[Review] เซ็ตผิวสวย ‘สกินแคร์ กุหลาบบัลแกเรีย’ ของดีที่สาวๆ คู่ควร ใช้แล้วหน้ากระจ่างใส สิวยุบ รูขุมขนดูกระชับขึ้น

50 8

                 สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคนนน ขอเกริ่นก่อนว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เราพักผ่อนน้อย และค่อนข้างมีงานยุ่ง ก็เลยทำให้บางครั้งเราไม่ค่อยได้ทาครีม หรือบางทีก็ดูแลผิวแค่ 1 Step แต่เธอจ๋ารู้ไหมว่าด้วยความขี้เกียจทาครีมของเรานี่เอง ทำให้พอมาส่องกระจกอีกครั้งก็ต้องอุทานร้องว่า แม่เจ้า! ทำไมหน้าหมอง หน้าแห้ง ผิวไม่สดใสอย่างนี้!’ และที่สำคัญคือ พอเราพักผ่อนน้อย ไม่ค่อยได้บำรุงผิว สิวก็บุกอีกแล้วล่ะค่ะ ฮือออ Y Y’



                  พอเป็นแบบนี้ก็คือรู้เลยว่า เราละเลยขั้นตอนการบำรุงผิวไม่ได้จริงๆ เราเลยรีบเสิร์ชหาครีมบำรุงมาบำรุงผิวด่วนๆ ทันที ซึ่งพอนั่งค้นหาไปสักพัก ก็คือเจอตัวหนึ่งที่ตอบโจทย์เรามาก เพราะเราต้องการครีมบำรุงที่มีคุณสมบัติทำให้ผิวสดใส หน้าไบรท์ ผิวชุ่มชื่น พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ที่สำคัญเหมาะกับผิวบอบบาง เราเลยสอยสกินแคร์ ‘The Bulgaria Organic’ จากแบรนด์ N&A Beauty Skincare ที่มีทั้งเซรั่ม ครีมเจล และมูสโฟมล้างหน้ามาใช้กู้ผิวโทรม ให้ผิวใสทันทีค่ะ

☆ ☆☆ ☆☆ ☆


          หลักๆ ที่เราใช้บำรุงผิวก็คือสกินแคร์ ตัวนี้ค่ะ และก็จะมีครีมซอง กับเจลว่านหางจระเข้อีกกลุ่มหนึ่ง สำหรับสกินแคร์บำรุงผิว ‘The Bulgaria Organic’ มีจุดเด่นหลายอย่างเลย คือด้วยความที่ผิวเราค่อนข้างแพ้ง่าย ก็เลยต้องเลือกกลุ่มครีมที่อ่อนโยนต่อผิว ซึ่งครีมบำรุงผิว The Bulgaria Organic ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติกลุ่มออร์แกนิค เพราะเราเห็นว่าได้รับตราสัญลักษณ์ Organic และ ECO CERT ถึง 4 ตัว จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ผิวแพ้ง่ายบอบบางก็ใช้ได้ และก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ เพราะเราใช้แล้วไม่แพ้เลยยย! เย้! 


จุดเด่นถัดมาที่ทำให้เราเลิฟ นั่นก็คือ ตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของกุหลาบจากบัลแกเรียซึ่งเป็นสายพันธ์โด่งดังระดับโลกคุณภาพดีที่สุดค่ะ โดยกุหลาบบัลแกเรียขึ่นชื่อเรื่องบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ เพิ่มความสดใส พร้อมเสริมความแข็งแรงให้ผิวที่ขาดคอลลาเจนอยู่แล้ว พอนำมาเป็นส่วนผสมในครีมบำรุงก็คือดียยยย์งาม น่าใช้สุด เราเลยจะขอแนะนำสกินแคร์แต่ละตัวที่เราใช้ค่ะว่าคืออะไร มีอะไรบ้าง แล้ว Step ขั้นตอนการใช้เป็นอย่างไร ตามมาดูกันเลย!





         เริ่มต้นที่ตัวแรกกับโฟมล้างหน้ากุหลาบบัลแกเรีย ตัวนี้จะเป็นมูสโฟมปั๊มออกมาได้เป็นวิปโฟมนุ่มๆ เนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ ของดอกกุหลาบ น่ารักน่าใช้มาก เราจะใช้หลังจากที่ลบ Make Up Remover แล้ว ก็คือใช้เป็นโฟมล้างหน้า พอใช้ปุ๊บรู้สึกเลยว่าหนุ่มนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น ไม่แห้งตึง รู้สึกว่าอ่อนโยนต่อผิวหน้า ตัวนี้มีขนาดถูกใจเราด้วยเพราะมาในขนาด 150 Ml. แถมกดปั๊มเดียวก็ล้างได้ทั่วหน้าเลย ให้ผิวชุ่มชื่น พร้อมประหยัดคุ้มค่าอีกกก 


มาดูที่สารสกัดก็เริ่ดมาก ไม่แปลกใจว่าทำไมหน้านุ่มขึ้นเยอะ เพราะมูสโฟม ‘The Bulgaria Organic’ เป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของดอกกุหลาบบัลแกเรีย และน้ำผึ้งมานูก้า ที่ถือว่าเป็นราชินีน้ำผึ้งที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง พร้อมทั้งช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวได้ เราล้างแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดนุ่มขึ้นเยอะเลยล่ะค่ะ เป็นทั้งมูสโฟมล้างหน้า และได้บำรุงผิวไปด้วยในตัว



หลังจากล้างหน้าด้วยมูสโฟมแล้ว เราก็บำรุงด้วยเซรั่มกุหลาบเข้มข้น ‘Bulgaria Organic Rose Water Serums’ เลยค่ะ คือเซรั่มตัวนี้มันดียยย์ ถูกใจเรามากๆ ค่ะซิสสส อยากแนะนำต่อมากๆ ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อใส เนื้อบางเบา รู้สึกถึงความเข้มข้น แต่พอทาผิวแล้วคือซึมซาบผิวไวมาก ไม่เหนอะหนะเลย เวลาทาก็จะได้กลิ่นหอมของดอกกุหลาบอ่อนๆ ไปด้วย รู้สึกผ่อนคลายขึ้นจริงๆ เหมือนได้สปาผิวไปในตัว เราจะแช่ไว้ในตู้เย็นนะ พอหยิบออกมาทาก็คือฟินนนน รู้สึกผิวได้รับการปลอบประโลมดีมาก อันนี้เพื่อนๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะมีน้ำหอมนะ เพราะแบรนด์นี้เค้าใช้น้ำกุหลาบจริงๆ จ้า ไม่ใช้น้ำหอมเลย 




เราชอบคุณสมบัติของเซรั่มกุหลาบตัวนี้มากนะ แถมผลลัพธ์ที่ได้ก็ถูกใจเราด้วย คือด้วยความที่ช่วงนี้เรานอนดึก พักผ่อนน้อย สิวก็โถมใช่มั้ยคะ แต่พอได้ใช้เซรั่มกุหลาบเข้มข้น ‘Bulgaria Organic Rose Water Serums’ ทาผิวหน้า สังเกตได้เลยว่าสิวยุบ รอยดำรอยแดงดูจางลง อันนี้เราลองใช้ประมาณ 5-7 วัน ผิวหน้าก็ดูไบรท์ๆ สดใส กระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม แถมรูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นด้วย อันนี้เราคิดว่าน่าจะเป็นเพราะวิตามิน C เข้มข้นที่อยู่ในเซรั่มช่วยให้ผิวกระชับขึ้น และที่เห็นชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยก็คือทาปุ๊บหน้าเนียนนุ่มทันที จากเดิมที่ผิวแห้งๆ (เพราะขาดการบำรุง) พอได้ใช้มูสโฟม แล้วตามด้วยเซรั่มกุหลาบก็คือหน้านุ่มกว่าเดิม   สรุปว่าสกินแคร์เซรั่มกุหลาบเข้มข้นขวดนี้โดนใจเรามากค่ะ 




มาต่อกันที่สกินแคร์ลำดับสุดท้ายที่เราใช้บำรุงผิวค่ะ ตัวนี้จะเป็นครีมเจลกุหลาบเข้มข้น มีส่วนผสมของกุหลาบออแกนิคบัลแกเรีย, Chamomile, Aloe Vera, คอลลาเจน, Rose Hip Oil และวิตามิน C เข้มข้นจากญี่ปุ่น เรียกว่าอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวที่ดีต่อผิวพรรณเราทั้งนั้น และที่จริงมีสารบำรุงผิวเยอะกว่านี้อีกนะ เป็นสกินแคร์บำรุงผิวพรรณพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องได้เลยล่ะ ในกระปุกมีช้อนตักครีมเจลช่วยให้ใช้สะดวกง่ายขึ้น คุณสมบัติของครีมกุหลาบตัวนี้ก็คือจะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดสิว พร้อมลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว เรียกว่าตอบโจทย์การเป็นสกินแคร์บำรุงผิว ให้ผิวของเรากลับมาสวยใสได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเพราะเราเห็นว่าแบรนด์เค้ามีส่วนผสมของวิตามิน C เข้มข้นจากญี่ปุ่นด้วย ก็คิดว่าจะช่วยให้ผิวดูใส พร้อมลดสิวที่เราเป็นได้ 




หลังจากใช้ครีมเจลกุหลาบ ควบคู่ไปกับเซรั่มกุหลาบซักพักก็คือต้องบอกเลยว่า มันดียยย์มากกๆ ช่วยให้ผิวเรากระจ่างใส และรู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้นจริงๆ ที่เห็นได้ชัดเลยคือตอนแรกที่ไม่ได้ใช้เราก็ยังมีสิวขึ้นเป็นปกตินะ และมีสิวอักเสบด้วย แต่พอได้ใช้ไปสักพักปรากฎว่าสิวยุบลงอ่ะเธออออ น้องสิวยุบลงไปเลย โดยสกินแคร์ทั้ง 2 ตัวนี้ ใช้นวัตกรรมใหม่นาโนเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นช่วยเป็นสื่อนำพาสารอาหารต่างเข้าสู่ผิว จึงมั่นใจได้ว่าผิวเราจะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ค่ะ ที่สำคัญเราใช้แล้วไม่แพ้! ตอบโจทย์การเป็นสกินแคร์เพื่อผิวสวยใสมาก สาวๆ คนไหนผิวแพ้ง่าย หรือผิวบอบบาง ลองไปเลือกใช้กันดูนะ เพราะเป็นสกินแคร์สูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทั้งผิวปกติและผิวแพ้ง่ายเลย


ภาพประกอบหลังเราใช้สกินแคร์ ‘The Bulgaria Organic’ ค่ะ ไม่ได้ใช้แอพนะคะ มุมแสงที่เราถ่ายอาจจะมีสว่างแตกต่างกันบ้าง แต่โดยรวมแล้วผิวหน้าเรารูขุมขนกระชับ แล้วก็สดใสขึ้นค่ะ 



               ขอรีวิวสรุปว่าผลลัพธ์จากที่เราใช้สกินแคร์บำรุงผิว ‘The Bulgaria Organic’ ของ N&A Beauty Skincare ตัวนี้ เราชอบ เลิฟเลยค่ะ ถ้าหมดก็ซื้อใช้ต่อแน่ๆ เพราะผลลัพธ์ที่เราใช้จากการใช้มูสโฟมล้างหน้าทำความสะอาดผิว ต่อด้วยทาเซรั่ม และครีมเจลกุหลาบเข้มข้น เรารู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น มีความสดใส หน้าไม่หมอง และช่วยทำให้สิวเรายุบ รอยแดงลดลง และสังเกตได้ว่ารูขุมขนกระชับขึ้น คือใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นจริงๆ และเนื้อเซรั่มและครีมเจลยังเป็นเนื้อใส ซึมไว มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายด้วยในตัว ทาแล้วก็ฟิน มีความสุขด้วยค่ะ ชอบบบ 5555




 ใครกำลังมองหาสกินแคร์บำรุงผิวสวยใส ลดสิว ต้องการให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส รูขุมขนกระชับหรือเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย และอยากได้สกินแคร์ดีๆ ซักตัว ก็ลองเลือกใช้กันดูนะคะ เพราะส่วนผสมของ ‘The Bulgaria Organic’ เริ่ดมาก มีทั้งกุหลาบบัลแกเรีย วิตามิน C เข้มข้นจากญี่ปุ่น ราชินีน้ำผึ้งมานูก้า ที่ดีต่อการบำรุงผิวพรรณทั้งนั้น ส่วนสำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าค่า บายยยย


Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE