Review: BB นามิ ซองดำ สูตรใหม่ดีกว่าเดิมยังไงน๊า.....

49 9

สวัสดีค่า จากกระทู้ก่อนๆที่เคยเขียนไว้ https://www.jeban.com/topic/290316 ฟางเคยรีวิว BBซองดำนามิไปแล้วรอบนึงนะคะ และล่าสุดแวะเข้าเซเว่น เห็นซองมันเปลี่ยนไป สรุปทางแบรนด์เค้าออกสูตรใหม่ เลยรีบสอยมาลอง5555

Nami make up pro BB wet to powder SPF40 PA+++ สูตรใหม่ จะเพิ่มกันแดดมากขึ้นจาก SPF35 เป็น SPF40 ค่ะ แถมยังคุมมันและปกปิดมากกว่าเดิม เพราะฉะนั้น หน้าเป๊ะ ไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวันแน่นอนค่ะ

เนื้อครีมของเค้าก็จะมีความพิเศษตรงที่ พอทาแล้วเกลี่ยลงบนผิว ครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังช่วยในการปกปิดรอยต่างๆ เช่น จุดด่างดำ รอยแดงจากสิว พูดง่ายๆคือ ใช้แทนรองพื้น+คอนซีลเลอร์ไปเลยจ้า สะดวกมากๆค่ะ ไม่ต้องพกเครื่องสำอางค์หลายชิ้น

ถึงแม้ว่าครีมตัวนี้จะให้สัมผัสที่เป็นเนื้อแมตต์ แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวนะคะ ทาแล้วไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแห้งผาก555 เลิศจริงๆเลย

สีของบีบี ก็จะเป็นสีเนื้อนะคะ ที่สามารถใช้ได้ทุกสีผิวค่ะ เพราะฉะนั้น ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทา ไม่หมองแน่นอนค่า

พลังปกปิดของ บีบีซองดำนามิ คือได้ตามรูปเลยจ้ะแม่ Before-After ชัดเจนกันไปเลยจ้า

ใครที่อยากทราบว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง?? ตามรูปด้านล่างเลยค่า

ในส่วนของราคานั้น ถือว่าเบามากค่ะ 49บาท ปริมาณสุทธิ : 7 กรัม ใช้ได้นานพอสมควร พกง่ายติดกระเป๋า คนไหนที่ยังไม่ได้ตำแนะนำให้ไปตำค่ะ ลองแล้วดีจริง!! สูตรใหม่ของเค้าดีจริง คุมมัน หน้าไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดได้ดี 

โอ๊ย ซองเดียวคุ้มจ้ะซิสสสส พุ่งตัวไปเซเว่นค่ะ


fangctmmm

fangctmmm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ฟางนะคะ❤️❤️อาชีพประจำ IT Business Analyst แต่ว่างๆมาเป็นBlogger/Review✨✨
แนว Beauty-Lifestyle-Food-Travel-IT ?☘️
บล็อคนี้จะมีไว้ แบ่งปัน ความสวยความงาม สุขภาพ หรือของที่ใช้ของที่ชอบค่าาา
ติดต่อได้ที่ Line fangctmmm

FULL PROFILE