ฟาดกันให้สุด !! กับสบู่สีส้มทุกยี่ห้อที่ว่าใช้แล้วตัวขาว

60 19
ว่าด้วยเรื่องสบู่ๆ มีใครใช้แบบไหนกันบ้าง ชอบสบู่เหลวหรือสบู่ก้อนกันล่ะ ส่วนตัวใช้ได้หมดแต่ชอบสบู่ก้อนมากกว่าเพราะหมดช้า 55 เดี๋ยวนี้เดินเข้า 7-11, watsons ทีมีให้เลือกเยอะมากก หลายสูตร หลายยี่ห้อลายตาไปหมด และด้วยสภาพอากาศ บวกแสงแดดฟาดๆของเมืองไทยนั้น ทำให้ผิวที่เดิมไม่ค่อยจะขาวอยู่แล้ว คล้ำเสียมากขึ้น บางทีก็คิดว่าทากันแดดป้องกันแดดอย่างเดียวไม่พอแล้วล่ะ T..T

จขกท.ก็เลยอยากเปลี่ยนโฉมดูแลผิวพังๆ ให้กลับมาสดใสสุขภาพดีขึ้น เลยนั่งลิสต์รายการมาดูว่า แต่ละวันผิวเราได้รับการบำรุงอะไปไปบ้าง! กันแดดก็มีแล้ว โลชั่นบำรุงผิวขาวมีแล้ว มีสครับผิวบ้าง เหลือแต่สบู่ที่แหละที่น่าจะช่วยกู้ผิวครั้งนี้ได้ ลิสต์เสร็จก็ไม่รอช้า ไปตามล่าหาสบู่ที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องผิวขาว กระจ่างใสกัน จขกท.ไปดูมาแล้ว ปรากฎว่า เจอมากกว่าหนึ่งยี่ห้อ เลยได้มา 5 ก้อนด้วยกัน 5555 หลังจากทดลองใช้แต่ละก้อนมาสักพักแล้วก็ถือโอกาสมารีวิวซะเลย เดี๋ยวไปดูกันว่าตัวไหน ใช้แล้วขาวได้โดนใจที่สุด ไปดูกัน

    1.  ซิตร้า ซี แอนด์ อี  ไวท์เทนนิ่ง สครับ ส้ม วิตามินซี 10x และอี
    2.  มาดามเฮง สบู่ทับทิม เนเชอรัล บาลานซ์ ออริจินัล พลัส วิตามินซี
    3.  เบนเนท สูตร ซี แอนด์ อี สกัดจากธรรมชาติ
    4. โพรเทค ไทย เทอราพี วิตามินซี และ อี
    5.  แพรอท เฮอร์เบิล ออร์แกนิค ขมิ้น มะรุม มะขาม ไวท์เทนนิ่ง

1. ซิตร้า ซี แอนด์ อี  ไวท์เทนนิ่ง สครับ ส้ม วิตามินซี 10x และอี
คุณสมบัติ บำรุงให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพผิวหมองคล้ำแห้งเสียจากแสงแดดและมลภาวะให้กลับมามีสุขภาพดี ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น หลังใช้ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดริ้วรอย จุดด่างดำ นอกจากนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างลำลึกด้วยเม็ดสครับธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
สารสกัดหลัก วิตามินซีจากส้มและมะขาม, วิตามินอีธรรมชาติจากน้ำมันสกัดเปลือกส้ม, สครับผลัดเซลล์ผิว
ราคา  49 บาท ขนาด 110 กรัม
พิกัด 7-11, watsons
ความรู้สึกหลังการใช้  อย่างแรกที่ปลื้มเลยคือเรื่องกลิ่น กลิ่นหอมละมุนมาก ฟองสบู่ก็นุ่ม มาพร้อมสครับที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว หลังอาบผิวไม่แห้งตึง ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย ใช้ฟอกตัวตรงผิวบอบบางไม่ระคายเคือง ไม่แสบผิว ตัวนี้ใช้ต่อเนื่อง 1 อาทิตย์ ขาวขึ้นแน่นอน พวกจุดด่างดำก็จางลงด้วย สังเกตจากตาตุ่ม รอยยุงกัด เริ่มจางลง เราใช้ฟอกเฉยๆนะคะ ไม่ได้ทาโลชั่นบำรุงเพิ่มเติม แต่ผิวก็ค่อยๆใส แล้วก็ขาวขึ้นค่ะ ประทับใจมาก ถ้าใครกำลังมองหาสบู่ผิวขาวที่ไม่ทำให้ผิวแห้งอยู่ ตัวนี้แหละตอบโจทย์ สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบางจ้า
คะแนนความประทับใจ 5/5
2. มาดามเฮง สบู่ทับทิม เนเชอรัล บาลานซ์ ออริจินัล พลัส วิตามินซี
คุณสมบัติ บำรุงผิวให้กระจ่างใส อ่อนโยนต่อผิว ปกป้องผิวที่บอบบาง ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ ลดรอยแผลให้เนียนนุ่มเรียบเนียน มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเสื่อมก่อนวัย ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำผิวช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
สารสกัดหลัก วิตามินซีธรรมชาติ, สารสกัดทับทิม
ราคา  49 บาท ขนาด 150 กรัม
พิกัด 7-11, Watson, Beauty Shop
ความรู้สึกหลังการใช้  ใครที่เคยใช้คงจำกลิ่นเอกลักษณ์ของมาดามเฮงกันได้ว่าเป็นกลิ่นหอมแบบไทยๆ ฉุนนิดหน่อยแต่ก็ไม่แย่นะคะ ส่วนตัวหลังจากฟอกฟองสบู่ด้วยมือจะไม่ค่อยนุ่ม แต่ถ้าฟอกด้วยตาข่ายจะได้ฟองสบู่เนียนๆ ใช้ล้างหน้าแอบแสบผิวหน่อยๆ ใช้ฟอกตัวตอนอาบน้ำได้หมดจด หลังล้างออกรู้สึกว่าผิวไม่ค่อยชุ่มชื้นเท่าไหร่ สะอาดจนผิวเอี๊ยดๆ แห้งตึงไปหน่อย เรื่องขาวไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่รู้สึกว่าลดสิวตามหลัง ตามก้นดีซะงั้น555
คะแนนความประทับใจ 3.5/5
3. เบนเนท สูตร ซี แอนด์ อี สกัดจากธรรมชาติ
คุณสมบัติ บำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม พร้อมการบำรุงที่ลำลึก นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจาก สิว ฝ้า ผด พร้อมระงับกลิ่นตัวอีกด้วย ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
สารสกัดหลัก วิตามินซี, วิตามินอีจากธรรมชาติ
ราคา 47 บาท ขนาด 130 กรัม
พิกัด 7-11, Watson
ความรู้สึกหลังการใช้ ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้เราคิดว่าสบู่มีความกัดผิวแรงไปหน่อย ลองใช้ทั้งหน้าทั้งตัวบริเวณที่อ่อนโยนแล้วรู้สึกว่าระคายเคืองแสบจี้ดๆ ต้องรีบล้างออกนิดนึง เคลมเรื่องรักษาฝ้าได้คิดว่าต้องมีตัวที่ทำให้ผลัดเซลล์ผิวเยอะหน่อย ถ้าใช้บ่อยอาจทำให้ผิวบาง ส่วนใหญ่ชอบแบ่งตัดหยิบมาใช้ฟอกตัวตรงขี้ไคลเยอะๆ ช่วยได้ระดับนึง ตัวนี้ก็ทำให้ผิวขาวขึ้นนะคะ ลดพวกรอยแผลยุงกัดได้ด้วย แต่ผิวจะแห้งหน่อย ใครผิวสตรองลองได้ค่ะ แต่ถ้าผิวบอบบางมากไม่แนะนำเท่าไหร่น้า
คะแนนความประทับใจ 3.5/5
4. โพรเทค ไทยเทอราพี วิตามินซี และ อี
คุณสมบัติ บำรุงผิวให้สวยสุขภาพดี กระจ่างใสทันทีหลังใช้ พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ฟองสบู่นุ่มละเอียด ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้ล้ำลึก ผิวสะอาดแลดูสุขภาพดี ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
สารสกัดหลัก วิตามินซี, วิตามินอีจากธรรมชาติ
ราคา 48 บาท ขนาด 130 กรัม
พิกัด 7-11
ความรู้สึกหลังการใช้ สบู่กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ไม่ฉุน กลิ่นหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกเหมือนทำสปาได้กลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากสมุนไพรโชยมา ฟินๆ ยิ่งฟอกนานฟองสบู่ยิ่งนุ่ม ถ้าใช้ล้างหน้าระวังอย่าให้เข้าตาเพราะระคายเคืองนิดหน่อย ส่วนผิวกายเลี่ยงฟอกเยอะตรงจุดบอบบางเพราะจะทำให้แสบ เรื่องความขาว เราว่าเค้าก็ทำให้ผิวใสขึ้นมาได้อยู่นะ อาจจะไม่ถึงกับขาวขึ้นอะไร แต่ช่วงไหนที่ผิวหมองๆ เราก็ว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆเช่นกัน ใครที่อยากขาวไวๆอาจจะฟอกแล้วทิ้งไว้ซัก 2-3 นาที จะช่วยให้ผิวขาวไวขึ้นได้นะคะ ลองดูๆ
คะแนนความประทับใจ 4/5
5. แพรอท เฮอร์เบิล ออร์แกนิค ขมิ้น มะรุม มะขาม ไวท์เทนนิ่ง
คุณสมบัติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง รวมทั้งบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เนื้อวิปโฟมเข้มข้น  ใช้แล้วไม่แสบผิว ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้เนียนสวยอ่อนเยาว์ด้วยสารสกัดออร์แกนิค อ่อนโยน และปลอดภัยจากสารเคมี ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
สารสกัดหลัก วิตามินซีธรรมชาติจากขมิ้น มะรุม มะขาม และวิตามินซี , วิตามินอีธรรมชาติ
ราคา 48 บาท ขนาด 120 กรัม
พิกัด 7-11
ความรู้สึกหลังการใช้ ส่วนผสมสบู่จัดเต็มมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นสบู่ไม่ฉุน เเบรนด์เคลมว่าเป็นสูตรออร์แกนิค ตอนใช้ล้างหน้า และฟอกตัวตรงจุดซ่อนเร้นผิวบอบบางไม่ระคายเคือง เรื่องความขาว เราให้คะแนนไว้ในระดับที่ดีก่อนละกัน เพราะพอใช้ต่อเนื่องตามคำเคลมประมาณ 2 สัปดาห์ขึ้นไป ผิวก็ค่อยๆใสขึ้นนะ ช้าแต่ชัวร์เหมือนกันแหละตัวนี้ เน้นบำรุงเรื่อยๆแบบไม่รีบ มีความแห้งตึงผิวเล็กน้อย แต่ไม่มากจนรู้สึกรำคานใจ
คะแนนความประทับใจ 4/5
และนี่ก็เป็น 5 แบรนด์สบู่เพื่อผิวขาวกระจ่างใสที่นำมาประชันความว๊าว ฟาดกันให้เห็นจากการใช้จริงของ จขกท.เองนะคะ ใครใช้แล้วเป็นยังไงก็เอามาแชร์ มาบอกต่อกันได้น้า