L'OREAL PARIS REVITALIFT HYALURONIC ACID SERUM เซรั่ม สุดปัง เพื่อคนผิวแพ้ง่าย

56 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello.... ทุกคน


• เราได้ลองสกินแคร์ตัวใหม่ของทางแบรนด์ ?’????? ????? มาสักพักแล้ว ส่วนตัวรู้สึกชอบมาก ต้องขอบอกก่อนว่าตัวนี้ทางแบรนด์ส่งมาให้เราได้ลองใช้นะคะ สกินแคร์ตัวใหม่ของทางแบรนด์มีชื่อว่า ?’????? ????? ?????????? ?????????? ???? ????? สกินแคร์ตัวนี้เค้าจะเน้นในเรื่องของความชุ่มชื้น ความเนียนใสของผิวหน้า เพราะเขามี ?????????? ???? เข้มข้นถึง ?.?% เมื่อเปรียบเทียบกับแบรนด์ส่วนใหญ่จะมีความเข้มข้นของ ?????????? ???? เพียง ?.? - ?% เท่านั้น นั่นหมายความว่า ?’????? ????? ?????????? ?????????? ???? ????? ตัวนี้มีความเข้มข้นสูงที่สุดในขณะนี้ จากข้อมูลที่เรารู้มาคือ สกินแคร์ตัวนี้หลังจากวางขายที่อเมริกาได้ไม่นานก็ขึ้นยอดขายอันดับ 1 ของอเมริกาไปอย่างรวดเร็ว ทางแบรนด์เขาก็ได้เคลมไว้ว่าหลังจากที่เราให้ลองใช้สกินแคร์ตัวนี้จะทำให้ผิวดูสว่างขึ้น ??% ทันที ไม่เพียงแต่เท่านั้น เขายังจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวของเราอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน เติมความอิ่มเด้งของผิวจากภายในสู่ภายนอก ช่วยให้ผิวดูสดใส และที่สำคัญยังทำให้ริ้วรอยเล็กๆดูจางลงด้วยจ้า


• แน่นอนว่าส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดของสกินแคร์ตัวนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น ?????????? ???? แต่สกินแคร์ตัวนี้ยังมีความพิเศษตรงที่ เขามี ?????????? ???? ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดถึง 2 โมเลกุลด้วยกัน

1.?????????? ???? โมเลกุลขนาดใหญ่ : ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น และปรับผิวของเราให้ดูเรียบเนียนขึ้น

2.?????????? ???? โมเลกุลขนาดเล็ก : สามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และเติมความอิ่มเด้งจากภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ


• สกินแคร์ตัวนี้เป็นหัวแบบดรอปเปอร์นะคะ เราว่าสะดวกดีนะ ในการกะปริมาณของการใช้งาน ทำให้เราไม่ต้องเทสกินแคร์ออกมา เพียงแค่เราใช้ดรอปเปอร์หยดลงบริเวณใบหน้าง่ายๆแค่นี้เอง ส่วนตัวเราจะหยุดตรงหน้าผาก 1 หยด แก้มข้างละ 1 หยด หยด และคางอีก 1 หยด ลูบให้ทั่วใบหน้า และลำคอ เนื้อเซรั่มซึมลงผิวได้ง่าย เบาสบาย ไม่หนักหน้า

• ความพิเศษของเนื้อสกินแคร์ตัวนี้คือถึงแม้ว่าจะมีความเข้มข้นของ ?????????? ???? ที่สูงมากๆ แต่เนื้อสกินแคร์เองมีความเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะอย่างที่เขาเคลมไว้จริงๆ เรารู้สึกว่าสกินแคร์ตัวนี้ไม่ได้ไปรบกวน เครื่องสำอางบนหน้าของเราเลย สังเกตได้ที่รูปเลยค่ะ อีกอย่างนึงที่เกี่ยวกับสกินแคร์ตัวนี้ที่ดีมากๆ สกินแคร์ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่ผ่านการแต่งสี ไม่มีน้ำมัน และที่สำคัญสกินแคร์ตัวนี้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเป็นที่เรียบร้อย มั่นใจได้ว่าสกินแคร์ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวอย่างแน่นอน ใครที่มีผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย ถ้าได้ลองใช้เราคิดว่าน่าจะตกหลุมรัก ?’????? ????? ?????????? ?????????? ???? ????? อย่างแน่นอน

• ก่อนที่จะใช้สกินแคร์ตัวนี้สังเกตได้ว่าเรามีรูขุมขนตรงบริเวณร่องแก้มค่อนข้างกว้างมากๆ บวกกับเป็นคนผิวแห้งบริเวณแก้ม กว้างขนาดไหนลองดูจากรูปแล้วกันนะเราคิดว่าสยองอยู่ 555+ หลังจากที่เราใช้สกินแคร์ตัวนี้ได้ประมาณ 7 วันเราก็มาถ่ายรีวิวเก็บไว้อีกรอบนึง แต่ทุกคน!!!!

• ทุกคนเห็นความเปลี่ยนแปลงไหมคะ!!? คือแบบ….. ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย รูขุมขนที่มันดูกว้างก็เริ่มเล็กลง ผิวที่ดูแห้งๆก่อนหน้านี้ดูชุ่มชื้นๆ เรารู้สึกแปลกใจมากๆที่มันค่อนข้างเห็นผลลัพธ์ไวกว่าที่คิด เพราะจริงๆแล้วเราตั้งใจจะทดสอบสกินแคร์ตัวนี้ 14 วัน แต่ด้วยความที่เราเห็นผลลัพธ์ได้ไวก็เลยมารีวิวก่อน


• ส่วนตัวเรามองว่าการที่เราจะเริ่มดูแลผิว โดยเฉพาะริ้วรอย หรือปัญหาผิวต่างๆเนี่ย ไม่จำเป็นเลยที่ต้องให้อายุเข้าเลข ก่อนถึงจะค่อยหาสกินแคร์ดีๆสักตัวนึงมาใช้ เรามองว่าจริงๆแล้วไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่เราก็ควรเริ่มที่จะดูแลผิวของเราตั้งแต่เนิ่นๆนั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุด โดยเฉพาะสาวๆตั้งแต่วัย 25 ปี เป็นต้นไป เพราะหลังจากอายุ 25 ปี แล้วเนี่ย จะเริ่มเห็นริ้วรอยได้ชัดเจนมากขึ้นนั่นเอง ♥️

สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Lazada Shopee ปกติเขาจำหน่ายอยู่ที่ขวดละ 999 บาท มาในปริมาณ 30 ml. จ้า


peary_official

peary_official

แพร เองค่ะ ❤️ ฝากช่องทางต่างๆ ของแพรด้วยนะ
มีอะไรทักมาคุยกันได้เลยนะคะ เป็นคนเพื่อนน้อย อยากมีเพื่อนเพิ่มค่ะ 😂

=======================
Email : pearyofficial.work@gmail.com

FULL PROFILE