บัยบ๊ายเจ้าสิว เรื่องสิวสิวจะทำให้สิวเป็นเรื่องจิ๋วๆ "Clariderms"

66 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮวโหลลลลลลลลสาวจีบัน... ช่วงนี้ใครเป็นสิวบ่อยบ้างเอ่ย?!! เจ้าสิวเนี้ยหายยากสะจริงๆ แถมยังทิ้งรอยไว้ ทำให้ความมั่นใจเราลดลงอีก TT ช่วงนี้ตัวเราเองเป็นบ่อยมาก น่าจะเป็นเพราะผิวที่เจอฝุ่นด้วยแหละ สิวเก่าขึ้นจนยุบ รอยสิวยังไม่ทันหาย สิวใหม่ก็มาอีกแล้ววววว เพลีย!! 


วันนี้ แท่แท้นน มีไอเท็มใหม่มาบอกต่อ เพราะหลังจากลองใช้แล้วต้องขอบอกเลยว่า เด็ดดวงมากค่าาา นั่นคือ คลาริเดิร์ม Clariderms งั้นเราไปทำความรู้จักเจ้าตัวจัดการปัญหากันเลยยยยยย  สิวหาย ไม่ทิ้งรอย ทำได้ไงไปดูกัน!~~


คลาริเดิร์ม แซงต์ สกาเจล จริงๆแล้วเจ้าตัวนี้เป็นเจลแต้มรอยสิว รอยแผลเป็นนู่นนี่นั่น แต่คือด้วยความที่แบรนด์นี้มีเจ้าตัว Allium Cepa เยอะมากถึง 18% เปอร์เซ็นต์ค๊าาา ผลพลอยได้คือสิวที่อักเสบบวมแดงก็ยุบ ! ยุบ! ยุบ!!! คือมันดีงามมากๆ และไม่ทิ้งรอยสิวด้วย ดีต่อใจ เหมาะสำหรับคนไม่ชอบทาครีมเยอะอย่างเรา 555555


 **ต้องบอกก่อนเลยส่วนใหญ่เราเป็นคนที่เป็นสิวไม่มีหัว ชอบแดงเป็นจุดๆ (เวลาเป็นเจ็บสุดๆเพราะไม่รู้ตรงไหนหัวสิว) แล้วเวลาที่สิวยุบเนี่ยก็ชอบทิ้งรอยแดงไว้ แต่ พอได้ใช้เจ้าคลาริเดิร์ม ต้องบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง จริงงงงงๆ สิวยุบแล้ว รอยแดงไม่มีด้วยย เย้ย้ย้ย้ ดีขนาดนี้ต้องบอกต่อ  ควรตำ! เข้าร้านยา ถามหา คลาริเดิร์ม18% !!!!

อันนี้เป็นเนื้อเจลสีออกใสๆเหลืองอ่อนๆ เนื้อเจลซึมง่าย ไม่เหนอะผิว กลิ่นก็น่าจะประมาณเจลแต้มรอยทั่วไป คิดว่าเพราะ ไม่มีน้ำหอม เลยไม่ค่อยหอมค๊าาาา

>55555<

สรรพคุณ: เป็นเจลดรอยแผลเป็น ที่ลดได้ทั้ง รอยแดง รอยดำ รอยสิว และรอยแผลเป็นอื่นๆ ส่วนประกอบสำคัญ 

•Allium Cepa18% เจ้าตัวนี้ช่วยลดการอักเสบ และช่วยซ่อมแซมผิวให้ดูเรียบเนียน 

•Centella Asiatica อันนี้คือสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยในเรื่องเพิ่มความยืดหยุ่นในชั้นผิว

 •Allantoin เจ้าสารนี้ช่วยเรื่องสมานแผล ลดการระคายเคือง ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง 

•Aloe Vera สารสกัดจากว่านหางจระเข้ อันนี้สรรคุณเยอะแยะมากมายไม่ต้องบรรยายก็รู้กัน และยังมีสารอื่นๆอีกเช่น Vitamin E , Hydrolyzed Collagen, Sodium Hyaluronate Solution เจ้าคลาริเดิร์มนี้ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ สี และพาราเบน น้ะคะสาวๆ ใครที่กลัวว่าจะแพ้ ลองที่ท้องแขนหรือหลังหูก่อนได้เลยย เพื่อความชัวร์จร้าาา


ความรู้สึกหลังจากลองใช้: ตัวนี้เป็นเจลสีใสๆ ทาแล้วมีกลิ่นอ่อนๆบาๆ ไม่แสบผิว ความรู้สึกหลังใช้ทาไอเจ้าสิวที่เป็นแดงๆไม่มีหัว มันยุบแบบเหลือเชื่อ OMGGGG!!


ระยะเวลา:  5 วัน (เห็นผลตั้งแต่2ครั้งแรกที่ใช้)



พิกัด: ร้านขายยา (อยากให้มีในวัตสันด้วยจะได้หาซื้อได้ง่ายขึ้น TT) สาวๆคนไหนสนใจลองไปหาซื้อดูกันน๊าา เราคิดว่า มันเวิร์ค เลยทีเดียว เป็นไอเท็มที่ต้องมีติดไว้เลยแหละ^____^

***เรามีเทคนิคการแต้มสิวให้ยุบและไม่ทิ้งรอย (ส่วนตัวนะคะ) เราแต้มแบบชนิดจัดเต็มเพื่อให้เห็นประสิทธิภาพอย่างทันใดและเราว่าทั้งสิวและรอยมันหายไวขึ้นนะ เรียกว่าใจร้อนแหละ 5555555 แต่มันได้ผลสำหรับเรานะคะ^^



เพื่อนๆมีวิธีรักษาสิวแบบไหนกันบ้างมาแชร์กันได้น๊าค๊าาา


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE