กำราบสิวพร้อมฟื้นฟูผิวแข็งแรงกับ 2 ตัวช่วยดีๆจาก FYNE

122 26
น้ำหยดลงหินทุกวันหินยังกร่อน นับประสาอะไรกับใจคน….เบนซ์เห็นแบรนด์ FYNE ในไอจีหลายๆคน เห็นบ่อยมาก คนรีวิวเยอะจริง ตอนแรกเฉยๆนะ แต่เห็นทุกวัน บวกกับเพื่อนมาป้ายยาตัว BHA อีก สรุป...ใจอ่อนสอยตามจ้าาาา
“ผิวเบนซ์เป็นผิวมันขาดน้ำ มีสิวอุดตันขึ้นอยู่ประจำ และบางเม็ดกลายมาเป็นสิวอักเสบ บางครั้งใช้ยารักษาสิวที่มีส่วมผสม Active Ingredient แต่กลับกลายเป็นว่ามันค่อนข้างแรงต่อผิวเรา ผืวเลยแห้ง แดง และลอกเป็นขุย เลยสนใจตัว BHA Clarifying Serum ของ FYNE เพราะมีส่วนผสมที่ Active แล้วยังใส่ส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวมาให้อีกด้วย แต่ยังไม่สาแก่ใจ แอบสอย Skin Barrier+Prebiotic Serum-in-Cream เพราะช่วงนี้บ้ากับการเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว”


FYNE BHA Clarifying Serum 30 g. 990 บาท

เซรั่มเนื้อเจลใสที่ช่วยรักษาสิวและผลัดเซลล์ผิว มีส่วนผสมของ BHA 2% ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดการอุดตัน ลดรอยแดงรอยดำจากสิว และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติต่างๆ ที่มีสาร Antioxidant ช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ กระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น  


**ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, แอลกอฮอล์, น้ำหอม, สีสังเคราะห์, พาราเบน และมิเนรัลออยล์**


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Salicylic Acid 2%   เป็นปริมาณความเข้มข้นที่คาดหวังผลเรื่องรักษาสิวได้เลย ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดการอุดตันของรูขุมขน ลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ และยังช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิวให้จางลง


- Allantoin    ช่วยลดอาการระคายเคือง ผิวแห้ง แดง อักเสบ


- Centella Extract    สารสกัดจากใบบัวบก มี Antioxidant ช่วยลดริ้วรอย ลดอาการระคายเคืองและการอักเสบ และยังช่วยสมานผิว


- Aloe Vera Juice    เพิ่มความชุ่มชื้น ลดรอยแผลเป็น ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว และยังช่วยรักษาผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย


- Sodium Hyaluronate   ไฮยารูลอนจัดมาให้ตั้ง 3 โมเลกุลมีทั้งขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวทั้งภายในและภายนอก 


- Green Tea Extract    สารสกัดจากชาเขียว มีสาร Antioxidant ช่วยลดริ้วรอยและลดการระคายเคือง และยังช่วยรักษาสิว


- Chamomile Extract    สารสกัดจากคาโมมายล์ ช่วยลดการอักเสบของสิว 


วิธีใช้


ใช้เป็นขั้นตอนหลังจากลงโทนเนอร์และน้ำตบเรียบร้อยแล้ว กดปั๊มประมาณ 3-4 ปั๊ม ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน (แนะนำตอนเช้าต้องทาครีมกันแดดทับนะคะ ป้องกันผิวถูกทำลายจากแสงแดด)


ความรู้สึกหลังใช้


เนื้อเจลทาง่าย เกลี่ยง่าย หลังทาแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะหน้าเลย ซึมเข้าสู่ผิวไปหมดเลย สามารถลงครีมหรือเจลบำรุงผิวหน้าต่อได้ ที่สำคัญคือไม่รู้สึกยิบๆหลังทา ต่างจาก BHA ที่เคยใช้มาเลยล่ะค่ะ ชอบตรงนี้ และไม่ทำให้ผิวแห้ง แดงด้วย  ยกมงให้ตัวนี้เป็น No.1 BHA Serum เลยค่ะ ❤️


FYNE Skin Barrier+Prebiotic Serum - in - Cream 50 g. 1,350 บาท

เซรั่มที่มาในรูปแบบเนื้อครีมเหลว ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงสุขภาพดีด้วย Prebiotic เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Hyaluronic acid ถึง 4 ชนิด และยังมีสาร Antioxidant ผิวจึงแข็งแรง อ่อนเยาว์ และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ


**ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, แอลกอฮอล์, น้ำหอม, สีสังเคราะห์, พาราเบน และมิเนรัลออยล์**


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Alpha-Glucan Oligosaccharide  จุลินทรีย์  Prebiotic ที่มีประโยชน์ต่อผิว มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว เพิ่ม skin barrier ลดอาการคัน ระคายเคืองผิว 


- Ceramide NP  เซราไมต์ ช่วยรักษาระดับ skin barrier ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น


- Cholesterol   โคเลสเตอรอลช่วยรักษาและเพิ่ม skin barrier ให้ผิวแข็งแรงและลดการเกิดผิวแห้ง ระคายเคือง และคัน


- Sodium Hyaluronate  ใส่มาถึง 4 โมเลกุล ทั้งขนาดใหญ่ กลาง เล็ก และขนาดอนุภาคเล็กพิเศษ ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวทั้งภายในและภายนอก และโมเลกุลขนาดเล็กพิเศษนี้สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นในผิวระดับลึก


- Triglyceride   ไตรกลีเซอไรด์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและรักษาความชุ่มชื้นผิว

วิธีใช้


หลังจากลงเซรั่ม BHA แล้ว กดปั๊ม 3-5 ปั๊ม ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น และใช้คู่กับเซรั่มและครีมบำรุงตัวอื่นได้ 


ความรู้สึกหลังใช้


เนื้อครีมเหลว เกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไว ถ้าใช้คู่กับเซรั่ม BHA จะมีเคลือบผิวอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ถ้าทาเดี่ยวๆ จะซึมเข้าสู่ผิวไปหมดเลยค่ะ ไม่ทิ้งความมันเงาไว้บนผิว สามารถใช้คู่กับเซรั่มและครีมบำรุงตัวอื่นได้ดี 


ผลลัพธ์หลังใช้


- สภาพสิวโดยรวมคือดีขึ้น หลังจากใช้ไปได้ 2 สัปดาห์ สิวอุดตันใหม่ๆ ขึ้นน้อยลง แต่ยังมีสิวอุดตันเก่าๆหลงเหลืออยู่ เบนซ์ไม่ไปกดสิวเลยค่ะ อยากทดสอบผลิตภัณฑ์ว่าจะลดได้จริงหรือเปล่า สรุปสิวอุดตันลดลงจริง แต่ก็มีบางเม็ดที่ขึ้นอักเสบบ้าง ส่วนบางเม็ดก็แห้งจนแกะออกเองได้  เรื่องสีผิวโดยรวมดีขึ้นค่ะ ผิวดูเนียนขึ้น อาการแดงลดลง และรอยสิวที่เกิดขึ้นใหม่ๆจางลงไว ส่วนรอยสิวเก่าๆ ยังมีร่องรอยอยู่ ถ้าใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ อาการสิวและรอยสิวจะลดลงแน่นอน

- ตามรูป สิวอักเสบไม่มีหัวบริเวณแนวกรามลดลงจนหาย และรอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนบริเวณโหนกแก้มสิวอุดตันที่เริ่มจะเป็นสิวอักเสบขึ้นมาในวันที่ 7 สิวยุบลงจนหายปกติในวันที่ 14 เหลือแต่รอยสิวไว้
- ในรูปด้านขวาของแก้มจะมีแต่รอยดำสิว และรอยแดงสิวเล็กน้อย จะเห็นได้เลยว่ารอยแดงและรอยดำจางลง ส่วนในวงกลมบริเวณแก้มใกล้ใต้ตา มีรอยแดงจากการบีบสิว รอยแดงจางลงจนแทบมองไม่เห็น

สรุป


FYNE BHA Clarifying Serum และ Skin Barrier+Prebiotic Serum-in-Cream เป็น 2 ตัวช่วยที่ผิวมีสิวง่ายควรมี ช่วยลดสิวได้ดี และที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีอาการยิบๆตอนใช้ ไม่มี Side Effect เหมือนยารักษาสิวทั่วๆไป ยิ่งใช้คู่กับ Skin Barrier+Prebiotic Serum-in-Cream ยิ่งดี ผิวแข็งแรง รักษาสมดุลของผิว ช่วยรักษาสิวที่เกิดจากผิวไม่สมดุลได้ และไม่มีส่วนผสมที่อันตรายต่อผิวอีกด้วย ราคาสบายกระเป๋าไปอี๊ก!!!! ไม่มีไม่ได้ค่ะ บอกเลย 


ปล. เพิ่งสั่งเจลแต้มสิวมาเพิ่มด้วยล่ะ ขอลองใช้สักแป๊ป ได้ผลยังไงจะมารีวิวให้นะค้า  ? 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE