🌷CHANCE | Lip oil organic สัญชาติไทย ปากฉ่ำ แก้ปากคล้ำ ✨

52 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          สวัสดีค่า ชาวจีบันนิสต้าทุกท่าน ? หนูดีเคยลงกระทู้ลิปมัน ลิปบาล์มต่างๆ มาหลายกระทู้แล้ว เพราะส่วนตัวบ้าลิปมันมากๆ 555 ไว้จะมารวมกระทู้ลิปมัน ep.3 อีกรอบนะคะ
          สำหรับวันนี้หนูดีขอมาแชร์ Lip oil ที่ใช้อยู่ค่ะ เป็นแบรนด์สัญชาติไทย คือ  CHANCE
: Be Brave Lip treatment ได้ลองใช้อยู่ประมาณเดือนกว่าๆ มันโอเคมากๆเลย เพราะเรามีปัญหาขอบปากคล้ำค่ะ น้องช่วยได้อ่า ดีใจ ไม่ถึงกับหายแต่ลดลง ถ้าใช้ไปนานๆ น่าจะดีขึ้นเยอะเลยค่ะ มาดูส่วน product กับ ingredient เค้ากันเลยค่า 
Key Ingredients

?Dragon’s Blood Extract (สารสกัดจากต้นเลือดมังกร)

สารสกัดจากต้นเลือดมังกร สามารถพบได้แถบอเมริกาใต้ ชาวเผ่าอินคา นํามาใช้ในการสมานแผล แล้วก็ฟื้นฟูผิว จนถูก ยกย่องให้เป็นพืชมหัศจรรย์ และจะช่วยรักษาริมฝีปากที่แห้งลอกและเจ็บ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นคอลลาเจนภายใต้ผิวทําให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม และอ่อนเยาว์ลง

?Rosehip Oil (น้ำมันโรสฮิป)

เจ้า Rosehip oil ตัวนี้เป็นแหล่งรวมของสาร anti-oxidant ท่ีจะช่วยทั้งปกป้องและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี นอกจากนียังช่วยรักษาอาการปากแห้งลอก รวมถึงดูแลผิวบอบบางรอบริมฝีปาก แต่อาวุธลับของออยล์ตัวนี้ก็คือ ความสามารถในการแก้ปัญหาปากคล้ำได้ด้วยเมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอจะทําให้สีของริมฝีปากดีขึ้น

? Raspberry Seed Oil

น้ำมัน RASPBERRY SEED OIL มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระและ phytosterols สูงสุด ในบรรดาน้ำมันจากพืชหรือผลไม้ใด ๆ จึงเป็นออยล์ที่ช่วยในการป้องกันแสงแดดตามธรรมชาติ  ทําให้ Raspberry seed oil ถูกจัดให้เป็น Natural Sun Protector นอกจากนี้ยังเป็นออยล์ท่ีให้ความชุ่มชื้นโดยไม่รู้สึก เหนอะหนะ และยังช่วยกระตุ้น การสร้างเซลล์ผิวใหม่ ริมฝีปากจึงชุ่มชื้นและอวบอิ่มอยู่เสมอ
จบการรีวิวแล้วค่า สำหรับวันนี้ หากใครสนใจ สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ IG ของแบรนด์ได้เลยนะคะ
IG : chance.natural
Line : @chance.natural
แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า ขอบคุณค่า ???


Catherine Noodee Pintawana

Catherine Noodee Pintawana

หนูดี นะคะ อายุ 32 ปี เข้าไปพูดคุยและชมการรีวิวของหนูได้ที่เพจ 30s Dirty Skin และทาง IG
IG : catherinexnd
Facebook: Catherine Noodee Pintawana
https://www.facebook.com/30DirtySkin

FULL PROFILE