บอกลาปัญหาผิวก่อนเข้าสู่วัย 30 ด้วย Miracle Perfect (มิราเคิล เพอร์เฟ็กต์ เซรั่ม)

56 7

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมาแนะนำเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าเห็นผลจริง สำหรับสาว ๆ อย่างเราที่จะก้าวเข้าสู้วัย 30 แถมต้องเดินทางไปเป็นสาวออฟฟิศในเมืองกรุงเจอทั้งมลภาวะต่าง ๆ โดยปัญหาอันดับหนึ่งที่เราเจอคือปัญหาริ้วรอย ผิวดูเหนื่อยล้าไม่สดใสเหมือนตอนช่วงวัย 20 ต้น ๆ แต่ถึงแม้ว่าสภาพผิวจะต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลาของอายุแต่เราจะฟื้นชะตาลิขิตค่ะ555 ต้องบำรุงกันตั้งแต่เนิน ๆ ไม่งั้นคงต้องเสียใจแน่ ๆ 


โดยเซรั่มที่จะมาแนะนำคือตัวนี้เลย Miracle Treatment Serum ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของดีเจดาด้า หลาย ๆ คนอาจเคยเห็นคุ้นหน้าคุ้นตากันมาแล้ว ชื่อเต็มของเจ้าเซรั่มตัวนี้คือ miracle perfect ultimate rejuvenate complexion skin treatment serum (มิราเคิล เพอร์เฟค อัลติเมท รีจูวีเนท คอมเพล็กชั่น สกิน ทรีทเมนท์ เซรั่ม) สำหรับขวดนี้จะปริมาณอยู่ที่ 50 ml.

สำหรับ Miracle Treatment Serum เรารู้สึกว่าเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผิวได้สัมผัสเนื้อเซรั่มเลยค่ะ ผิวจะดูฉ่ำโกล์วขึ้น ไม่แห้งกราน เหมือนตัวเซรั่มจะล็อคผิวนุ่มของเราไว้ แถมตัวเนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ หอมกลิ่นดอกไม้อ่อน ๆ สามารถทาได้เป็นประจำทุกวัน แม้แต่วันที่ไม่ได้แต่งหน้าออกไปไหน จะทำให้เรารู้สึกผิวสุขภาพดีไปเลย ส่วนผลที่ตามมาของเซรั่มตัวนี้ ประมาณ 1 สัปดาห์รู้สึกได้เลยว่า ผิวเราดูไม่เหนื่อยล้า แห้งกราน ริ้วรอยดูจางลง ทั้งรอยแดง รอยดำจากสิว และรอยด่าง ๆ คล้ำ ๆ ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น ผิวดูไบร์ทดูสว่างไม่หม่นหมองดูอิ่มฟูตลอดวัน แถมผิวดูเด็กขึ้นย้อนเวลาสู่ผิวอ่อนเยาว์เหมือนวัย 20 ต้น ๆ ไปเลยจ้าาา!

โดยส่วนประกอบของ Miracle Treatment Serum  จะผสานนวัตกรรมอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% 3 อนุพันธ์ที่ได้จากธรรมชาติ ทำงานร่วมกันกับดอกมาดอนน่าลิลลี่, Licorice Extract และอาร์บูติน อีกทั้งยังมี Nano LPD's Multivitamin เป็นนวัตกรรมการ Encapsulated สาร Multivitamin ทำให้สารซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มพลังให้ผิวหน้ากระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ดูจางลง ผสานสารสกัดจากมอสส์, แพลงก์ตอนทะเล (GP4G SP), Black Complex และ Black Caviar ซึ่งอุดมไปด้วยคอลลาเจน และอิลาสติน กักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ฉ่ำน้ำ และสุขภาพผิวแข็งแรง

สรรพคุณเด่น !

     - ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง

     - ช่วยลดเลือนจุดด่างดำหมองคล้ำบนใบหน้า ช่วยให้ผิวสว่างใสเป็นประกายดุจออร่า

     - เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ใต้ชั้นผิวมีน้ําหล่อเลี้ยง

     - เข้าบํารุงล้ําลึก เติมเต็มร่องผิว ชะลอริ้วรอย

     - ยับยั้งกระบวนการ การเกิดฝ้าและจุดหมองคล้ําบนใบหน้า และปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส

     - ฟื้นฟูผิวที่หย่อนคล้อย กระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์

     - กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

     - ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน

วิธีใช้ที่อยากแนะนำ

ควรทาเซรั่มลงบนผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดี ควรใช้คู่กับ MIRACLE PERFECT ULTIMATE REJUVENATE COMPLEXION SKIN TREATMENT  ESSENCE และ DAY & NIGHT ถ้าอยากสัมผัสด้วยตัวเองว่าดียังไงอย่าลืมไปหาซื้อกันนะ แต่ขอบอกก่อน ส่วนตัวแล้วเราใช้ไม่มีอาการแพ้ใด ๆ ค่ะ สภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกันต้องลองทดสอบเองและอย่าลืมศึกษาส่วนประกอบก่อนใช้ สำหรับ Miracle Perfect มีขายที่ Beauty Buffet Shop ด้วยนะ


peachypixx_복숭아

peachypixx_복숭아

แนะนำของดี ใช้จริงไม่จกตา!
แนะนำงานและอีเวนท์ดี ๆ น่าไป
A fun, spontaneous take on lifestyle.

FULL PROFILE