โฟมล้างหน้าสำหรับคนเวลาน้อย Suhada โซดาคลีนซิ่ง 3in1 ลบเมคอัพ + ล้างทำความสะอาด + มาส์กบำรุง

53 9

   สวัสดีค่ะทุกคน เป็นผู้หญิงแท้จริงแสนลำบาก กว่าจะแต่งหน้าออกบ้าน กลับบ้านมาก็ต้องล้างหน้าอีก กว่าจะลบเมคอัพ ตรงหน้าและตาที่จะต้องแยกกัน แล้วก็ต้องล้างหน้า ไหนจะมาส์กหน้าอีกหลายขั้นตอน เห้อ…

ใครที่กำลังประสบปัญหาเรื่องเวลาน้อยล้างหน้าไม่สะอาดทางนี้มีคำตอบ เบสไปเจอคุณคนนี้ SUHADA (ซึฮาดะ) โซดาคลีนซิ่ง มิติใหม่ของการล้างหน้าซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าแบบ 3in1 คือ สามารถใช้เป็นเมคอัพ รีมูฟเวอร์ +ใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้า + ใช้เป็นมาส์กบำรุงผิวอีกด้วย สะอาดหมดในครั้งเดียวดีงามมากๆประหยัดขั้นตอน และประหยัดเงินอีกด้วยจ้า เค้ามาพร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารเคมีที่เป็นพิษ ไม่ใช้สัตว์ทดลอง ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ เลิศมากแม่! ไปดูรีวิวกันต่อเลยค่ะ

แพคเกจของ SUHADA โซดาคลีนซิ่ง เป็นแพคเกจแบบดูดีเลยทีเดียวค่ะ เค้าบรรจุในขวดกระป๋องซึ่งช่วยลดการใช้พลาสติกมากกว่า85% เลยทีเดียวเรียกว่า "สวยรักษ์โลก"มากค่ะ

SUHADA  โซดาคลีนซิ่ง เนื้อจะเป็นแบบเนื้อฟองโฟม ละเอียดนุ่มละมุน เนื้อเบา สีขาว มีกลิ่นหอมเหมาะกับทุกสภาพผิว โซดาโฟม มีสารคาร์บอนเนตซึ่งมีอนุพันธุเล็กสามารถเข้าไปในรูขุมขมง่ายกว่าน้ำธรรมดามาก และช่วยล้างสิ่งสกปรกที่สะสมออกจากรูขุมขนได้ดี และเมื่อรูขุมขนสะอาดรูขุมขนก็จะกระชับนั่นเอง โซดายังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนไฟเบอร์ใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวกระชับ เรียกได้ว่าโซดาเป็นเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าขั้นเทพของสาวญี่ปุ่นมานานแล้วค่ะ

SUHADA เค้ายังอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ100% 


-สารสกัดจากว่านหางจรเข้ ช่วยในเรื่องของผิวไหม้จากแสงแดด และให้ความชุ่มชื้นผิว


-Advance Moisture Complex ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส แลดูสุขภาพดี


-สารสกัดจากส้มยูสุ จากเกาะชิโกกุ ประเทศญี่ปุ่น ชะลอริ้วรอยก่อนวัย ผิวไม่แห้งกร้าน


-คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส


-Liposome เป็นอานุภาคประสิทธิภาพสูงในการนำส่งสารประโยชน์ต่างๆให้แก่ผิว


ส่วนผสมเรียกได้ว่าแน่นมากแม่!



ทดลองที่แขนให้ดู จะเห็นว่าเมคอัพต่างๆที่บอกว่ากันน้ำหลุดออกหมดเลย ดีงาม!



ไปดูวิธีการล้างหน้ากันเลย!

หน้าที่เต็มไปด้วยเมคอัพ

ใช้ SUHADA คลีนซิ่งโซดาไว้แนวตั้งและกดลงไปที่มือฟองโฟมนุ๊มนุ่มก็จะออกมา (ต้องกดขวดแนวตั้งนะคะไม่งั้นโฟมที่ได้จะไม่เลิศค่ะ) ใช้ปริมาณให้พอเหมาะกับใบหน้า


เวลาเนื้อโฟมสัมผัสที่หน้ารู้สึกนุ๊มนุ่มดีจัง

นำ SUHADA คลีนซิ่งโซดา มานวดวนเบาๆทั้งใบหน้า คิ้ว ตา แก้ม ปาก ใช้เป็นเมคอัพ รีมูฟเวอร์ จะเห็นได้เลยว่าเมคอัพที่เค้าบอกทนน้ำทนเหงื่อนี่ละลายทุกส่วนเลยค่ะ ดี๊ดี


ให้ดูก่อนครึ่งหน้า คือ สะอาดมาก

หลังล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดเมคอัพออกก็หมดแล้ว ง่ายมากๆทุกอย่างในขั้นตอนเดียวจริงๆ หน้าสะอาดไม่แห้งตึง

หลังใช้มาระยะนึงบอกได้เลยว่าชอบมากๆ ตรงที่ประหยัดเวลาและขั้นตอนไปมากๆ ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วยค่ะ ไม่ต้องใช้แยกเมคอัพรีมูฟเวอร์และโฟมล้างหน้า Suhada คลีนซิ่งโซดา ตัวเดียวจบทุกขั้นตอนจริงๆ อารมณ์แบบว่าฉันเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ทั้งเมคอัพรีมูฟเวอร์ โฟมล้างหน้า และมาส์กหน้า จบครบทุกอย่าง

หลังจากใช้แล้วหน้าก็ไม่แห้งตึง แถมหน้ายังนุ่มขึ้น พวกสิวผดเม็ดเล็กๆข้างแก้มก็ลดลงอีกด้วย มันดีมากเลยต้องป่าวประกาศต้องบอกต่อ 


หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับคนที่กำลังมองโฟมล้างหน้าที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบประหยัดเวลาลดขึ้นตอนในการล้างหนานะคะ ไว้ถ้ามีอะไรเด็ดจะมาบอกต่ออย่างแน่นอนค่ะ วันนี้ลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย



SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE