Review : แป้งข้าวอัดแข็งผสมรรองพื้น และแป้งฝุ่น Lady Aurdrey โฉมใหม่ แบบปัง

55 7
WITH <strong>Lady Aurdrey</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
 สวัสดีจ้า สาวๆ ไอ้เต้า ทุกๆคนที่เข้ามาอย่างตั้งใจ และไม่ตั้งใจ เข้ามาอ่าน Blog ของต้าร์น้าา วันนี้ต้าร์จะมารีวิว และทดสอบ แป้งที่นางงามใช้กัน คือ Lady Audrey กันจ้า รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award สิทธิบัตรในประเทศไทย อเมริกา ยุโรป
แป้งแต่งหน้าประจำกองประกวดนางงาม Miss Grand Thailand 2019 และ Miss Mimosa Queen Thailand 2019 ซึ่งอย่างที่บอกถ้าแป้งไม่ดี ไม่เริ่ด ไม่เก๋ ไม่มีการรับรอง ก็คงจะอยู่บนเวทีประกวดใหญ่ๆแบบนี้ไม่ได้หรอก ซึ่งแปลว่าสินค้าต้องดีจริง ไม่พูดมาก เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยจ้า
      ก่อนจะเริ่มดูรีวิว มาดูที่ผิวหน้าต้าร์กันก่อนเลย ซึ่งต้าร์เป็นคนที่ หน้ามันมาก ผิวแพ้ง่าย มีรอยสิวแบบจุกๆ และสีผิวยังไม่สม่ำเสมออีก (หน้าแอบเลวร้ายอยู่น้าา...)  
แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey




 
     มาเริ่มที่แป้งฝุ่นกันก่อนเลยจ้า ตัวนี้จะมีด้วยกัน 2 เบอร์ คือ 001 PEACH PARFAIT กระปุกชมพู และ 002 FRENCH VANILLA กระปุกสีฟ้า ซึ่งมาในปริมาณ 6.5 กรัม Size Mini พกพาง่าย แพคเกจน่ารัก  เป็นไอเท็มลับสำหรับติดกระเป๋า และทั้งแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็งยัง ผลิตจากเทคโนโลยี R-Micelle ซึ่งช่วยเสริมให้แป้งข้าวย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เหมาะมากสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นแป้งที่เนื้อเนียนละเอียด ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม ทั้งยังป้องกันความเปียกชื้นด้วย คือมีความกันน้ำเบาๆด้วย


  นี่คือหน้าหลังจากที่ลงรอพื้นเบาๆและใช้แป้งฝุ่นทับ ซึ่งต้าร์ใช้เป็นเบอร์ 002 FRENCH VANILLA ซึ่งจะเหมาะกับผิวสองสี หรือผิวขาวเหลือง แต่ถ้าเป็นเบอร์ 001 PEACH PARFAIT จะเหมาะกับผิวขาวอมชมพูมากกว่า  และผลลัพธ์ คืออยากบอกว่า พับนุ่มมาก เกือบหลับแหนะ เนื้อแป้งละเอียดมากๆๆ บางเบาและไม่หนักหน้าด้วย คือเห็นความต่างเลยคือ ข้างที่ยังไม่ทาคือมันมากก ประทับทรวงมากๆ
แป้งข้าวผสมรองพื้น Lady Audrey 


     มาต่อกันที่ แป้งข้าวผสมรองพื้นของ Lady Audrey กันต่อเลยจ้า ซึ่งต้วนี้เป็นตลับแบบใหม่ มาด้วยกันถึง 3 เฉดสีเลยจ้า คือเบอร์ 10 สำหรับผิวขาวอมชมพู 20 สำหรับผิวขาวเหลือง และ 30 เหมาะสำหรับผิวสองสีและผิวแทน 
มาในปริมาณ 9 กรัม ตลับน่ารัก ดูมีราคา
ซึ่งตัวนี้ เป็นแป้งที่ทำจากข้าวเจ้าเช่นเดียวกันพับนุ่ม ยืดหยุ่นดี ซึ่งให้ความรู้สึกที่บางเบา ปกปิดในระดับปานกลาง (ถ้าอยากปกปิดมากขึ้นแนะนำ ฉีดน้ำลงพับและลงแป้ง) ไม่หนักหน้า และไม่แพ้แน่นอน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ วิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว ไม่มีสารทัลคัมและน้ำหอม คุมมันได้ถึง 12 ชม. เลยทีเดียวเชียว

   
      หลังจากที่ต้าร์ลงแป้ง คือ OMG มาก ปกปิดดีเยี่ยมรอยสิวคือแทบจะไม่เห็น หน้าแมทแต่ยังบางเบา คงความเป็นผิว ไม่หนา ไม่หนักหน้า ไม่ตกร่อง สีพอดีกับผิวหน้ามากกก

นี่คือหลังจาก แต่งหน้าเสร็จ และพร้อมออกไปท้าแดดท้าลมตลอดทั้งวันแล้วว
  ประหลาดใจมากกก หน้ายังอยู่ดี คือต้องบอกก่อนเลยว่า ต้าร์ทั้ง นั่งรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งตากแดดตากลม คือ แบบเกินไปปะ หน้ามีความมันแค่ตรงจมูกกับคางนิดหน่อย ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ คือส่วนอื่นๆยังแมท อยู่เลย และหน้าไม่เยิ้มเป็นสังขยา ชาเย็นเลย ดีมากกกกกกกกกกกกกก ปกติต้าร์คือคนที่หน้ามันมากกกกกเลยนะ แป้งตัวนี้ประทับใจอิชั้นมากเจ้าค่าาาาา




 โดนป้ายยากันแบบจุกๆแบบนี้แล้ว อยากได้กันแล้วใช่ไหมจ้ะ 
 ช่องทางการสั่งซื้อมี ดังนี้ 
 Facebook :Ladyaudreyclub
Website :www.ladyaudrey.com
IG :Ladyaudreyclub IG
Line :@ladyaudreyclub






Plustar

Plustar

สวัสดีจ้า ชื่อกีต้าร์น้า
youtube : Plustar
Facebook : Plustar Plustar
IG: Plustar_Plustar

FULL PROFILE