รีวิว แปรงล้างหน้า FOREO จ่ายแค่ 1,752 บาท ช๊อปออนไลน์ได้สินค้าฮิตๆ ในราคาถูกกว่าตลาด

50 8
เห็นกระแสแปรงล้างหน้านี้มาซักพักละ เลยลองศึกษาดูถ้าดูจากที่ขายอยู่ใน Sephora แล้วก็เลือกรุ่นที่คิดว่าราคาพอรับได้อยู่คือ Foreo Mini Play Plus รุ่นนี้เป็นแบบใส่ถ่าน ปรับระดับความสั่นไม่ได้ มีสั่นระดับเดียว และความสั่นอาจจะไม่เสถียรเท่ารุ่นอื่นที่เป็นแบบชาร์จไฟ สั่นเบากว่านิดนึง (เคยเห็นมีถูกกว่านี้ด้วยแต่ว่าเป็นแบบ เปลี่ยนถ่านไม่ได้ ชาร์จไม่ได้ ใช้ครบจำนวนแล้วทิ้งเลย)  แต่ส่วนตัวเป็นคนหน้าค่อนข้าง Sensitive เลยคิดว่าความสั่นระดับระดับนี้กำลังดีเลย วันแรกที่ล้างรู้สึกหน้าสะอาด ลูบแล้วเนียนๆ แต่พอใช้ติดกันไปสักพักเริ่มมีสิวขึ้น เลยทราบมาว่าแปรงล้างหน้าแบบนี้มันต้องล้างแค่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ห้ามล้างทุกวันเพราะจะทำให้หน้าสะอาดเกินไป แล้วเสียสมดุล ผิวยิ่งเสียไปอีก พอรู้แล้วก็รีบปรับเปลรี่ยนการล้างเลย กลัวใช้ไม่คุ้ม หน้าเราต้องดี ส่วนตัวรู้สึกว่ามันช่วยล้างพวกเครื่องสำอางได้ดีขึ้นกว่าแค่เช็ดคลีนเซอร์ เพราะบางทีที่ล้างแล้วยังมีคราบเครื่องสำอางติดออกมาบ้าง นี่เป็นรูปรีวิวก่อน - หลังใช้ 10 วัน
ส่วนแปรงนี้เราซื้ออันนี้มาจากแอพนึงชื่อ SIXR เห็นโฆษณา ละตอนนั้นเหงาๆ พึ่งเลิกกะแฟนด้วย เลยลองโหลดมาเล่นๆ ตอนแรกก็เล่นเพลินๆ เพราะมันมีแชทแบบกลุ่ม คือตอนนั้นติดแชทมากกกก มันจะเป็นกลุ่มแชทหลายๆรูปแบบเลย เช่น กลุ่มคนเหงา, Love Dating เข้าไปแชทเพลิน ดูคนแอ๊วกัน บางที่เราก็ไปแอ๊วกะเค้าด้วย ชอบตรงที่เค้าเล่นมุกกันฮาดี ลองเข้าไปดู บอกไม่ถูก 55555 สนุกดี แล้วยังมีเกมหมุนวงล้อ แจกดาว เข้าไปหมุนได้ประมาณวันละ 2 ครั้ง พอหมุนแล้วจะได้เหรียญ SIXR มา แล้วเหรียญมันเอาไปแลกของในเมนูตลาดได้ (จริงๆยังมีอีกเกมด้วยนะ To the Moon แต่เราไม่ค่อยได้เล่นอะ) หมุนวงล้อไปสักพักก็เริ่มเห็นว่ามันมีสินค้าใหม่ๆที่ถูกใจเรามาลงในเมนูตลาดเพิ่มไปหมดเลย แต่พอมาดูเหรียญที่สะสมไว้มันไม่พอซื้อ 5555 เลยลองอ่านวิธีใช้แอพดูดีๆ พึ่งจะรู้ว่าเหรียญ SIXR ที่เค้าแจกกันในแอพนี้มันสามารถแลกมาจากเหรียญ SIX ซึ่งเป็นเหรียญคริปโต (เหมือน Bitcoin อะ ใครไม่รู้จักลองถามอากู๋ดูนะ) ซึ่งเราสามารถนำเงินสดแลกเข้ามาเป็นคริปโตเพื่อซื้อสินค้าในแอพนี้ได้ ผ่าน Exchange (เอาไว้เทรดเหรียญ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน เงินบาท เป็นสกุลเงิน Cryptocurrency ได้นะ) ก็เลยลองคำนวณดูจากราคาเหรียญที่ขายตอนนั้น เราเลือกเทรดจาก Bitkub เพราะง่ายดี แลกเงินไทยได้

ตอนสมัครต้องกรอกข้อมูลและยืนยันตัวตนก่อนเลย เค้าเรียกว่า KYC โดยการส่งรูปถ่ายคู่บัตรประชาชน แล้วก็พวกเอกสาร เช่น หน้าบุ๊คแบงค์ รอเค้าอนุมัติใช้เวลาสักหน่อย แล้วโอนเงินบาทเข้าไปเลย พอเงินบาทเข้าไปแล้วเราก็เลือกเทรดเหรียญ SIX (เทรดก็คล้ายๆกับการซื้อเหรียญ) เลยลองคำนวณ ว่าต้องซื้อเพิ่มเท่าไหร่ แปรงล้างหน้า Foreo ราคา 7,500 Sixr ตอนนั้นมีอยู่แล้ว 200 เหรียญ ราคาเหรียญ SIX ตอนนั้นอยู่ที่ 0.24 บาท ต้องซื้อเหรียญ SIX มาเพิ่ม = (7500-200)*0.24 = 1,752 บาท พอได้เหรียญ SIX มาแล้วก็ทำการโอนเข้าแอพ SIXR เลย

ขี้เกียจอธิบายเลยเอา link จาก facebook sixr มาแปะเลยละกัน คู่มือการใช้แอพเค้าแปะไว้ด้านบนเลยจ้า https://www.facebook.com/sixrth/