เช็ด ว้าว เบาสบาย ด้วย Bioré Makeup Remover สูตร Acne & Pore Care

65 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มุกจะมารีวิวไอเท็มตัวใหม่ ที่ใครๆเห็นแล้วก็ต้องว้าวอย่างแน่นอน กับคลีนซิ่งรูปแบบใหม่ที่มาในรูปแบบคลีนซิ่งน้ำนม Biore Make Up Remover 3 Fusion Milk Cleansing ที่เช็ดแล้วสบายผิว ผิวหน้านุ่ม ไม่แห้งตึง

ซึ่งมุกได้เป็นหนึ่งใน100ผู้โชคดี ที่ได้รับสินค้ามาทดลองใช้ ทางJeban ได้ส่งของรางวัลมาให้ถึงบ้านเลย ดีใจสุดๆ ไปเร่ยยย มุกได้ สูตร Acne & Pore Care  

สำหรับผิวมัน และเป็นสิว ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยลดการสะสมของแบททีเรียให้ลดลง ให้สัมผัสผิวนุ่มลื่นขึ้นหลังใช้ 

คลีนซิ่งตัวนี้จะแตกต่างจากคลีนซิ่งทั่วไปที่มุกเคยใช้ ตั้งแต่หน้าตาเค้าที่แบ่งออกเป็น 3 ชั้น ที่ช่วยทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำได้มากขึ้น ใช้ได้กับทั้งบริเวณรอบดวงตา มาสคาร่า ไลน์เนอร์แน่นๆ เครื่องสำอางกันน้ำทั้งหลาย เซ็ดเกลี้ยงหมดจดแน่นอน ที่สำคัญใครกังวลเรื่องแพ้ ทางแบรนด์เค้าเคลมมาแล้วว่าผ่านการทดสอบการแพ้ และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย และยังมีเทคโนโลยี Air-Breathed Skin คลีนซิ่งสลายหายไปทันทีที่เช็ด ให้ความรู้สึกผิวแห้งเบาสบาย เช็ดหน้าแล้วเราจะไปทำกิจกรรมอะไรต่อก็ได้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ 

มีทั้งหมด 2 สูตร 

สูตรสีชมพู Pure Hydration สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแพ้ง่าย ช่วยคงความชุ่มชื้น ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะบนผิว

ซึ่งตัวที่มุกได้คืิอสูตรสีเขียว Acne & Pore Care สำหรับผิวที่เป็นสิวง่ายและผิวมัน ซึ่งเหมาะกับมุกมากๆเลย วันๆทำแต่งานเจอมลภาวะมากมายก็หมดห่วง วัย 24 ที่เพ่ิงเรียนจบแบบมุกเหมาะมากๆเลย ด้วยสารสกัดจาก Yogurt และสาร Anti-Bacteria ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำหมดจด เผยผิวสะอาดล้ำลึก หมดกังวลปัญหาสิ่งอุดตันและสารตกค้าง สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว



วิธีใช้

เริ่มด้วยการเขย่าคลีนซิ่งให้เข้ากันแล้วหยดคลีนซิ่งลงบนสำลี พอเขย่าเข้ากันแล้วจะเห็นเป็นสีขาวขุ่นๆ เหมือนน้ำนมเลย กลิ่นหอมละมุนๆ

มาเทสคลีนซิ่งน้ำนมกับผิวหน้ากันเลย ขอบอกว่าเครื่องสำอางเกือบทุกตัวที่มุกใช้คือแบบกันน้ำ ด้วยนะ

คือปาดครั้งแรกไม่คิดว่าเครื่องสำอางจะออกหมดขนาดนี้ ทึ่งไปเลยค่าาาา

จะเห็นได้ชัดว่ามุกใช้สำลีทั้งหมด 3 แผ่น แผ่นแรก เช็ดครึ่งหน้าด้านขวา แผ่นที่ 2 เช็ดอีกครึ่งหน้าที่เหลือ และแผ่นที่ 3 เช็ดให้ทั่วทั้งหน้าอีกที ปรากฎว่าสำลีแผ่นที่ 3 คือขาวมากๆ แทบไม่เหลือคราบเครื่องสำอางเลย OMG !! 



ความรู้สึกหลังใช้

หลังเช็ดแล้วสัมผัสได้ถึงความเรียบเนียน ผิวนุ่มขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย เหมือนผิวได้รับการบำรุงจากน้ำนม หน้านี่ละมุนไปหมด และที่สำคัญตัวนี้เค้าเช็ดแล้วไม่จำเป็นว่าต้องล้างน้ำออกอีกด้วย คือเราสามารถออกไปใช้ชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะไปดูหนัง ฟังเพลง หรือออกกำลังกายก็ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ 

ตัวคลีนซิ่งสามารถทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกให้หลุดออกมาอย่างง่ายดาย โดยที่ไม่ต้องออกแรงถู หรือ ขยี้ ให้ผิวระคายเคืองเลยแม้แต่นิด และไม่แสบตาด้วย กรี๊ดดดด นี่แค่ปาดไปเบาๆเอง คือว๊าวมากกกกก

 

ตัวนี้มาในขนาด 300 มล. ราคา 299 บาทเท่านั้น

ขวดใหญ่และราคาไม่แรง เป็นไอเท็มที่ทุกๆคนควรมี 

มุกใช้แล้วไม่รู้สึกแพ้ หรือมีการระคายเคืองใดๆ ทั้งสิ้น

หาซื้อได้แล้วที่ Watsons, Tops, Lazada, Eve and Boy และร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่าาาาา


ขอบคุณทาง Jeban มากๆนะคะ ที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้น ไม่คิดเลยว่าจะได้รางวัลกับเค้าด้วย นี่เป็นรางวัลแรกเลย ดีใจยิ่งกว่าถูกหวยอีก 5555555

สำหรับวันนี้มุกก็ต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บั๊ยบายค่าาาา


Wanwanit Pinkaew

Wanwanit Pinkaew

สวัสดีค่ะ ชื่อมุก วรรณวณิช ปิ่นแก้ว อายุ24 เป็นคุณแม่ลูก2
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

Contract ♡
ID : wanwanit.p (มีจุด)
IG : mookkito
FB : Wanwanit Peekaew
TW : wanwanit_pk

FULL PROFILE