น้ำดื่มยี่ห้อไหนดื่มแล้วผิวใสดี๊ดี💙

52 10

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้ฝนไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอางค์หรือสกินแคร์แต่อย่างใด แต่จะมารีวิว หรือ แชร์ " น้ำเปล่า " ที่ชอบดื่ม.....ใช่ค่ะ ทุกคนอ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เพราะอะไร? ทุกคนค่ะ พวกสกินแคร์ต่อให้บำรุงผิวล้ำลึกถึงชั้นผิวหนังนู่นนี่ขนาดไหนก็ยังสู้การดื่มน้ำเปล่าไม่ได้เลยจริงๆค่ะ

ฝนมักเห็นดาราหลายๆคนชอบบอกว่า " การพักผ่อนให้เพียงพอและดื่มน้ำเปล่ามากๆวัน 6-8 แก้วก็ทำให้ผิวสุขภาพดี "ซึ่งมันก็ส่วนหนึ่งนะคะทุกคน แต่ๆๆๆๆหลังจากที่ฝนได้ลองดื่มน้ำเปล่ามาหลายยี่ห้อมีความรู้สึกว่าผิวของฝนมันใสขึ้นค่ะ หน้าเป็นสิวน้อยลง(แต่รอยแดงไม่เลยย??)

น่ำดื่มขวดแรกที่ว่ากันว่า ดีมากๆๆๆๆๆ ชื่อของนางก็คือ " เอเวียง " ฝนอ่านตามฉลาก ขวดน้ำดื่มได้สารกัดหรือฝนก็ไม่รู้ว่าเจ้าของคนที่ผลิตเขาไปปีนเทือกเขาแอลป์หรือเปล่า เพราะฉลากนางบอกว่า " น้ำแร่ของนางได้มาจากเทือกเขาแอลป์ " เอาเป็นสาวๆคนไหนอยากผิวสวยสุขภาพดีเหมือนสาวฝรั่งเศษแนะนำไปตำด่วนจ้า

น้ำดื่มต่อมาคือ " น้ำดื่มคริสตัล " ที่มีน้องนายเป็นพรีเซนเตอร์อันนี้ฝนก็ไม่รู้นะคะว่าน้ำแร่ของคริสตัลเอามาจากเทือกเขาไหน แต่!!! ทุกคนคะ? นางได้รับรองมาตรฐานจากองค์กร NSF แค่ยี่ห้อนี้ยี่ห้อด้วย เอาล่ะเฮ้ยย แสดงว่าดื่มแล้วผิวฉันต้องสวยสุขภาพดีแน่นอนค่ะ อยากจะบอกว่าแม่ฝนชอบดื่มน้ำยี่ห้อนี้มากก ซื้อทีนึงซื้อมา 10 กว่าแพ็ค 

สาวๆคนไหนที่ชอบเข้าฟิสเนต เข้ายิม ชอบออกกำลังกาย หลังจากออกเสร็จต้องการน้ำดื่ม ขอแนะนำ เนสเล่เพียวไลฟ์ ถามว่ามันเกี่ยวอะไรกับการออกกำลังกาย บอกเลนะคะว่า...ไม่รู้่ค่ะ?...เห็นโฆษณาเนสเล่ชอบทำผู้หญิงใส่ชุดออกกำลังกายแล้วก็ดื่มน้ำ แต่ๆๆหลังจากที่ฝนได้ลองดื่มคือบอกได้คำเดียวว่า "สดชื่นมาก" (แน่แหล่ะอากาศมันร้อน?) อร่อยมากบอกเลยเด็กดื่มได้ ผู้ใหญ่ดื่มดี แต่ถ้าจะดื่มอีกทีก็แวะเซเว่น อีเลเว่น~ แท๊นแท่น~

น้ำดื่มขวดสุดท้ายต่อมาคือ มิเนเร่ อันนี้ฝนชอบมากที่สุดค่ะ คือนางมาจากค่ายเดียวกับเนสเล่ แต่อันนี้อร่อยกว่าดื่มแล้วโคตรสดชื่นมากๆทุกคนแถมเป็นน้ำแร่แบบ...น้ำแร่จริงๆไม่มีกลิ่นแต่อร่อย อันนี้คือชอบที่สุด

สุดท้ายนะคะการดื่มน้ำเปล่ามากๆถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆไม่ใช่แค่ทำให้ผิวใสนะทุกคน แต่การดื่มน้ำเปล่าช่วยไม่ให้ท้องผูก ไม่เกิดโรคหัวใจ คือมันมีประโยชน์หลายๆด้าน ส่วนที่ดื่มน้ำ 6-8 แก้ว อย่าไปเชื่อ!! ไม่จริ๊งงงง นี่ดื่ม 10 กว่าแก้วไม่เห็นจะได้ผลเลย สุดท้ายฝนล่อยกเป็นขวดใหญ่โล้ดดด ได้ผลกว่าเยอะทุกคน สาวๆคนไหนชอบดื่มน้ำยี่ห้อไหนก็อย่าลืมมาเม้นบอกกันบ้างเด้อจ้า สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อน บ๊ายบายค่า


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE