ลองเซรั่มตัวใหม่ของCLINIQUEกันค่ะ☘️

72 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

วันนี้เราได้ไปเอาตัวเทสเตอร์ของเซรั่มตัวใหม่มาค่ะพี่BAแนะนำว่าให้ลองใช้ให้ครบ7วันตามที่ทางแบรนด์ได้จัดไว้ให้แล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงค่ะตัวเราก็ตื่นเต้นมากเอาละมาลองของใหม่กันเลยดีกว่า ไปค่ะ?​

และแบรนด์ที่เราได้มาก็คือ CLINIQUE นั้นเองค่ะตัวนี้มีชื่อว่า Even Better Clinical™ Radical Dark Spot Corrector + Interrupter ตัวขวดไซร์จริงสวยมากค่ะเห็นว่าเป็นขวดแบบใหม่ด้วยมีความเป็นเมทาลิกสะท้อนแสงสวยโดนใจจริงๆค่ะ

ในเซ็ตนี้มีทั้งหมด7ซ่องค่ะต้องใช้ให้ครบตามจำนวนซ่องถึงจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนข้อมูลของเซรั่มตีวนี้คือเซรั่มเข้มข้นสูตรใหม่ เข้าดูแลจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ และยังสามารถรับมือกับการเกิดของจุดด่างดำและความหมองคล้ำที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างอ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพEven Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ CL-302 Equalizer Technology ที่เข้ารับมือจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดและอ่อนโยน โดยมี 2 ส่วนประกอบสำคัญได้แก่1.CL-302 Complex ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้รอยสิวดูจางลง และปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ ด้วยส่วนประกอบของ UP302 ที่มีโมเลกุลความกระจ่างใสเข้มข้นขึ้นจากสูตรเดิม, กลูโคซามีน (Glucosamine) ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก เผยผิวใหม่เพื่อความกระจ่างใสยิ่งขึ้น, แอสคอร์บิล กลูโคไซด์ (Ascorbyl Glucoside) ช่วยลดเลือนการเกิดจุดด่างดำ, สารสกัดยีสต์ (Yeast Extract) ช่วยให้จุดด่างดำที่เห็นได้ชัดแลดูเล็กและจางลง และกรดซาลิซีลิค (Salicylic Acid) ที่เสริมการผลัดผิวชั้นนอกเพื่อสีผิวแลดูสม่ำเสมอ2.Interrupter Complex ช่วยรับมือจุดด่างดำที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต ให้ผิวแลดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์อันทรงคุณค่าอย่าง Gyokuro Extract สารสกัดชาเขียวจากประเทศญี่ปุ่นที่เก็บเกี่ยวด้วยมืออย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงสารสกัดรากมัลเบอร์รี่ (Mulberry Root Extract) และสารสกัดจากรำข้าว (Rice Bran Extract) ที่ล้วนอุดมด้วยสารแอนตี้ อ๊อกซิแดนซ์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระอันเป็นต้นเหตุของการทำร้ายผิว, ไดโพแทสเซียม ไกลซิริเซท (Dipotassium Glycyrrhizate) ดูแลผิวจากมลภาวะภายนอก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสารสกัดจากผลมะกอก บาร์เลย์ และจมูกข้าวสาลี ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิว

Credit Clinical Website

ฉีกซองลองใช้กันไปเลยก่อนอื่นมาดูเนื้อของเซรั่มน้องมีความสีขาวขุ่นๆหน่อยค่ะแต่เนื้อดูไม่หนักบางเบาสามารถเกลี่ยได้ง่าย

มาดูขั้นตอนการทาเซรั่มตัวนี้กันค่ะทางแบรนด์แนะนำว่าใช้บำรุงผิววันละ 2 ครั้ง ช่วงเช้าและเย็น โดยกดเพียง 1-2 ปั๊มลงบนปลายนิ้ว แล้วทาบำรุงบริเวณผิวหน้าและลำคอ ตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ และเพื่อผลลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุด ควรตามด้วยผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดในช่วงเช้า

เปรียบเทียบก่อนและหลังการใช้เซรั่ม Even Better Clinical™ Radical Dark Spot Corrector + Interrupter ครบ7 วันค่ะ?

Thank you❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE