปกปิดได้และผสมกลิตเตอร์มาด้วย ใช้แล้วรู้สึกผ่องๆดีค่ะ ไว้ถ้ามีโอกาสจะเขียนรีวิวอีกทีค่า แต่แอบรู้สึกว่ารุ่นเดิมกระปุกม่วงคุมมันดีกว่า เอ๋ยเคยรีวิวแป้งศรีจันทร์กระปุกม่วงไว้ อ่านที่นี่เลย ​https://www.jeban.com/topic/272603​​​

ราคา : 260 บาท 5 g. [ ชิ้นที่สอง 1บ. ] 

Biore Pore Pack LINE FRIENDS 

แผ่นลอกสิวเสี้ยนสุดคิ้วท์ก็เข้าโปรชิ้นที่สอง 1 บาทเช่นกันนน แถมในกล่องมี Cardcase ให้สะสมอีก ตอนนี้เอ๋ยเปิดไปแล้ว 4 กล่อง ได้มาเกือบครบทุกลายแล้วค่ะ ขาดแค่น้อง Sally >_< เจ้า Biore Pore Pack  เอ๋ยเคยได้รับจากกิจกรรมจีบัน และมีรีวิวกระทู้นี้ค่า จิ้มอ่านได้เลย https://www.jeban.com/topic/290028 จะบอกว่านอกจากลายจะน่ารักมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว ก็ลอกสะใจ สิ้วเสี้ยนหลุดกระจาย ไม่เหลือเสี้ยนเลย 555555 ใช้แล้วรู้สึกผิวเรียบเนียน และความมันลดลงด้วย แต่งหน้าง่ายขึ้นค่ะ เสียดายที่แผ่นสีดำไม่มีลาย เพราะจริงๆชอบใช้สีดำมากกว่า ตัวแผ่นเห็นสิวเสี้ยนเป็นตอๆชัดมากกก สะใจ! 

ราคา : 114 บาท 10 แผ่น/กล่อง [ ชิ้นที่สอง 1บ. ] 

Biore UV Bright Milk SPF50+/PA++++ 

คือไปเดินอยู่ตรงแถวๆ Biore แล้วกันแดดอันเดิมที่ใช้สูตร Watery Essence แทบหมดหลอดแล้ว ก็เลยอยากลองสูตรอื่นบ้าง เพิ่งเสิร์ชเจอ ‘กันแดดหน้าพุ่ง’ Biore UV Perfect สูตร Bright Milk เลยอยากลองพอดี เห็นลดราคาด้วยก็เลยสอยมาค่ะ ซึ่งก็เป็นกันแดดที่ตอนนี้ใช้ประจำมาซักอาทิตย์แล้วค่ะ ใช้แล้วก็ชอบ รู้สึกว่าเนื้อน้ำนมเกลี่ยง่ายและผิวดูชุ่มชื่นดี ช่วยให้แต่งหน้าง่าย สูตรนี้เนื้อน้ำนมสีชมพูอ่อนๆ ทาแล้วหน้าสว่าง ไบรท์ขึ้นนิดหน่อย แต่ไม่ได้ขาววอกขนาดนั้นนะคะ สว่างขึ้นนี้ดดดเดียว 555 โดยรวมชอบเลย แต่คนที่หน้ามันทีโซนแบบเอ๋ย อาจจะมีซับหน้าระหว่างวันหน่อยนะคะ แต่ไม่ได้เป็นคราบหรือขุยค่า 

ราคา : 229 บาท 30 ml.  

Some By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox Bubble Cleanser & AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 

โปรดักชื่อยาวมากแม่ 555 เคยเห็นดังๆในทวิตเตอร์มาสักพัก ตอนแรกคิดว่าต้องสั่งร้านหิ้ว แต่มาเห็นที่วัตสันด้วยเลยอยากลอง ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์ที่ช่วยลดสิวหัวดำค่ะ เนื้อเจลสีเขียวๆ กดมาทาที่หน้าขณะผิวแห้ง รอสัก 30วินาที จะเริ่มมีฟองขึ้นมา เย็นๆยิบๆที่ผิวเพราะฟองค่อยๆแตกตัว เอ๋ยชอบกลิ่นสมุนไพรเย็นสดชื่นดี แต่ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นแนวนี้อาจจะไม่ชอบเลย555 ตัวนี้ไม่ได้มีโปรใดๆค่ะ ซื้อมาเพราะเคยอ่านรีวิวผ่านตาเฉยๆ แต่ก็สอยตัวโทนเนอร์เค้ามาด้วย เพราะโทนเนอร์ชิ้นที่สอง 1 บ. ได้ลองใช้โทนเนอร์ยังเฉยๆ แต่คลีนเซอร์ชอบเลยค่ะ ยิ่งวันไหนจะลอกสิวเสี้ยน เอาสิ่งนี้มาสก์แล้วล้างหน้าก่อนด้วยน้ำอุ่น แล้วไปลอกสิวเสี้ยนคือหลุดออกมาง่ายกว่าเดิมอีก แนะนำให้ใช้คู่กับ Biore Pore Pack เลยค่ะ สะใจแบบมากกกๆๆๆๆ 

ราคา : คลีนเซอร์ 450 บาท 120 ml. 

โทนเนอร์ 169 บาท [ ชิ้นที่สอง 1บ. ]

St.Ives Fresh Skin Apricot / Purifying Sea Salt & Pacific Kelp Exfoliating Body Wash 

อีกแบรนด์ที่เอ๋ยใช้ตลอดเหมือนกัน ทั้งสครับและสบู่เลย เจอโปรฯชิ้นที่สอง 1บาท ก็รีบกักตุนทันที! ความดีงามของแบรนด์นี้คือ เนื้อสบู่ละเอียดและมีสครับในตัว ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกกกก ซึ่งสูตรที่เอ๋ยเคยใช้มาตลอดจะเป็นสูตร Purifying Sea Salt แต่อันนี้ลองกลิ่น Fresh Skin Apricot คือหอมสุด หอมซัมเมอร์มากกกก สดชื่น ฟีลสดใส หอมติดผิวด้วย ใช้แล้วผิวนุ่มขึ้นเลย ก็เลยกักตุนมาทั้งหมด 4 ขวด เหมาะมากสำหรับคนที่รักการสครับผิวแต่แอบขี้เกียจ ก็ใช้รวบเป็นสบู่เลย555 นอกจากนี้สครับ St. Ives Acne Control Apricot Scrub หลอดเล็กๆ อันนั้นก็เป็นอีกตัวที่ชอบมาก ใช้แล้วรู้สึกรอยสิวจางไว ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มด้วยค่ะ เคยรีวิวกรุสครับไว้ เผื่ออ่านเพิ่มได้ที่ลิ้งก์นี้นะคะ https://www.jeban.com/topic/270876

ราคา : 179 บาท 400 ml. [ ชิ้นที่สอง 1บ. ] 

Curel Moisture Lip Care Cream 

Curel เป็นแบรนด์ที่เอ๋ยใช้ตัว Curel Intensive Moisture Cream อยู่แล้ว ตัวนั้นเป็น Moisturizer ที่เอ๋ยชอบใช้ทาก่อนนอนค่ะ เนื้อเข้มข้น เค้าเป็นแบรนด์เวชสำอางญี่ปุ่นที่ใช้แล้วไม่แพ้ แถมช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีก นี่เคยได้ยินว่าลิปมันเค้าดี แต่ไปดูที่ Matsumoto หมด วันนี้เห็นที่วัตสันเลยหยิบมาด้วย (ไม่มีโปร) ได้ลองใช้แล้ว 2-3วัน ดีมากกกกกกกกก คือชุ่มชื้นสุดๆ ช่วงนี้ดื่มน้ำน้อย ดื่มแต่กาแฟบ่อย ปากแห้งๆลอกๆ เอาตัวนี้โบกๆ หายทันที ชอบมากค่ะ เป็นลิปมันลูกรักอีกตัวในช่วงนี้เลย 

ราคา : 315 บาท 4.2g.

ต่อกันที่ตระกูลมาสก์ ชิ้นที่สอง 1บ. เต็มไปหมดเลย ก็เลยหยิบๆมาเพียบ แต่ขอบอกก่อนว่าบางยี่ห้อไม่เคยใช้ครบทุกสูตรนะคะ รีวิวได้เฉพาะบางอัน แหะๆ


Faith in Face Mask 

สอยมาหลายสูตรมากค่ะ สูตรที่เคยใช้แล้วชอบจริงๆ แล้วติดใจแบรนด์นี้เลยคือสูตร After Shower Look เป็นแบรนด์ที่มาสก์ชุ่มชื้นมาก อันนี้ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวอิ่มน้ำแบบสุดๆ แต่รอบนี้ลองสูตรใหม่ๆหมดเลย เลยยังไม่สามารถรีวิวได้เพราะยังไม่ได้ลอง แต่คาดหวังว่าจะดีเหมือนสูตรที่ได้ลองมา และก็ไปสอย Eye Am Not Tired มาด้วย เป็นมาสก์ใต้ตา ซื้อเพราะแพ็คเกจน่ารักเลยค่ะ ขอไปลองใช้จะมารีวิวกันอีกที   

ราคา : Eye Am Not Tired 279 บาท [ ชิ้นที่สอง 1บ. ]

Healthy Look & S.O.S 69 บาท [ ชิ้นที่สอง 1บ. ] 

Rojukiss 5X Intensive Mask / Hydrogel Mask 

Rojukiss เป็นอีกยี่ห้อที่เคยใช้สมัยวัยรุ่น ม.ปลายค่ะ ตอนนั้นเคยใช้ซีรั่มเค้า นานมากกกกกแล้ว แต่กลับมาใช้มาสก์รอบนี้เพราะเพื่อนซื้อค่ะ เลยหยิบๆตามๆเพื่อน5555555 สารภาพว่าเคยลองใช้สูตรเดียวคือ Rojukiss 5X Intensive Mask สูตร Acne Poreless ตัวมาสก์ชุ่มชื้นดีค่ะ ข้างในมีปริมาณเยอะดี เอามาทาคอ ทาแขนได้เลย! ผลลัพธ์เฉยๆค่ะ ไม่ได้รู้สึกเรื่องสิวขนาดนั้น แต่รู้สึกว่าผิวนุ่ม ช่วยแต่งหน้าติดทนดีค่า 

ราคา : 69 บาท [ ชิ้นที่สอง 1บ. ] 

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask 

เคยเห็นผ่านตาหลายรอบ เข้าโปร ชิ้นที่สอง 1 บ. เลยซื้อมาเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่เคยลองค่า

ราคา : 88 บาท [ ชิ้นที่สอง 1บ. ]

ได้สิทธิ์แลกซื้อราคาพิเศษลด 50% ด้วย เลยสอยสิ่งที่ใช้ประจำอยู่แล้วค่ะ


Eucerin Hyaluron Mist Spray 

อันนี้แลกซื้อขนาดเล็กมาค่ะ สเปรย์ไฮยาลูรอนเข้มข้นจากแบรนด์ Eucerin อันนี้เอ๋ยใช้ขวดใหญ่หมดไป 4-5ขวดแล้ว ในกรุสกินแคร์ก็เคยรีวิว https://www.jeban.com/topic/266807  คือเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ละอองละเอียดมากกกก ชุ่มชื้นก็ดี ตอนฉีดรู้สึกว่าละอองกระจายทั่วผิวหน้า ไม่ออกมาเป็นหยดๆ คือหัวสเปรย์ดีมากค่ะ แนะนำเลย 

ราคา : 110 บาท  [ สิทธิ์แลกซื้อวัตสัน ลด50% ] 

Vaseline Dry Serum Ultra Whitening 

ซีรั่มควบคุมกลิ่นพร้อมบำรุงใต้วงแขน อันนี้เอ๋ยก็แลกซื้อมา เพราะสูตรที่ใช้อยู่ตอนนี้แล้วชอบคือ White & Dry สีฟ้าค่ะ รู้สึกแห้งไว และชุ่มชื้นดี กลิ่นหอมสะอาดๆ และมีกลิ่นดั้งเดิมที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์วาสลีนอยู่ เรื่องควบคุมกลิ่นก็ทำได้ดีไม่มีปัญหาอะไร เพราะปกติไม่ได้มีกลิ่นเท่าไร เพราะชีวิตประจำวันทำงานออฟฟิศไม่ได้เหงื่อออกมากมายค่ะ อันนี้เลยลองแลกซื้อสูตร Ultra Whitening มา ยังไม่ได้ลองใช้ แต่คิดว่าคงใกล้เคียงกันค่า 

ราคา : 59 บาท [ สิทธิ์แลกซื้อวัตสัน ลด50% ]

ทั้งหมดนี้ก็เป็นสิ่งที่ไปสอยมาจากวัตสัน ชิ้นที่สอง 1 บ. นะคะ โดนไปรวมๆ 30 กว่าชิ้นเลย! 555555555 เครียดกว่าตอนจ่ายเงิน คือตอนแบกกลับ แนะนำว่าเตรียมกระเป๋าผ้าโล่งๆไป หรือสั่งทางออนไลน์เอาก็สะดวกกว่ามากค่ะ แต่เอ๋ยชอบฟีลไปเดินลอง ซื้อไปเรื่อยๆมากกว่า   



ใครใช้ตัวไหนอยู่ หรือกำลังจะไปวัตสันก็มาเม้ากันได้ค่า วันนี้ขอลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะทุกคน ^_^


aeoypimpich

aeoypimpich

Hi, My name is Aeoy (เอ๋ย) ?
NC25 ผิวผสม - ขาดน้ำ - สิวผด - แพ้ง่าย
Cosmetics - Skin Care - Derma - Organic

FULL PROFILE