3 SCENTS TO LIFT YOUR MOOD

56 7
ไอร้อนๆทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดใช่ไหม? เชื่อหรือไม่ว่า กลิ่นหอมทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น วันนี้สยามแคนเดิลส์นำเสนอกลิ่นที่จะทำให้คุณคลายเครียด รู้สึกสดชื่นเต็มที่แม้อากาศร้อนแบบประเทศไทย
Citrus & Lemon Citrus 
กลิ่นส้ม Citrus เหมาะกับช่วงซัมเมอร์เพราะให้ความสดชื่นและบูสท์พลัง น้ำมันหอมระเหยกลิ่น Lemon ช่วยคลายความกังวลและความเครียด หากคุณไม่อยากดื่มกาแฟเพื่อทำให้ตื่นตัว ลองจุดเทียนหอมกลิ่นเปรี้ยวๆอย่าง FOREVER SUMMER ช่วยให้คุณตื่นตัวได้อย่างดีทีเดียวค่ะ
Lavender
ลาเวนเดอร์เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมสูงและใช้ในผลิตภัณฑ์มากมาย กลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์ก็เช่นกันที่ช่วยให้คุณสงบลง เป็นตัวช่วยลดความเครียดแบบธรรมชาติ Chiang Mai Breeze เหมาะกับจุดยามคำ่คืนเพื่อทำให้คุณหลับได้อย่างมีคุณภาพ
Orange Blossom
ดอกแก้วช่วยให้คุณมีสติกับปัจจุบันขณะคลายความกังวลใจ เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Neroli น้ำมันหอมระเหยกลิ่นดอกแก้วถูกสกัดและนำมาใช้ตั้งแต่ยุคอียิปต์โบราณ Ganesha Mantra บำบัดจิตใจและร่างกาย เพื่อใ้ห้รู้สึกผ่อนคลาย สงบลง เตือนคุณมีสติกับปัจจุบันไร้กังวลเกี่ยวกับอนาคต
เหล่านี้เป็นเคล็ดลับง่ายๆ ที่นำมาฝากกันค่ะ ใครที่ชอบเทียนหอมเหมือนกันแนะนำแบรนด์ Siam Candles เลยค่ะ หอมละมุนและจุดนิ่งไร้ควัน


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE