รับของแล้ว ต้องลองของเลย La Mer The New Eyes Concentrat

64 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
          แวะมาอวดความฟินหลังจากไปรับ La Mer The NEW Eye Concentrat ขนาดทดลองที่งาน La Mer Bright Young Eyes ที่ Hall of Fame @ Siam Paragon ค่ะ
          ไหนๆ ก็วิ่งจากบุรีรัมย์ไม่ถึงงานแล้ว แค่ไปรับของแล้วกลับก็คงไม่พอ ต้องแวะส่องขนาดจริงของเขาไว้เผื่อซะหน่อย
          La Mer The NEW Eye Concentrate ไซต์จริงจะเป็นขนาด 15 ml นะคะ ราคาจะอยู่ที่ 9,300฿ ค่ะ แต่บอกก่อนนะคะว่าซื้อแล้วใม่ใช่ว่าเราจะได้แค่ครีมนะจ๊ะ เพราะว่าเขามาพร้อมกับแอพพลิเคเตอร์ที่เอาไว้ใช้คู่กัน เพื่อช่วยนวดเสริมกระบวนการไหลเวียนให้ผิวบริเวณดวงตารู้สึกเย็นสดชื่น และแลดูสดใสขึ้น
          ตัวนึ้เขาบอกว่าเพิ่มความเข้มข้นมากกว่าตัวเดิม จากที่มองดูในกระปุกก็ดูเข้มข้นจริงนะคะ แต่พอลอง Swatch ที่แขนดูปุ๊บ กลับกลายเป็นว่า เนื้อของเขาบางเบามากเวอร์ บางเบาแบบว่าทาปุ๊บพร้อมซึมเข้าผิวทันที ไม่ต้องวอร์มก่อนใช้เลยจ้า
         ขอหยุดการรีวิวไว้แค่นี้ก่อนนะคะ เดี๋ยวมาต่อแบบเต็มๆ กันอีกกระทู้น้า ทระทู้มาเห่อเฉยๆ จ้า 555+ จริงๆ แล้วมางานนี้ก็ไม่ได้มีสินค้าให้เราเล่นแค่ตัวเดียวนะคะ เขาขนทุกตัวเลยจ้า... แถมมีโปรลด 10% ด้วย
          ตอนไปรับของแป้งได้เจอเพื่อนด้วยนะ ดีใจมากๆ ได้เจอพี่ตุ๊ก @Vanida_pan จ้า ไปถึงเห็นนางกำลังฟินกับการช๊อปอยู่เลย แต่ว่านางช๊อปอะไรกลับไปอันนี้ต้องรอดูกระทู้นางกันเองนะคะ
          แล้วนอกจากการเข้าไปรับของ ลองของ และช๊อปปิ้งแล้ว ก็ยังมีมุนให้เราไปเข้าถ่ายรูปเล่นด้วยน้า... ถ่ายแล้วจะแชร์ก็ได้ หรือจะปริ้นก็ได้แป้งก็เลยถ่ายมาแร์ด้วยจ้า
          ขอบคุณเว็บจีบันที่มีของดีๆ มาแจก มีกิจกรรมสนุกๆ มาให้เล่นกันอยู่ตลอดด้วยนะคะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE