Haul เครื่องสำอางค์เซ็ท Colourpop X Disney จ้าาาา 👸🏻👸🏻👸🏻

85 22
สวัสดีค่ะทุกคน

คราวที่แล้วเรารีวิวกระจก Disney ไปแล้ว คราวนี้เราขอมารีวิวเครื่องสำอางค์ค่ะ
โดย Collection ที่เราอยากรีวิวเป็นของ Colourpop X Disney Collection ซึ่ง collection นี้เป็น collection ที่สามแล้ว มีชื่อว่า Midnight Masquerade จ้า ความจริงแล้วของมีเยอะกว่านี้ แต่เนื่องจาก collection นี้ออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ของบางชื้นเลยหมด เราเลยได้มาแค่นี้ 555 ไม่งั้นก็อยากจะซื้อทั้ง collection ไว้เก็บสะสมค่ะ โดย collectionนี้ รวมเจ้าหญิงหน้าใหม่ๆ ที่เราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นไป collab กับใครเท่าไหร่  โดยทาง Disney ได้ทำการดีไซน์เหล่าเจ้าหญิงขึ้นมาใหม่ พร้อมกับดีไซน์ชุดของแต่ละคน เพื่อไปร่วมงาน Midnight Masquerade ซึ่งเป็นชื่อของ collection นี้นี้เอง  ??????

Collection นี้จะมีทั้ง อายแชโดว์ ลิปสติกซึ่งเป็น lux liquid lipstick เนื้อใหม่ และมีในส่วนของ highlight กับ blush เรายังจะไม่ได้ swatch นะคะ แต่อยากจะเอา สีกับ package โดยรวมมา รีวิวก่อน   ซึ่งความจริงเค้าจะมีเซ็ทให้เราสามารถซื้อเป็น Bundle ทั้งตลับ highlight หรือ blush คู่กับลิปสติกได้ และชื่อ Bundle ก็จะมีชื่อเฉพาะของเค้าอีก เอากับเค้าซิ!!!! แต่เราดูแล้วบางสีเราไม่น่าจะได้ใช้ เลยเลือกมาเท่านี้ก่อนค่ะ ???

อันแรกเลยคือ ตลับ eyeshadow ซึ่งจะมีทั้งเนื้อ matt, shimmer และ glitter ก้อยคิดว่าในส่วนของสีนั้นยังไม่ส่งถึงความเป็น Midnight Masquarade ซักเท่าไหร่ แต่ยังคุมโทนไว้ให้ใช้ได้หลากหลาย ชื่อสีก็มีกิมมิก (อีกแล้ว!! ) มาจากนิทานในแต่ละเรื่อง และตัวหน้าปกก็จะมีเหล่าเจ้าหญิงที่อยู่ใน collection นี้ด้วยกันค่ะ 

นอกจากนี้แล้วก็จะมีสองชุดที่ไม่ได้ซื้อของ เซ็ทของ Tiana และ Belle ค่ะ เนื่องจากมันหมด เลยซื้อ lipstick มาแทน โดยแอบซื้อกลอสที่เป็นเซ็ท collaboration กับ Disney เหมือนกัน แต่เป็นเซ็ทตัวร้ายนั้นเองค่ะ 
หวังว่าคงชอบกันนะคะทุกคนนน เอาไว้คราวหน้า เราจะมา swatch หรือลองแต่งลุคที่มาจาก collection นี้นะคะ หากใครชอบอยากซื้อตอนนี้ ทาง Colourpop ลดราคาอยู่นะคะ ไปสอยกันได้ก่อนของหมดจ๊ะ ส่วนเราก็หมดตัวเรียบร้อยแล้ว 55


petitekyla

petitekyla

สวัสดีค่ะทุกคน

เราชื่อก้อย เป็นคนบ้าเครื่องสำอางค์และรักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ

มาสิงอยู่นี่เพื่อดูรีวิวดีๆ เผื่อจะไปตำ items ต่างๆที่เรามีไว้ในใจ และมีอะไรดีๆ ก็จะเอามาแชร์นะคะ ตอนนี้เราย้ายมาอยู่ที่ Ohio, USA ค่ะ มาพร้อมสามี หมาและแมว และแน่นอนที่นี้แดนสวรรค์ของคนรักเครื่องสำอางค์สาย ฝ.แบบเรา วันๆ ไม่ออกไปซื้อก็มาส่งถึงที่บ้านนี่ละค่ะ 555 ใครอยากดูรีวิว ชอบสถานที่สวยๆ หรือวิธีทำกับข้าวแบบง่ายๆ ไปตามเราได้ที่นี้เลยค่ะ

Facebook: Nattaphorn Albrecht (https://www.facebook.com/nattaphornk)
Instagram: petitekyla
Youtube: My Thousand Ways

เรามี facebook ของน้องหมาน้องแมวด้วยนะคะ ดูความไร้สาระได้ที่นี่เลยค่ะ

FB: My Thousand Ways - พันธ์ทางที่รัก

แล้วเจอกันนะคะทุกคนนนนนนน <3<3<3

FULL PROFILE