[Review] พิสูจน์ผิว 7 วัน กับ LANCOME Absolue Soft Cream + Genifique คุ้มค่าหรือไม่ มาดูกัน!

130 22

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันนิสต้าทุกคนนน วันนี้เราจะพยายามพูดแบบกระชับฉับไวไม่เยิ่นเย้อ หลังจากที่ได้เห่อเจ้าตัว LANCOME Absolue Soft Cream และ Advance Genifique ไปในคราวก่อนซักพัก ในที่สุดวันนี้ก็ได้ฤกษ์กลับมารีวิวแล้วค่ะ เย่ และจะบอกว่า วันนี้เราไม่ได้มารีวิวแค่คนเดียว เพราะเราพาคุณแม่มารีวิวด้วย (ไหนๆ ก็แบ่งกันใช้แน้วก็ช่วยกันรีวิวเนาะ 555) เดี๋ยวเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่า จะคุ้มค่าน่าสอยรึเปล่า


ย้อนความเดิมจากกระทู้ที่แล้วซักเล็กน้อย LANCÔME Advanced Génifique เป็นอะไรที่แบบแอร่กกกอดใจไม่ไหว เห็นรีวิวบ่อยมาก เน้นเรื่องปรับสมดุลแก่ผิว โดยเฉพาะสมดุลไมโครไบโอม จุลินทรีย์ที่ดีต่อผิว เหมือนเขาว่า LANCÔME Advanced Genifique หนึ่งขวดมี 30 ล้านไมโครไบโอมเลยทีเดียว ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เสริมเกราะป้องกันผิวให้ผิวฟู กระจ่างใส และยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น ส่วนตัว LANCÔME Absolue Soft Cream ที่ถูกตรึงใจด้วยคำว่า The Crown Jewel Among This Line เน้นเรื่องผิวเนียนเด้ง ลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับผิว 


LANCÔME Advanced Génifique


แพคเกจ หัวดรอปเปอร์ที่พอหมุนฝาแล้วจะโผล่ตัวหัวปั๊มกดๆ ออกมาที่ด้านบน แอบรู้สึกว่าคุมการปล่อยเนื้อยากนิดนุง แต่ใช้บ่อยๆ จะค่อยๆ ชินค่ะ 

ส่วนประกอบที่เขาใส่มาคือเยอะมากกก พูดจบคือยาวแน่นอน เดี๋ยวจะพูดแบบย่อสั้นเลยนะคะ ที่เด่นๆ จะมี Bifida Ferment Lysate ทำให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี, Lactobacillus casei เสริมความแข็งแรงให้ผิวไม่ระคายเคืองง่าย, Faex Extract/Yeast Extract กระตุ้นการสร้างสาร Glycosaminoglycans ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู, Adenosine เพิ่มพลังงานเซลล์ผิวให้แลดูอ่อนเยาว์, Salicyloyl Phytosphingosine ช่วยกระตุ้นการสร้าง Ceramideเสริมการทำงานของเกราะป้องกันผิว+เสริมสร้าง Pro-Collagen ฯลฯ โดยรวมจากส่วนประกอบเหมือนเขาจะเน้นเรื่องฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง มีสมดุล และต้านผิวโทรม/อ่อนแอ/มีอายุผิวเกินอายุจริง


LANCÔME Absolue Soft Cream


เอาจริง สารภาพบาปเลยนะ ว่า เข้าใจว่าเป็นครีมทาตอนกลางคืน คิดมาตลอด 2-3 วันแรกจนรู้ว่า นี่มันครีมทาตอนเช้า แพคเกจเป็นขวดแก้วเงาๆ สีทองหรูหรา อันนี้เป็นไซส์ที่หั่นครึ่งลงมาไม่สามารถเปลี่ยนรีฟิลได้ ถ้าไซส์ใหญ่จะเปลี่ยนรีฟิลได้เก๋ๆ แถมไม่ต้องจ่ายราคาเต็ม

ส่วนประกอบที่เขาใส่ในเจ้าตัวนี้ก็แน่นไม่แพ้กัน แต่ตัวเด่นที่เป็นตัวชูของเขาคือ Grand Rose Extracts ใช้ดอกกุหลาบพันธุ์พิเศษที่ถูกเพาะเพื่อลังโคมโดยเฉพาะและเก็บเกี่ยวในเวลาที่เหมาะสม (ประกอบด้วยRose Extract, Rose Essential Oil and Rose Concentrate) ช่วยให้ผิวอิ่มฟู อ่อนเยาว์ Essential Oils (Meadowfoam Seed, Apricot, Passion Fruit, Rice Bran) & Shea Butter ช่วยเติมเต็มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นแบบเน้นๆ และ Pro-Xylane™ลดเลือนริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ทำให้ผิวแข็งแรง + กระจ่างใส 


Advanced Génifique ส่วนเนื้อสัมผัสเขาจะเป็นเซรั่มเนื้อขุ่นที่ค่อนข้างเข้มข้น ไม่หนืดหรือเหลวจนเกินไป ทาแล้วไม่เหนอะหนะ สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นบนผิวทันทีที่ทา ส่วนตัว Absolue Soft Cream เนื้อตอนที่ตักขึ้นมาเราจะรู้สึกว่า นางดูเป็นครีมสีชมพูอ่อนเข้มข้น แต่พอปาดลงผิวแล้วจะซึมไวไม่เหนอะหนะ แต่ก็ได้ความรู้สึกแน่นๆ ภายในผิว จากความเข้มข้นของเนื้อครีมพอสมควร กลิ่นมีความหอมละมุนฟลอรัลเบาๆ  


และนี่คือผิวของคนที่นอนวันละ 4-5 ชั่วโมงหรือบางวันก็ไม่ได้นอนค่ะ (จะตั้งใจปรับการนอนละฮือ เหมียนร่างกายจะขาดใจตายคาหน้ากองงาน) โกงความตายผิวมากกก จากที่ผิวจะรูขุมขนกว้างถ้านอนน้อย ผิวดูไม่สดใส และอ่อนแอ มองใกล้ๆ จะเห็นผิวมีส่วนแดงๆ (แอบคันๆ) กระจายไปหมด แต่หลังจากที่ได้ลองใช้ทั้ง 2 ตัวคู่กันแล้วรู้สึกว่าผิวมีความเนียนนุ่มชุ่มชื้น อิ่มฟู รูขุมขนกระชับ แม้จะนอนน้อย ผิวมีความแข็งแรงมากขึ้นผิวที่แดงๆ คันๆ ลดลง สีผิวมีความสม่ำเสมอ รู้สึกเหมือนจะเปล่งปลั่งกระจ่างใสเล็กน้อยด้วยนะคะ โดยรวมคือ รักมาก ขาดไม่ได้แล้วค่ะ จะนั่งหยอดกระปุกทุกวันเลยฮือ ;w;


ผลหลังการใช้ 7 วันของคุณแม่  คุณแม่ของเรามีปัญหาผิวริ้วรอยบางๆ มีร่องลึกช่วงใต้ตา รูขุมขนกว้าง และผิวหมองคล้ำ จากที่ต้องโดนแสงแดดเยอะ ลองใช้ควบคู่กันแล้วผิวมีความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มฟูมากขึ้น รูขุมขนดูจางลง และสีผิวค่อยๆ สม่ำเสมอ (แสงอาจจะไม่เท่ากันบ้างขออภัยเด้อ) โดยรวมผิวดีขึ้นกว่าก่อนใช้ 2 ตัวนี้พอสมควรค่ะ แต่พวกปัญหาริ้วรอยที่ชัดเจนอย่างริ้วรอยร่องลึกอาจจะต้องใช้เวลาทาติดต่อกันมากกว่านี้นะคะ


แล้วคือไปเช็คมา โปรเดือนนี้แลงมากกก จาก 6,000.- เหลือ 4,500.- ;w;
นี่กำลังตัดสินใจอยู่ ไม่ใช่ว่าตัดสินใจจะสอยต่อหรือไม่สอยต่อมั้ยนะ
แต่ตัดสินใจว่าใครจะเป็นคนจ่ายระหว่างแม่กับเรา 555

แอบคิดว่า ถ้าผิวที่อยู่ในช่วงวัยประมาณ 2x-3x น่าจะเห็นผลชัดได้ไวกว่าช่วง 3x ขึ้นไปนะคะ ส่วนหนึ่งน่าจะเพราะอายุด้วย กระบวนการทำงานของผิวบางอย่างเลยน่าจะเปิดรับ+ทำงานได้ดีกว่า เดี๋ยวถ้าครบ 14 วันแล้วจะเป็นยังไง จะมาอัพเดตเป็นภาพเดี่ยวหลัง 14 วันอีกครั้ง (ไม่ใช่เก็บภาพทุกวันแล้วเด้อเพราะขี้เกียจ เอ้ย ไม่ค่อยว่างค่ะ แฮ่) ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3



turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE