L'Oreal Infallible 24h Matte Cover รองพื้นรุ่นใหม่หลอดยาว ปกปิด บางเบากว่าเดิม!!

59 11

สวัสดีค่ะทุกคน คอนเท้นนี้แจมเชื่อว่าสาวๆผิวมัน รูขุมขนกว้างที่ชอบรองพื้นที่ติดทนทั้งวัน แต่บางเบาต้องชอบ เพราะแจมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ชอบรองพื้นรุ่นนี้ ไปดูกันเลยจ้าว่ามันดียังไง.... ​​


ปล. รูปด้านล่างเป็นรูปที่แคปมาจากวิดีโอนะค่ะ อาจไม่คมชัดมากกก
หากใครอยากดูภาพที่คมชัดและพูดรายละเอียดแน่นๆ แจมฝากไปดูวิดีโอแจมด้วยน้าาาาา

รองพื้นรุ่นนี้มีการพัฒนาสูตรมาจากรุ่น infallible pro matte หรือว่ารองพื้นหลอดแบนนั่นเอง พูดชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักรุ่นนี้ ...

ในส่วนของสูตรใหม่เขาได้ทำการคิดค้นและพัฒนาให้เนื้อรองพื้นมีความเหลวกว่าเดิม เกลี่ยง่าย และบางเบาขึ้น แต่ยังคงปกปิด และติดทนตลอด 24 ชั่วโมงงง กันน้ำกันเหงื่อ


***** แถมๆๆๆเขายังเคลมด้วยว่า เมื่อใช้งานโทรศัพท์ เอามาแนบกับหน้าแก้มเวลารับสาย จะไม่มีคราบของรองพื้นติดอยู่บนฟิล์มมมมม *-* 

เมื่อบีบเนื้อครีมออกมาแล้ว เนื้อครีมรุ่นนี้จะมีลักษณะเหลวกว่ารุ่นของ pro matteจริง แต่ก็ยังคงให้ลักษณะเนื้อครีมอยู่ (คือมันแค่เหลวกว่าเดิมแต่ไม่ได้เหลวมาก) 

และการบีบออกมาใช้งานส่วนตัวรู้สึกว่าง่ายกว่าเดิมอาจด้วยเพราะปลายหลอดที่เรียวเล็ก สามารถควบคุมปริมาณการบีบได้ค่อนข้างดี

ตอนแจมซื้อเขาได้แถมเจ้าตัวฟองน้ำ ที่พิมพ์ติดกล่องฟองน้ำมาว่า L'Oreal Infallible 24h Matte Cover ซึ่งแน่นอนว่าเขาออกเจ้าตัวนี้มาแถมพร้อมกับรองพื้น ซึ่งแจมได้มาในราคาที่คุ้มมากๆๆ อยู่ที่ 359.- 


เจ้าฟองน้ำที่เขาแถมมาให้ไม่ไก่กาเลย ค่อนข้างนุ่มและใช้งานได้ดีตามซอกซอนต่างๆ แม้ว่าหลังจากเอาไปชุบน้ำแล้วรูปทรงของมันจะดูบวมๆบุ๋มๆไปเล็กน้อยก็ตาม

เมื่อลองลงรองพื้นครึ่งหน้าดู แจมค่อนข้างชอบสีของรองพื้นเบอร์นี้มาก มันค่อนข้างเข้ากับผิวหน้าของแจมได้พอดี ส่วนบริเวณร่องจมูก หรือใต้ตา เขาก็ทำได้ดีไม่ตกร่อง และสามารถกลบรอยแดง รอยดำ รอยสิวต่างๆของแจมได้อย่างดี (อันนี้แจมลงบางๆไม่หนามาก ใครมีรอยหนักก็บิ้วเพิ่มได้เลยจ้าาาา)

ให้มาดูผิวหน้าใกล้ๆอีกทีตอนที่ลงเสร็จแล้วทั้งหน้า


บอกก่อนว่าปกติแจมเป็นคนผิวหน้ามัน และมันมากกก แต่ว่าช่วงนี้กินยาสิว หน้าเลยไม่มันเลย เหมือนคนผิวหน้าแห้ง แต่รองพื้นก็ยังไม่เป็นขุยหรือตกร่องอะไรใดๆ ปลื้มฝุดๆๆๆ 

สรุปนะค่ะ
แจมค่อนข้างชอบรองพื้นตัวนี้มากๆ สีของเขาที่ออกมามีทั้งหมด 8 เฉดสี ซึ่งค่อนข้างตรงกับสีผิวสาวไทยส่วนใหญ่ และเป็นเป็นรองพื้นที่ปกปิดได้ดี และบางเบา

แต่!!! บางเบาในที่นี้ มันบางเบาในแบบของรองพื้นที่ปกปิดได้ดีอ่ะ ทุกคนเข้าใจฟีลม่ะ.. ตัวนี้มันเป็น full coverage มันก็จะมีความที่ดูหนาหน่อย แต่ในตระกูล full coverage ด้วยกัน แจมว่าความเบาสบาย กับการปกปิดระดับนี้ถือว่ามีความดีงามกันเลยทีเดียว

ถ้าถามว่าเหมาะกับทา everyday look ไหม แจมว่าคือได้นะ ถ้าชอบลุคที่แมท เป๊ะทั้งวัน คุมมัน หน้าปัง ก็ใช้โล๊ดดดดดดดดดดดจ้า ใช้ตัวเดียวก็เอาอยู่ คอนซีลเลอร์ แป้งไม่ต้อง งามๆๆๆ


JamDkm

JamDkm

สวัสดีค่าทุกคน :)
FOLLOW ME !
Ig : @freedomfrompainn
จะได้รู้จักกันมากขึ้นนะฮะ ♡

FULL PROFILE