Review:🌸ETUDE Heart Blossom Collection 🌸

58 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ Jeban ทุกคน วันนี้นุ้งนิ้งมาพร้อมกับความสดใสต้อนรับซัมเมอร์ บอกเลยว่าแฮปปี้มาก เมื่อเจอเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ ที่น่ารัก สดใสมากๆ ชมพูหวานๆ นั้นก็คือ...

Etude House

? Heart Blossom Collection ?


ครั้งนี้ใน Heart Blossom Collection 2020 มาในธีมดอกซากุระที่เบ่งบานในฤดูใบไม้ผลิ  แพ็คเกจสีชมพู สวย หวานน่ารักมากๆ นอกจาก 4 ชิ้นที่นิ้งจะมารีวิวในวันนี้ก็ยังมีตัวอื่นอีกน้า เช่น ฟองน้ำดอกซากุระ, บลัชออน, ครีมกันแดด

? 1. Blossom Satin Finish Base Pink

ตัวนี้คือ เมคอัพเบส เนื้อซาติน โทนชมพู ช่วยปรับสีผิวให้สว่างอมชมพูมากขึ้น เนื้อบางเบาทาแล้วไม่หนักผิว ให้ผิวกระจ่างใส เนียนมากขึ้นด้วยค่า

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ3in1 คือ

-ผิวกระจ่างใส

-ต่อต้านริ้วรอย

-ป้องกันผิวจากแสงแดด

เนื้อค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วผิวไม่เหอะหนะ ช่วยปรับสีผิวให้ขาวอมชมพูมากขึ้นดีมากๆ ใช้ลงก่อนลงรองพื้นประจำเลยช่วงนี้

ชอบมากเพราะปกติผิวจะออกไปทางโทนเหลือง 

มีตัวนี้มาช่วยปรับสีผิวให้อมชมพูผิวดูขาวกระจ่างใสมากๆ

2. Blossom Volume Fix Mascara

มาสคาร่า ตัวนี้คือสี #Cherry Blossom Brown มาสคาร่าสีน้ำตาล ช่วยให้ขนตาดูหนา มีวอลลุ่มมากขึ้น ช่วยยกขนตาทุกเส้นตั้งแต่รากถึงโคนขนตา พอเป็นสีน้ำตาลทำให้ตาดูหวานมากขึ้น นิ้งใช้ปัดเช้ายันเย็นขนตาไม่ตกเลยจ้ายังงอนเด้งเหมือนเดิม กันน้ำกันเงื่อด้วยไม่แพนด้าแน่นอน ปัดออกมาดูขนตาเป็นธรรมชาติ นอกจากปัดขนตาได้นิ้งเอาไปปัดขนคิ้วด้วยบอกเลยว่าคุ้มค่า

แม้ตัวนี้จะกันน้ำแต่เวลาล้างด้วยคลีนซิ่งล้างออกง่ายน้า

? 3. Blossom Palette

Blossom Palette อันนี้เบอร์ #3Pink Blossom อายแชโดว์พาเลท 6 เฉดสีโทนสีชมพู สีมีความน่ารักสดใสมาก เนื้ออายชาโดว์มีทั้งเนื้อแมตต์ และชิมเมอร์พิเศษกว่านั้นในพาเลทนี้มีเนื้อเจลลี่กลิตเตอร์ด้วย เป็นพาเลทที่ควรมีสีน่ารักใช้ได้ทุกวันเลย

เนื้ออายชาโดว์ เวลาทาไม่หลุดร่วงเป็นผงหรือจับเป็นก้อนเลย สีชัดและติดทนระหว่างวันดีมาก ได้ลองแต่งมาตั้งแต่เช้าถึงเย็น ผ่านไปหลายชม.สียังคงติดทนอยู่ กลิตเตอร์ก็คือวิ้งมาก ไม่หลุดเลย กลายเป็นพาเลทลูกรักอีกตัวไปแล้ว

การแต่งตาลุคนี้ใช้พาเลท #Pink Blossom ในการแต่งตา กับมาคาร่า #Cherry Blossom Brown ในการปัดขนตา 

จะได้ลุคออกมาโทนชมพู ที่หวานๆ น่ารักๆ พร้อมกับความวิ้ง

? 4. Blossom Better Lips-Talk

Better Lips-Talk สี #PK013 Blossom Road โทนออกสีชมพู ตัวนี้มีกลอสซี่ฟิล์มเคลือบไว้ ทาออกมาปากจะมีความฉ่ำวาว ทาไปสักพักก็ยังคงความชุ่มชื้นให้ปากได้นาน สีลิปแน่นชัด เนื้อลิปเนียนนุ่ม ทาเกลี่ยได้ง่าย สีน่ารักถูกใจมากๆค่า

? Finish Look ?

จบการรีวิว

? Heart Blossom Collection ?

 ใครสนใจคอลเลคชั่นน่ารักๆแบบนี้ หรือทาสสีชมพูบอกเลยห้ามพลาดค่า

เข้าไปดูที่Shop Etudeหรือทางออนไลน์ก็ได้นะคะ

วันนี้นุ้งนิ้งขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่า


NKSHINee

NKSHINee

?#NongNingReview #นุ้งนิ้งรีวิว รีวิวSkincare & เครื่องสำอาง รีวิวทุกอย่างที่ชอบที่รัก

FULL PROFILE