เปิดกรุไอเท็มฆ่าเชื้อโรคจากเจ้านาง

61 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ดูข่าวเรื่องไวรัสโคโรน่ายิ่งน่ากลัวไปใหญ่เพราะมีผู้คนที่เดินทางมาจากต่างประเทศบางคนไม่กักตัว บางคนอาจเป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อแล้วเราอาจไม่รู้ก็ได้ดังนั้นเลยอยากมาแนะนำไอเท็มฆ่าเชื้อโรคจากเจ้านาง เพราะหาซื้อง่ายและราคาไม่สูงจะมีกี่ตัวกี่ชิ้นแล้วแต่ละชิ้นแตกต่างกันยังไงต้องตามไปดูค่ะ


ตัวแรกเป็นเจลล้างมือสำหรับผู้ใหญ่ Chaonang Anti-Bacteria Soft Hand Gel ขนาด 30 ml. ขนาดพอเหมาะกับการพกพาเป็นเจลล้างมือแบบไม่ต้องใช้น้ำ มีแอลกอฮอล์ 75% เจลตัวนี้สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% ใช้แล้วมือไม่แห้ง มีส่วนผสมจากอโลเวร่าและกลีเซอรีนช่วยบำรุงมือให้นุ่ม ไม่แห้งกร้าน


ตัวที่สองเจลล้างมือสำหรับเด็ก Chaonang Baby Clean Clear Gel ตัวเจลล้างมือเด็กทำออกมามี 3 ขนาดมีแบบหลอดขนาด 30 ml. แบบขวดขนาด 30 ml. และเป็นขวดหัวปั๊มขนาด 350 ml. เป็นเจลล้างมือแบบไม่ต้องใช้น้ำล้างออก มีแอลกอฮอล์ 70 %  ซึ่งตัวนี้จะเป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับเด็กถูกหลักอนามัย ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียใช้แล้วไม่แพ้ แห้งไวไม่เหนียวเหนอะหนะ

ตัวที่สามเป็นสเปรย์ฆ่าเชื้อโรค Chaonang Baby Clean Clear Spray ขนาด 30 ml. เหมาะกับการพกพา เป็นสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคที่มีส่วนผสมของแอลกฮอล์ 70%  กลิ่นไม่ฉุนสามารถฉีดได้ทุกที่ ทั้งของเล่นเด็ก ตามลูกบิดประตู หรือในพื้นที่สาธารณะที่มีความรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย  สเปรย์แห้งไวกลิ่นไม่รบกวนผู้คนรอบข้าง


ถือว่าทำออกมาได้ดีและตอบโจทย์กับช่วงเวลาแบบนี้มากมีให้เลือกใช้ทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ ในช่วงเวลาแบบนี้เราควรจะต้องดูแลรักษาตัวเองให้ดีนอกจากการใช้หน้ากากอนามัยแล้วยังต้องหมั่นล้างมือให้เป็นประจำเพราะจะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและแบคทีเรียที่จะมาติดต่อกับตัวเราได้ ใครที่กำลังหาซื้ออยู่ทักไปเลยที่เพจ Chaonangthailand จะบอกว่าชอบอีกอย่างหนึ่งคือทางแบรนด์ไม่โก่งราคาสินค้าเพราะเห็นจากหลาย ๆ ที่ที่แอบไปส่องมาคือโก่งราคาสุดฤทธิ์กอบโกยจนไม่เห็นใจคนที่กำลังเดือดร้อนเลย สำหรับวันนี้ทั้งแนะนำและบ่นไปพลาง ๆ ฮ่า ๆ ขอปิดกระทู้ไปก่อนไว้พบกันใหม่นะคะ



namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE