รองพื้นเนื้อแมทท์ CUTE PRESS Airy Matte

55 10

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ว่าด้วยรองพื้นแบบซอง เป็นซองสีสวย หวาน สามารถพกพาได้ง่าย มาดูกันเลยค่ะ

รายละเอียด 

Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation คิวท์เพรส วัน-ทู-บิวตี้ฟูล แอร์รี่ แมทท์ ฟาวเดชั่น ผลิตภัณฑ์รองพื้นสำหรับผิวหน้า สัมผัสใหม่ของรองพื้นเนื้อแมทท์ เบาสบายผิวถึงขีดสุดราวอากาศ ปกปิดเนียนสนิททุกองศา เกลี่ยง่าย ลื่นสบายผิวราวกับขนนก ไม่ตกร่อง สีไม่ดรอประหว่างวัน กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี พร้อมควบคุมความมันยาวนาน 8 ชั่วโมงโดยไม่เป็นคราบ 

วิธีใช้ ทาเกลี่ยทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถเซ็ตตัวด้วยแป้งในบริเวณที่ผิวมันเล่น T-zone 

ปริมาณ 5 กรัม

 ราคา 49 บาท

ผลการใช้

 เนื้อครีมเข้มข้นมาก เกลี่ยยากนิดนึงค่ะ สามารถปกปิดได้ดี ใช้ได้นาน ใช้แต่นิดเดียวก็ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ ผิวเนียนดี สีดรอประหว่างวันนิดนึงค่ะ แต่โดยรวมโอเครค่ะ ไม่ทำให้รู้สึกผิวแห้งค่ะ ราคาไม่แพงสามารถใช้ได้นานค่ะ สามารถพกพาได้ง่ายดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE