REVIEW เซรั่ม Gravich วิตามินซีเข้มข้นถึง 60 เท่า!!

53 10
           สวัสดีครับทุกคน ช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้หลายคนไม่ได้ไปไหนเหมือนแซ็กใช่ไหม? ว่างๆอบู่บ้านเลยสั่งเจ้าเซรั่ม Gravich Vitamin C Activator Serum ในตำนานตัวนี้มาลองใช้ ถึงโควิดจะทำชีวิตพังแต่หน้าเราจะพังไม่ได้!! กักตัวอยู่บ้านก็ต้องบำรุงผิวหน้ากันหน่อย ถึงเราจะเป็นผู้ชายแต่จะปล่อยให้หน้าโทรมไม่ได้นะครับ!!
       ที่แซ็กเลิฟมากเลยคือเจ้าตัวนี้มีส่วนผสมของเซรั่มวิตามินซนเข้มข้น ที่มีอนุพันธ์พิเศษ ของ 3-0-ETHYL ASCORBIC ACID ที่เข้มข้นกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 60 เท่า ยังไม่หมดนะทุกคนยังช่วย บูสเตอร์ผิว ทำให้ผิวเราเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และผลัดเซลล์ผิวเราอย่างอ่อนโยน ที่สำคัญต้องบอกเลยว่าแซ็กเป็นคนที่ชอบบีบสิวมาก เวลาบีบก็จะทิ้งรอยไว้ให้เจ็บใจ แต่เจ้าตัวนี้ช่วยลดรอยดำและรอยแดงจากการบีบสิวของแซ็กให้จางลง คือแบบมันเก๋มาก
    ขนาด 30 ml เป็นขวดแก้วแบบหัวปั้มใช้งานง่าย แพคเกจคือดีงามว่างบนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วดูแพง
       ที่สำคัญเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมากไม่เหนียวเลย เหมาะกับหน้าร้อนของไทยแบบสุดๆ ตัวเนื้อเป็นสีใส ไม่มีกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของนํ้าหอม พาราแบน ซิลิโคนและนํ้ามัน เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ
        ปกติแซ็กจะเป็นคนที่สิวผดขึ้นง่ายมาก แต่หลังจากใช้ตัวนี้ รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ไม่ระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม หน้าอิ่มนํ้ามากๆ
         วิธีใช้ง่ายมาก หลังจากล้างหน้าสะอาดแล้ว หยดเซรั่ม 1-2 หยด จากนั้นเกลี่ยให้ใบทั่วหน้า หลังใช้รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นมาก ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายหน้าลงครีมบำรุงตามได้เลยครับ แซ็กใช้เป็นประจำเช้า-เย็น ติดต่อกันเป็นประจำผิวหน้าแลดูสุขภาพดี เลิฟมากครับ ผู้ชายคนไหนชอบความสะดวกครบจบในขั้นตอนเดียวแซ็กแนะนำตัวนี้เลยครับ
                                             
           Gravich Vitamin C Activator Serum ขนาด 30 ml ราคา 450 บาท
                สั่งได้ทั้ง lazada และ shopee

               หรือจะแอดไลน์ @gravich ก็ได้นะ
ตอบไวพร้อมให้บริการ ของดีขนาดนี้ไปจัดกันด่วนๆเลยจ้า โควิดนี้หน้าเราต้องรอด!!

                     


Izax Story

Izax Story

สวัสดีครับ ชื่อไอแซ็ก นะครับ?

FULL PROFILE