Clinique iD Tone-up Gel >> ให้คุณได้มากกว่ามอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายในขั้นตอนเดียว

61 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

น้องควอนตั้มดีใจมากมายเลยจ้าที่ได้มีโอกาสจากพี่หยิง ying_lap พี่สาวแท้ๆ พ่อแม่เดียวกัน พี่สาวผู้ใจดี ที่ได้ผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ Clinique แล้วแบ่งปันให้น้องควอนตั้มได้ทดลองใช้จนติดใจใช้ประจำเลยจ้า จนตอนนี้น้องควอนตั้มคิดว่านะ ถึงเวลาอันสมควรที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆ จีบันได้รู้ได้เห็นกันจ้า อย่าเพิ่งเบื่อกันนะช่วงนี้อาจจะมาถี่หน่อย ของที่จะรีวิวมันเย๊อะเยอะ แต่ละแบรนด์ออกมาน่าใช้น่าทดลองเด้อไรเด้ออออออ

ในครั้งนี้นั้นนนน Clinique ก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์ของ Clinique iD ที่มีความพิเศษมากขึ้น ยิ่งกว่าการเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าของเรา  นั้นก็คือ  Clinique iD Tone-up Gelที่จะช่วยปรับเฉดสีผิวของเราให้สว่างมากขึ้นจ้าเพื่อนๆ จีบันจ๋า

Clinique iD Tone-up Gel  "มากกว่ามอยส์เจอไรเซอร์ ให้ผิวดูเปล่งประกายในขั้นตอนเดียว"  Clinique iD Tone-up Gel ก็คือ เบสสีชมพูที่ให้ความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวเปล่งประกายในขั้นตอนเดียว ด้วยเทคโนโลยี Transforming Tint release เม็ดสีชมพู และยังคงสามารถเลือกบูสเตอร์ เพื่อบำรุง แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ด้วยบูสเตอร์5 สูตร dH8nv

Fatigue : บูสเตอร์สีส้มเพื่อฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า


Lines & Wrinkles : บูสเตอร์สีม่วงช่วยลดเลือนริ้วรอย


 Uneven Skin Tone : บูสเตอร์สีขาวเพื่อผิวกระจ่างใส โทนสีผิวแลดูสม่ำเสมอ


Pores & Uneven Texture : บูสเตอร์สีฟ้าช่วยปรับผิวให้แลดูเรียบเนียน ช่วยกระชับรูขุมขน


Irritation : บูสเตอร์สีเขียวปลอบประโลมผิวบอบบาง แพ้ง่าย

ได้รู้ถึงคุณสมบัติและวิธีใช้กันเรียบร้อยแล้ว  


เราต้องไปลองจ้า  ซึ่งอันนี้คุณพี่สาวก็เล่าให้ฟังว่า ทาง  Clinique ใจดีสุดๆ เลยอ่ะแกร๊ มอบผลิตภัณฑ์Clinique iD Tone-up Gel 115 ml + Cartridgeสูตรที่เหมาะกับตัวฉัน ขนาด 10ml รวมมูลค่า 1,900 บาท ให้กับฉันและเพื่อนๆ Jebanista ได้บำรุงผิวหน้าให้สว่างสดใสในแบบของตัวเองกันด้วย ฉันจะช๊อคๆ แม่เจ้า ฉันชอบสุดๆ เลยอ่ะ

และนี่ก็คือสูตรพิเศษเฉพาะตัวของนางจ้า Clinique iD Tone-up Gel  + Cartridge สูตร  Fatigue  บูสเตอร์สีส้มเพื่อฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า นอนน้อย ให้กลับมาสดใส เปล่งประกาย   เพราะนางมีความกังวลเอยไรเอยมากว่าช่วงนี้ดูผิวโทรมๆ หน้าดูไม่สดใสเท่าไหร่ แอบมีนอนไม่หลับหัวใจมันกระสับกระส่ายไรงี้ด้วย ซึ่งน้องควอนตั้มก็ใช้สูตรนางไปโดยปริยายจ้า

เอาหล่ะ สมควรแก่เวลาแล้วจ้า เกริ่นมาซะตื่นเต้นเลยใช่ไหมล่ะ ไปๆๆๆ น้องควอนตั้มขอไปหยิบของก่อนจ้า หยิบClinique iD Tone-up Gel มาปั๊มๆๆๆๆๆๆ และวอร์มเนื้อครีมที่มือ เพื่อให้เม็ดสีชมพูแตกตัวก่อนทาลงบนผิวหน้าจ้า

ผลลัพธ์จากที่ได้การใช้Clinique iD Tone-up Gelอู้ววววว้าวววววอะเมซซิ่งมากเอยไรเอย ฉันชื่นชอบมาก   แบบว่าทาปุ๊บผิวหน้าสว่างปั๊บ   จากที่ดูโทรมๆ เหนื่อยๆ กลับดูสดใสทันตาน้องควอนตั้มปลาร้าหน้าเป๊ะเว่อร์ ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบานเลยจ้า ที่สำคัญรู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยนะเนี่ย ไม่ได้โม้


ttttumz

ttttumz

♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
♥ น้องควอนตั้ม
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡


★彡 LINE ID ﹕ ⓣⓤⓜⓩ 31753
★彡 แฟชั่น, เครื่องสำอาง, บิ้วตี้, ถ่ายภาพ, คาเฟ่

FULL PROFILE