OFF SWEAT - แผ่นเช็ดระงับเหงื่อ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งการดูแลตัวเอง : )

53 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มาแล้ว มาแล้ว กลับมาแล้วค่า ใครเหงื่อเยอะ เหงื่อออกมาก พาลให้กลิ่นกายเหม็นไปด้วย ต้องมาดูรีวิวนี้!!!



กลับมาแล้วค่า หลังจากที่หายไปนานวันนี้มายมีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำให้กับเพื่อนๆชาวจีบันอีกแล้วนะคะ โดยผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำในวันนี้ไม่ได้มาแนวเครื่องสำอางค์ ลิปสติก แป้งพัฟ แต่อย่างใด แต่เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยระงับเหงื่อกาย ที่เป็นปัญหากวนใจส่วนใหญ่ของทุกคน ซึ่งผลิตภัณฑ์นั้นก็คือ  OFF SWEAT - antiperspirant เเผ่นเช็ดระงับเหงื่อ  ที่จะมาช่วยยับยั้งการเกิดเหงื่อระหว่างวันด้วยขั้นตอนที่แสนจะง่ายในหนึ่ง "ปาด"


OFF SWEAT เป็นแผ่นเช็ดระงับเหงื่อ ในรูปแบบใหม่ที่ใช้ก่อนนอนเพื่อระงับเหงื่อและกลิ่นกายในวันถัดไป  โดยได้พัฒนาสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ซึ่งประกอบด้วยตัวยาททางแพทย์ที่ผ่านการวิจัยมาแล้วว่าเห็นผลจริง และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่บำรุงผิวไปพร้อมกันค่ะ ✖️ปราศจากเอธิลแอลกอฮอล์ / สี / สังเคราะห์ / พาราเบน / น้ำหอม มั่นได้ในความปลอดภัยได้เลยค่ะ ไม่ทำให้รักแร้ดำ และไม่มีคราบเหลืองติดเสื้อผ้าแน่นอน
วิธีใช้  ใช้เช็ดบริเวณที่ต้องการระเหงื่อก่อนนอน ใช้ได้ทั้งรักแร้ กรอบหน้า ตัวส่วนบน มือ และเท้าค่ะ โดยในช่วงแรกแนะนำให้ใช้วันละครั้งติดต่อกัน 7 วัน จากนั้นค่อยๆยืดเวลาห่างออกไปได้ค่ะ ระยะยาวใช้เพียงสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง สามารถระงับเหงื่อสูงสุดได้ 7 วันเลยจ้า

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ : บอกเลยว่าดีมากเลยค่ะ มายใช้เช็ดบริเวณเท้าซะส่วนใหญ่เพราะเป็นคนที่เหงื่อออกที่เท้าเยอะมาก ซึ่งมันทำให้เราเวลาใส่ผ้าใบนานๆแล้วเหงื่อออกหนักและตามมาด้วยกลิ่นเท้าแบบ.....มาก 5555 ซึ่งพอเราใช้ไอ้เจ้าตัวนี้แล้วอาการเหงื่อที่เท้าลดน้อยลงจริงๆ และกลิ่นก็ค่อยๆหายไปด้วย ไม่ถึงกับหายไปเลยแต่มันค่อยๆหายค่ะ ไม่เหม็นหมักหมมเหมือนครั้งก่อนๆแล้ว แนะนำเลยค่ะจริงๆ ชอบมากเลิฟเลยยล่ะ ?

ดังนั้น หากใครที่ต้องการเสริมความมั่นใจใช้ได้เลยน้า เหงื่ออกรักแร้ ก็ช่วยด้วยจริงๆ กลิ่นเต่าเราก็ค่อยๆหายด้วย ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจใน occasion สำคัญ เช่น ไปเที่ยว ไปเดท งานแต่ง รับปริญญา หรือก่อนออกกำลังกาย ก็ได้หมดเลยนะคะ แนะนำจริงๆค่ะ ไม่อันตรายแน่นอนจ้า
หากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม
สามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/offsweat.official ได้เลยนะคะ

ทิ้งท้าย ตอนนี้เค้ากำลังพยายามมารีวิวสินค้าดีๆให้กับเพื่อนให้สม่ำเสมอขึ้นนะคะ ช่วงนี้ติดเรื่องงานที่มหาลัย และนิพนธ์ด้วย ฮือออ ไหนจะเจอโควิดอีกต้องปรับตัวกันพักใหญ่เลย เราก็ขอให้เพื่อนๆทุกคนดูแลตัวเองในช่วงโควิดนี้นะคะ ร่างกายแข็งแรงจะได้มีแรงมารีวิวมาแลกเปลี่ยนกันเนาะ^^ งั้นวันนี้เค้าไปแล้วน้า แล้วเจอกันใหม่ค่ะ

BYE BYE ^_____^


Smile Momile'x

Smile Momile'x

Be yourself together!

สวัสดีค่ะทุกคน Jeban นี้มายจะเอาไว้แชร์เรื่องราวและสิ่งที่สไมล์สนใจ
อาจจะมีสาระบ้างไม่มีบ้าง ก็ไม่เป็นไรเนาะ ว่างๆก็มาพูดคุยกันได้นะ
เราเชื่อว่าทุกคนมีเรื่องราวที่อยากจะแชร์ และแลกเปลี่ยนกันมากมาย
หวังว่าสิ่งเล็กๆที่มายทำขึ้นมานี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับทุกคนน้า ?

With love :)
see good in all things

IG : @ssssmind
ติดต่องาน : smile_momile@hotmail.com

FULL PROFILE