7 ไอเทมกู้หน้า ใช้เองจริงๆ ของดีที่ต้องบอกต่อ หน้าร้อนนี้ต้องพก

56 8

เข้าหน้าร้อนแล้วสาวๆ เตรียมพร้อมผิวออกไปสู้แดดกันหรือยัง ช่วงหน้าร้อนนี้บอกเลยว่า “แดด” แรงมากก ทำร้ายและทำลายผิวหน้าเรามากสาหัส ไม่ใช่แค่ผิวคล้ำเสีย แต่ยังทำให้ ผิวไหม้ แสบ ลอก เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย จนถึงขั้นนำไปสู่มะเร็งผิวหนัง


มินมีไอเทมเด็ดๆ มาแนะนำสำหรับสาวๆ ที่กำลังจะออกไปเที่ยวทะเล พักผ่อน ในช่วงหน้าร้อน ที่มินการันตีเลยว่า ช่วยกู้ผิว บำรุงผิวได้

ไอเทมแรก Smooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water สูตรDouble Micellar Solution ยืนหนึ่งเรื่องความอ่อนโยน เป็นเวชสำอางอ่อนโยนต่อผิว สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย เหมาะกับคนที่เป็นสิว มีสารสกัดจากเปลือกมังคุดช่วยลดสิวโดยเฉพาะ และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 6 ชนิด

นอกจากช่วยเรื่องสิวๆ แล้ว ตัวนี้ยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวสำหรับมลภาวะ PM2.5 แบบนี้ รุ่นนี้มีความพิเศษสุดๆ คือมี Moisturizer ทำให้ผิวไม่แห้งตึงระหว่างเช็ด และหลังเช็ด นอกจากลดสิว ดูแลผิว ยังช่วยคุมมันด้วยนะ และที่มินชอบที่สุกคือ ตัวขวดจะเป็นหัวปั๊มใช้ง่ายมาก หมุนซ้ายขวาเพื่อล็อคได้ สะดวก ไม่หกเลอะเทอะเลย

ไอเทม 2 Dr.jill เซรั่มน้ำนนม ที่เข้มข้น เหมาะสำหรับผิวที่เจอศึกหนักมาทั้งวัน ช่วยปลอบประโลมผิวดีมาก แนะนำใช้บำรุงก่อนนอน หรือก่อนออกแดด ก่อนแต่งหน้า ตบเบาๆ ก็ฟินแล้ว

ไอเทม 3 เอสเซ้นส์ MoonA House มีไฮยาลูรอน 1000 เท่า ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื่น อิ่มฟู เนียนนุ่ม เด้งๆ ทาก่อนนอน ไม่มีความเหนียวเลยตัวนี้ ดีมาก

ไอเทม 4 POND’S เซรั่ม เบิสท์ ครีม เซรั่มที่แตกตัวเป็นหยุดน้ำ ซองนี้ยังไงก็ต้องพกนะ ชอบมากเพราะ มีกลูต้าด้วย ปรับสีผิวเราจากภายใน

ไอเทม 5  ZA BB Cream UV ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด กลบรอยสิว รอยดำ รอยแดดงได้ดี เสมือนคอนซีลเลอร์ตัวนึง ไม่ต้องปาดเยอะ บางๆ เพื่อความสบายผิว หลอดน่ารักพกพาง่าย ใช้ได้นาน

ไอเทม 6 BSC Perfect Skin เนื้อสมูทที่เนียนนุ่มมาก เกลี่ยง่าย เป็นกันแดด รองพื้น และ CC ในหลอดเดียว คือคุ้มมาก ออกแดดยังสวยเลย อยู่ได้ทั้งวัน ไม่มีหลุด ไม่เยิ้มจ้า

ไอเทม 7 ไอเทมสุดท้ายแล้ว คือของมันต้องมีจริงๆ สำหรับหน้าร้อนนี้ คือ กันแดดจริงๆ มินขอยกให้ Banana Boat รุ่นนี้ คือเนื้อกันแดดเป็นน้ำนม ออกไปทางน้ำ ทาง่าย เกลี่ยทั่วตัว ไม่ทิ้งคราบ แถมยังให้ความฉ่ำของผิว ดูมีสุขภาพดีไปอีก

จริงๆ มินพกเยอะกว่านี้อีก 555 แต่รอบนี้มาแนะนำตัวเด็ดๆ ให้ รอบหน้ามาอัพเดตเพิ่มเติมให้อีกนะคะ ส่วนหาซื้อได้ที่แนะนำ ตามร้านค้าชั้นนำก็มีจ้า หลายๆ ตัวก็ซื้อจาก Lazada shopee เพราะมันสะดวกไม่ต้องออกไปซื้อเอง และได้โปรโมชั่นด้วย อิอิ ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม อ่านมาจนถึงตอนนี้ หากเพื่อนๆ มีไอเทมอะไรเด็ดๆ มาแนะนำ อย่าลืมเม้นบอกกันน้า ขอบคุณคับบ ^^


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE