รีวิวเน้นๆ ลองให้รู้จริง ของที่ได้จากงาน Jeban X Sulwhasoo จะเปลี่ยนผิวให้ Bright Bloom Blonk ได้จริงมั้ย ?

60 8
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่า วันนี้แป้งจะมารีวิวของที่ได้จากงาน

Jeban X Sulwhasoo

ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ ซึ่ง Topic ในครั้งนี้ก็จะเป็นเริ่องของ

การดูแลผิวจากมลภาวะ

ก็แน่นอนนะคะว่า ของที่ได้มาก็ต้องเป็น
Item ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะนั่นเองค่ะ
          ของที่ได้มาก็จะมี อยู่ 2 อย่างนะคะ ก็คือ Sulwhasoo Bloomstay Vitalising Serum Trial Set แล้วก็ Sulwhasoo Snowise Brightening Exfoliating Mask ค่ะ
          Bloomstay Vitalising Serum Trial Set ก็จะมีคุณสมบัติในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นจาดดอกพลัม ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน และช่วยป้องกันการเกิดปฏิกิริยาไกลเคชั่น ซึ่งจช่วยลดเลือนริ้วรอยและทำให้ผิวมีชีวิตชีวามากขึ้น ในเซ็ทก็จะมีมาทั้งหมด 4 Item ด้วยกันนะคะ ขั้นตอนในการใช้เราต้องเริ่มจาก​​​​

Step ทึ่ 1 

Frist Care Activating Serum EX Gentle Blossom
          ตัวนี้เป็นตัวเปิดผิวเพื่อให้ผิวของเราพร้อมรับกับการบำรุงค่ะ เนื้อเป็นเจลมีส้มๆ บางเบามาก เกลี่ยแล้วเหลวเหมือนน้ำเลย ซึมไวสุดๆ

Step ที่ 2

Bloomstay Vitalising Water
          เป็นโลชั่นหรือที่นิยมเรียกกันว่าน้ำตบนั่นเองค่ะ เนื้อเป็นเจลที่ค่อนข้างเหลวเลยค่ะ ซืมเข้าผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยฟื้นความสดชื่นและเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

Step ทึ่ 3

Bloomstay Vitalising Serum
          เซรั่มเนื้อบางเบา ทีแรกปั๊มออกมาจะดูหนืดๆ แต่พอเกลี่ยแล้วเนื้อของเขาก็เปลี่ยนเป็นน้ำ ให้ความรู้สึกที่เบาสบายผิว ให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มฟู อิ่มน้ำตาสไตล์ผิวสาวเกาหลี

Step ที่ 4 

Bloomstay Vitalising Cream
          ครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบา เพื่อฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวมีชีวิตชีวา พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม
          ต่อไปมาดูกันที่เจ้า Snowise Brightening Exfoliating Mask กันบ้างนะคะ อันนี้บอกเลยว่าเป็นตัวที่พีคที่สุดเลย เพราะเขาเป็นมาส์กสครับทำความสะอาดผิวหน้า เม็ดสครับของเขาคือเนื้อโสมขาวปั่นละเอียดจนเป็นผง เม็ดสครับละเอียดมากๆ ไม่แข็ง แล้วก็ไม่คมด้วย ใครขยันอยากจะสครับบ่อยแค่ไหนก็ทำได้ไม่ต้องกลัวว่าจะละคาบเคืองผิวเลยค่า แล้วผงโสมขาวก็ยังช่วยขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน โดยปราศจากการระคายเคืองต่อผิว นอกจากนี้สารโพลีแซ็กคาไรด์ในโสมขาวยังมอบความชุ่มชื้น พร้อมเก็บกักชั้นเซลล์ผิวที่ตายให้ยังคงอิ่มน้ำ พร้อมควบคุมสมดุลผิวด้วยน้ำผึ้งให้ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื่น พร้อมกลิ่นหอมสมุนไพร ผ่อนคลายอารมณ์อีกด้วยค่ะ
           วิธีใช้ก็ใช้สครับทั่วทั้งใบหน้าเหมือนสครับตัวอื่นๆ ที่ทุกคนเคยใช้กันได้เลยค่ะ แต่ถ้าอยากได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นให้พอกเนื้อมาส์กทั่วทั้งใบหน้าทิ้งไว้ก่อนอาบน้ำนะคะ แล้วพออาบน้ำเสร็จเราค่อยทำการสครับแล้วล้างออกค่ะ เพื่อให้สารบำรุงจากเนื้อมาส์กซึมเเข้าสู่ผิวได้มากยิ่งขึ้น แล้วยิ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนอาบน้ำอุ่นด้วยละก็จะยิ่งดีเลยค่ะ เพราะรูขุมขนของเราจะยิ่งเปิดรับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้นไปอีกค่า
          และจากที่ไปงาน Jeban X Sulwhasoo ครั้งนี้ เขาบอกว่า ถ้าใช้ตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Bloomstay Vitalising คู่กับ Snowise Brightening มันจะเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะ Concept ของเขาคือ Bright Bloom แล้วก็ Blink ค่ะ และโชคดีมากๆ ที่เมื่อปีที่แล้วที่แป้งได้ไปงาน Jeban X Sulwhasoo แป้งได้ Gift Set Snowise Brightening Kit 6 Item มา แล้วแป้งก็ยังไมมีโอกาสได้ทดลองใช้เลย แป้งก็เลยจะทดลองพร้อมกันเลยค่ะ
          Snowise Brightening Kit 6 Item มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของความกระจ่างใสด้วยส่วนผลสหลักจากโสมขาว ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยแดงจากสิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ วิธีใช้ของทั้ง 6 ตัว ใน Set นี้ เริ่มต้นจาก

Step ที่ 1

Snowise Brightening Water
          เป็นโลชั่นหรือที่นิยมเรียกกันว่าน้ำตบนั่นเองค่ะ เนื้อค่อนข้างเหลว ซืมเข้าผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยฟื้นความสดชื่นและเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

Step ที่ 2

Snowise Brightening Emultion
          โลชั่นปรับสภาพผิว เนื้อบางเบา เพื่อผิวแข็งแรงและสุขภาพดี เนื้อครีมดูแน่น แต่เกลี่ยปุ๊บซึมปั๊บ

Step ที่ 3

Snowise Brightening Serum
            เซรั่มเนื้อบางเบา ให้ความรู้สึกที่เบาสบายผิว ให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มฟู อิ่มน้ำสไตล์ผิวสาวเกาหลี

Step ที่ 4

Snowise Brightening Spot Treatment
          ครีมแต้มเฉพาะจุด สำหรับคนที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยแดงจากสิว เพื่อแก้ปัญหาที่ตรงจุดสำหรับจุดที่มีปัญหามากเป็นพิเศษ

Step ที่ 5

Snowise Brightening Cream
         ครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบา เพื่อฟื้นฟูผิว ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสและสม่ำเสมอ พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม

Step ที่ 6

Snowise Brightening UV Protector SPF50+ PA++++
          ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าเนื้อบางเบา ไม่มัน ไม่เหนอะ ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสและแลดูสม่ำเสมอได้เล็กน้อย ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50+ และ PA++++ และยังป้องกันฝุ่น PM 2.5 ได้อีกด้วยค่ะ
          และถึงแม้ว่าเขาจะแนะนำให้ใช้ทั้ง 2 กลุ่มคู่กัน แต่ว่าถ้าจะให้ใช้ทั้งหมดทุกตัวที่แป้งพูดมา ทุกเช้าและเย็นมันก็จะเยอะเกิน เพราะฉะนั้นแป้งก็จะเลือกใช้เพียงแค่บางส่วนเท่านั้นนะคะ ซึ่งแป้งเป็นคนที่มีปัญหารอยแดงจากสิวแบบจางๆ แล้วก็มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำค่ะ แป้งก็จะเลือกใช้ ดังนี้ค่ะ

Step ทึ่ 1 Frist Care Activating Serum EX Gentle Blossom

Step ที่ 2 Bloomstay Vitalising Water

Step ที่ 3  Snowise Brightening Emultion

Step ทึ่ 4  Bloomstay Vitalising Serum

Step ที่ 5  Bloomstay Vitalising Cream

          เพิ่มเติมในทุกๆ เช้า ด้วย Snowise Brightening UV Protector SPF50+ PA++++
           แล้วนอกจากนี้แป้งก็จะใช้ Snowise Brightening Exfoliating Mask 2-3 วันครั้งค่ะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE